tripgether.com

5 ที่พักเขาค้อ-เพชรบูรณ์สวยเวอร์วัง เห็นแล้วกระเป๋าตังค์แทบลั่น! อยากจะจองไปนอนดูหมอกสักคืน

8,083 ครั้ง
24 ส.ค. 2560

เพชรบูณ์ตั้งอยู่ระหว่างภาคเหนือและภาคกลาง เป็นจังหวัดที่ล้อมรอบไปด้วยเทือกเขาและธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ดังนั้นสภาพอากาศจึงมีความหนาวเย็นเกือบตลอดทั้งปี โดยเฉพาะอำเภอเขาค้อสถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติกที่ใครๆ ก็รู้จักกันเป็นอย่างดี เหมาะแก่การลางานวุ่นๆ ไปพักผ่อนให้สบายใจ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยนำที่พักเมืองเพชรบูรณ์ที่พิสูจน์แล้วว่าสวยเวอร์วัง บรรยากาศก็อลังการ ต่อให้กระเป๋าตังค์ลั่นก็ไม่หวั่นที่จะจองไปนอนดูหมอกสักคืนสองคืนหรอก… อัปเดตรีวิวที่พักเขาค้อปี 2020 ใหม่ล่าสุดก็สามารถคลิ๊กไปดูได้ >> ที่นี่


1. พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่
(Pino Latte Resort & Cafe)

พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ (Pino Latte Resort & Cafe) ที่พักสุดชิคของเมืองเพชรบูรณ์ ตั้งอยู่ห่างจากวัดพระธาตุผาซ่อนแก้วเพียง 3 นาที ที่นี่ตกแต่งได้ทันสมัย ผสมดีไซน์โมเดิร์นกับอินดัสเทียลลอฟท์ได้อย่างลงตัว และมีการนำวัสดุธรรมชาติมาปรับใช้เลยทำให้บรรยากาศดูชิคไม่เหมือนใคร ห้องพักจะเป็นแบบดีลักซ์สวีทตั้งอยู่บนแนวเนินเขา มีระเบียงที่สามารถออกมาชมวิวหมอกเขาได้แบบพาโนรามา นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่เก๋ๆ ไว้ให้บริการอีกด้วย

Location: 232 หมู่5 อ.เขาค้อ แคมป์สน เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 087-099-4497
Photo by: Pino Latte Resort & Cafe


2. เดอะ บลู สกาย รีสอร์ท เขาค้อ
(The Blue Sky Resort Khaokho)

เดอะ บลู สกาย รีสอร์ท เขาค้อ (The Blue Sky Resort Khaokho) เป็นอีกหนึ่งในที่พักตระกูลเดอะ บลู สกาย ที่สวยงามไม่แพ้สาขาอื่นๆ เลยทีเดียว ที่นี่เน้นการตกแต่งในสไตล์อิงลิช คันทรี มีดอกสวนดอกไม้และทุ่งลาเวนเดอร์เล็กๆ ไว้ให้ถ่ายรูปเล่น ในส่วนของสถาปัตยกรรมก็ดูเรียบง่าย เน้นโทนสีขาวที่ดูอบอุ่น แต่งมุมต่างๆ ด้วยของตกแต่งแนววินเทจให้ความรู้สึกอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศของเมืองเพชรบูรณ์เป็นอย่างดี  แค่มองจากที่พักออกมาก็สามารถดื่มด่ำกับวิวภูเขาได้อย่างเต็มที่ สำหรับใครที่พาครอบครัวมาพักผ่อนที่นี่ค้าก็มีห้องแฟมิลี่ไว้รองรับ หรือถ้ามากันสองต่อสองอยากสวีทวี้ดวิ้วกับแฟนก็เข้าพักที่ห้องดีลักซ์ได้เลยค่ะ

Location: 96 หมู่5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-355-0500, 080-011-8260, 082-457-7801
Photo by: The Blue Sky Resort Khao Kho Theblueskyresort


3. ศิริ-นที รีสอร์ท
(Siri-nati Resort)

ศิริ-นที รีสอร์ท (Siri-nati Resort) ที่พักสุดหรูหราแห่งเมืองเพชรบูรณ์ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดูทันสมัย มีการนำมนต์เสน่ห์พื้นเมืองของเพชรบูรณ์ในเรื่องการทอผ้ามาประยุกต์ตกแต่งให้ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใช้โทนสีนแนวเอิร์ธโทนที่ทำดูสบายตาเข้ากับธรรมชาติโดยรอบได้อย่างลงตัว ห้องพักก็มีให้เลือกทั้งแบบสแตนดาร์ด สแตนดาร์ดพลัส และดีลักซ์ชั้นบน/ชั้นล่าง ซึ่งแต่ละห้องจะมีระเบียงวิวภูเขาและหมอกในยามเช้า

Location: 155 หมู่12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086-343-7447
Photo by: Sirinati Khao Kho Sirinati


4. เดอะ เซ้นท์ รีสอร์ท เขาค้อ
(The Sense Resort Khaokho)

เดอะ เซ้นท์ รีสอร์ท เขาค้อ (The Sense Resort Khaokho) ที่พักบรรยากศสุดอลังการ ซ่อนตัวอยู่ในเทือกเขาและธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สอดคล้องกับการตกแต่งที่เป็นแนวคอนเทมโพรารี่ มีการนำรูปทรงทันสมัยมาผสมผสานกับวัสดุธรรมชาติได้อย่างลงตัว ดูเป็นเมืองทรอปิคัลเล็กๆ ในเพชรบูรณ์เลยก็ว่าได้ ห้องพักมีให้เลือกทั้งสแตนดาร์ด รูม, อีโรติก เซนส์ และแซมเพิล เซนส์ ซึ่งแต่ละห้องจะหันหน้าเข้าหาเทือกเขา และมีเฉลียงที่สามารถออกมาชมวิวได้แบบ 360 องศาที่รอให้คุณไปสมัผัส

Location: 180 หมู่12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ เพชรบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081-880-6142, 086-177-3566
Photo by: The Sense Khaokho Thesensekhaokho


5. ฟ้าใสหมอกสวย รีสอร์ท เขาค้อ
(Fasaimoksuai Resort Khaokho)

ฟ้าใสหมอกสวย รีสอร์ท เขาค้อ (Fasaimoksuai Resort Khaokho) มีบรรยากาศที่น่าชื่นชมสมชื่อจริงๆ ซึ่งที่นี่ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงสามารถมองเห็นทัศนียภาพของเมืองเพชรบูรณ์ได้อย่างครบถ้วน การออกแบบที่พักก็เข้ากับสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี มีการนำความเป็นโลคอลมาผสมผสานกับดีไซน์โมเดิร์นแบบสมัยใหม่ ให้ดูมีสเน่ห์เฉพาะตัว สำหรับห้องพักก็มีให้เลือกหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นโซนโรงแรม บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ลานกิจกรรมจัดเลี้ยง และมุมถ่ายรูปชิคๆ ไว้ให้บริการอีกเพียบ

Location: 218 หมู่1 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ เพรชบูรณ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085-530-1113, 085-727-2244
Photo by: ฟ้าใสหมอกสวย รีสอร์ท Fasaimoksuai

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ