tripgether.com

5 ที่พักมีเปลนอนไกว ได้บรรยากาศสุดฟินอินเต็มๆ กับวิวทะเล-ภูเขา-แม่น้ำ

6,725 ครั้ง
4 ก.ย. 2560

เบื่อมั้ยกับการนอนพักผ่อนบนเตียงนอนแข็งๆ ทื่อๆ มาทั้งชีวิต งานนี้ทริปเก็ทเตอร์ขออาสาพาทุกคนไปเอนกายนอนกินลมชมวิวธรรมชาติกับ 5 ที่พักมีเปลจากโลเคชั่นริมทะเล ภูเขา และแม่น้ำ ให้ได้นอนไกวชิลล์ๆ แล้วขับไล่ความเครียดที่แบกหิ้วมาทั้งปีทิ้งไป แล้วที่พักมีเปลจากโลเคชั่นไหนจะน่าสนใจบ้างนั้น ต้องไปดู

 


1. ไฮ ซีซั่น พูล วิลล่า แอนด์ สปา
(High Season Pool Villas & Spa)

ไฮ ซีซั่น พูล วิลล่า แอนด์ สปา (High Season Pool Villas & Spa) ที่พักระดับ 5 ดาวตั้งอยู่ริมหาดคลองเจ้าทางทิศตะวันตกของเกาะกูด ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยแห่งหนึ่งบนเกาะ ตัวรีสอร์ทตกแต่งแบบทรอปิคัล พาราไดซ์ ให้ได้บรรยากาศผ่อนคลายและสะดวกสบายด้วยสิ่งอานวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม วิลล่ามีทั้งหมด 3 แบบไม่ว่าจะเป็น ดีลักซ์ พูล วิลลา, แกรนด์ พูล วิลลา และพูล วิลลา สวีท ติดชายหาด แถมยังมีเปลตาข่ายและมุมนั่งเล่นให้ได้ชมวิวทะเลกันอีกด้วย

Location: 117 หมู่ 2 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด ตราด
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 9,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 039-510-888
Photo by: High Season Pool Villa & Spa Highseasonresort


2. เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล ราฟท์
(The River Kwai Jungle Rafts)

เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล ราฟท์ (The River Kwai Jungle Rafts) ที่พักแพลอยน้ำ ตั้งอยู่บริเวณแม่น้ำแควน้อยที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและขุนเขาที่อุดมสมบูรณ์ บรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน การตกแต่งจะเน้นใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แม้ว่าห้องพักที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าและอินเตอร์ WiFi แต่ธรรมชาติและกิจกรรมจากที่พักจะทำให้เราได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

  • Location: ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค.กาญจนบุรี
  • Phone: 02 642 5497
  • Price: ราคาเริ่มต้น 4,190 บาท/คืน (ราคาอาจมีเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Website: www.riverkwaijunglerafts.com **กรอกโค้ด “TGT20” เพื่อรับส่วนลด

https://www.agoda.com/th-th/the-marina-sea-view-house-bangsaen/hotel/chonburi-th.html?cid=1761794 https://www.booking.com/index.th.html?aid=1200621


3. เดอะ ฟอร์เรสท์ รีสอร์ท
(The For Rest Resort)

เดอะ ฟอร์เรสท์ รีสอร์ท (The For Rest Resort) อีกหนึ่งแพที่พักริมแม่น้ำแควน้อย ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติและบรรยากาศอันแสนสงบ ที่นี่เป็นบ้านแพไม้ลอยน้ำที่มีระเบียงและเปลไกวให้ลูกค้าออกมานั่งชมวิวไปพร้อมๆ กับเอาขาจุ่มน้ำได้ด้วย ห้องพักมีทั้งหมด 3 แบบ แบ่งออกเป็นห้องเตียงเดี่ยว ห้องเตียงคู่ และห้องเตียง 3 คน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือและกิจกรรมวแอดเวนเจอร์ไว้ให้ร่วมสนุกมากมาย

Location: 99/15 หมู่ 8 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 095-526-4478, 061-545-7887
Photo by: The For Rest Resort Theforrestresort

 


4. นอน ปาย นอน เพลย์ เกสท์เฮ้าส์
(Nornpai Nornplay Cottages)

นอน ปาย นอน เพลย์ เกสท์เฮ้าส์ (Nornpai Nornplay Cottages) ที่พักน่ารักๆ แอบอิงอยู่ในธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับการมาใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์เป็ฯที่สุด บ้านกระท่อมแต่ละหลังตกแต่งให้ดูผ่อนคลาย ผสมผสานกลิ่นอายและเสน่ห์แบบชาวเหนือได้อย่างลงตัว มีระบียงนั่งเล่นพร้อมเปลชิลล์ให้นอนดูวิวธรรมชาติ และพักผ่อนกันอย่างเต็มที่

Location: 118 หมู่ 11 ต.ทุ่งยาว อ.ปาย แม่ฮ่องสอน
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 093-140-2884
Photo by: Nornpai Nornplay Cottages กระท่อมนอนปาย


5. เกาะหมาก โคโคเคป รีสอร์ท
(Koh Mak Cococape Resort)

เกาะหมาก โคโคเคป รีสอร์ท (Koh Mak Cococape Resort) ที่พักขนาดใหญ่ตั้งอยู่ริมชายหาดอ่าวสวนใหญ่ยาวไปจนถึงสุดแหลม บรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะกับพาครอบครัวมาพักผ่อนในวันหยุด ส่วนมากการตกแต่งของที่นี่จะเน้นสไตล์ทรอปิคัล เพื่อให้เข้ากับความสวยงามของท้องทะเล แต่ก็ยังมีความเป็นดมเดิร์นให้เห็นอยู่บ้าง สำหรับห้องพักก็มีให้เลือกกลายแบบตามความต้องการตั้งแต่ ดีลักซ์ สวีท หรือแม้กระทั่งห้องแฟมิลี่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำ เปลนั่งเล่น สะพานทะเลและอื่นๆ ไว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ

Location: 1/8-1/9 หมู่ 2 ต.เกาะหมาก อ.เกาะกูด ตราด
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-810-2679, 089-819-4511
Photo by: Kohmak Cococape Kohmakcococape

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ