tripgether.com

5 ที่พักสุดหรูราคาแพงโคตร! ต้องกระเป๋าหนักหลักแสนบาทไทย ถึงจะได้ไปนอนนะจ๊ะ

13,293 ครั้ง
22 ส.ค. 2560

คนเบี้ยน้อยอย่างเราๆ ก่อนจะจัดทริปออกเที่ยว สิ่งที่ทำคัญที่สุดคือ ต้องคำนึงและคำนวณเรื่องงบประมาณให้รอบคอบ แถมยังชอบพุ่งตัวเข้าใส่โปรฯ แรงๆ ก่อนใครใช่ไหมล่ะ แต่วันนี้ทริปเก็ทเตอร์จะพาทุกคนไปแนะนำให้รู้จักกับที่พักสุดหรูหราที่มีราคาเหยียบหลักแสนบาทไทย ที่คนงบน้อยอย่างเราต้องตะลึง แต่ถ้าใครสนใจอยากไปสัมผัสบรรยากาศระดับไฮคลาสแบบนี้ก็จองเลยค่ะ แล้วมาเล่าสู่กันบ้างนะเค้าจะจินตนาการตาม


1. ตรีสรา ภูเก็ต วิลลา แอนด์ เรสซเดนซ์, ภูเก็ต
(Trisara Phuket Villas & Residences)

ตรีสรา ภูเก็ต วิลลา แอนด์ เรสซเดนซ์ (Trisara Phuket Villas & Residences) เป็นที่พักสุดหรูหราและอลังการงานสร้างแห่งหนึ่งของภูเก็ตที่เราจะไม่พูดก็คงไม่ได้ ตรีสราตั้งอยู่บนอ่าวส่วนตัว ที่พักนี้ซ่อนตัวอยู่ในป่าเขาที่อุดมสมบูรณ์ฝและมีผืนน้ำทะเลโอบล้อมไว้ เน้นการตกแต่งที่ดูเรียบหรูผสมผสานเสน่ห์ลวดลายแบบไทยเข้าไปให้มีความลงตัว รูปแบบของห้องพักมีให้เลือกมากมายซึ่งมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการชั้นเลิศที่น่าประทับใจ ซึ่งตั้งเรทราคาเริ่มต้นไว้ที่หลักหมื่นปลายๆ แต่ถ้าในช่วงไฮซีซั่นราคาของห้องพักที่แพงที่สุดก็จะขึ้นไปอยู่ที่หลักแสนเลยทีเดียว

Location: 60/1 หมู่6 ถ.ศรีสุนทร เชิงทะเล ลายัน ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 60,000-460,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076-683-320, 076-310-100
Photo by: trisara, Trisara


2. ศรีพันวา ภูเก็ต, ภูเก็ต
(Sri panwa phuket)

ศรีพันวา ภูเก็ต (Sri panwa phuket) เป็นแบรนด์ที่พักที่มีชื่อเสียงโด่งดัง หากใครจะมาเยือนภูเก็ตก็ต้องนึกถึงศรีพันนวาก่อนเป็นอันดับแรก รีสอร์ทแหล่งนี้ตั้งอยู่บนแหลมพันวาที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลภูเก็ตได้อย่างเต็มที่ ล้อมรอบไปด้วยแมกไม้นานาชนิด ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมกลิ่นอายลักชัวรี่แบบไทยๆ ให้ดูผ่อนคลาย ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลายแบบและมีไฮไลท์เด็ดๆ ที่แตกต่างกันออกไป สมกับราคาที่ตั้งเริ่มต้นไว้ที่หลักหมื่นไปจนถึงหลักในช่วงไฮซีซั่นนั่นเอง

Location: 88 หมู่8 ถ.ศักดิเดช แหลมพันวา ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 50,000-330,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 076-371-000
Photo by: sripanwa


3. ดาราเทวี เชียงใหม่, เชียงใหม่
(DHARA DHEVI Chiang mai)

ดาราเทวี เชียงใหม่ (DHARA DHEVI Chiang mai) คืออีกหนึ่งมนต์สเน่ห์ของเมืองเหนือ ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้การตกแต่งในสไตล์หรูหรา อลังการ โดดเด่นด้วยาดีไซน์ล้านานา และสะดวกสบายไปกับการบริการที่น่าประทับใจ ห้องพักที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบวิลลาและห้องสวีท ซึ่งเรทค่าห้องพักสูงสุดของที่นี่จะอยู่ที่หลักแสนต้นๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆ สุดไฮคลาส

Location: 51/4 หมู่1 ถ.เชียงใหม่-สันกำแพง ต.ท่าศาลา อ.เมือง เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 40,000-300,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053-888-888, 053-888-999
Photo by: dharadhevi Dhara Dhevi Chiang Mai


4. โซเนวา คีรี เกาะกูด, เกาะกูด
(Soneva Kiri Koh Kood)

โซเนวา คีรี เกาะกูด (Soneva Kiri Koh Kood) เป็นหนึ่งในเครือ โซเนวา แบรนด์ที่พักระดับเวิร์ลคลาสที่คนทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งโซเนวา คีรี เกาะกูดนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเกาะกูด จังหวัดตราด มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบไพรเวทสุดๆ นอกจากนี้ดีไซน์ของที่พักยังโดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยการนำความดมเดิร์นมาผสมกับสไตล์บาหลีจนกลายเป็นรีสอร์ทที่มีตัวตนอย่างชัดเจน สมกับการตั้งราคาห้องพักไว้ที่หลักแสนจริงๆ ค่ะ

Location: 110 หมู่4 เกาะกูด แหลมโป่งหลักอวน ตราด
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 30,000-300,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082-208-8888
Photo by: soneva Soneva


5.โฟร์ ซีซั่น เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ, เชียงราย
(Four Seasons Tented Camp Golden Triangle)

โฟร์ ซีซั่น เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ เชียงราย (Four Seasons Tented Camp Golden Triangle) ที่พักสไตล์แอดเวนเจอร์สุดหรูในเครือโฟร์ ซีซั่น ที่ตั้งอยู่ในป่าไผ่ของเชียงแสน อยู่ในจุดที่สามารถมองเห็น 3 ประเทศในสามเหลี่ยมทองคำ ที่พักตกแต่งในสไตล์ซาฟารีผสมมนต์เสน่ห์แบบล้านนาให้ดูมีเอกลักษณ์ ไฮไลท์ของห้องพักมีทั้งแบบบ้านพักตกแต่งหรูหรา และบ้านพักสไตล์เต็นท์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงกิจกรรมไฮไลท์อย่างเรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้าน เลี้ยงช้าง ทำสปา ว่ายน้ำ และทัวร์ไว้ให้บริการ

Location: ตู้ ปณ.18 เชียงแสน สามเหลี่ยมทองคำ เชียงราย
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 190,000-350,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 053-910-200
Photo by: Four Seasons Tented Camp Golden Triangle, Thailand Fourseasons

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ