tripgether.com

5 ที่พักแคปซูลในกรุงเทพฯ เปลี่ยนที่นอนแบบฮิปๆ ถูกจริตคนมีโลกส่วนตัว

8,886 ครั้ง
14 ส.ค. 2560

หากใครจำเป็นที่จะต้องเข้ามาทำธุระในกรุงเทพฯ หรืออยากเปลี่ยนที่นอน หาที่พักผ่อนชิลล์ๆ สักคืนสองคืน ทริปเก็ทเตอร์ขอแนะนำที่พักแคปซูลใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดให้ปวดหัว เพราะแต่ละที่ที่เรานำมาฝากนั้น ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า รวมถึงศูนย์การค้า และย่านธุรกิจต่างๆ แถมยังมีบรรยากาศอบอุ่นดูเป็นกันเอง งั้นไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง


1. มาย เบด แคปซูล
(My Bed Capsule)

มาย เบด แคปซูล (My Bed Capsule) ตั้งอยู่บนถนนรัชดา ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีลาดพร้าว และแหล่งช้อปปิ้ง แม้ว่า มาย เบดแคปซูล จะเป็นที่พักขนาดเล็กเน้นราคาประหยัด แต่การออกแบบกลับทันสมัยด้วยการใช้โทนสีขาว ดำ และสีไม้เนื้ออ่อนให้บรรยากาศดูอบอุ่น ห้องพักมีทั้งหมด 2 แบบ ทั้งห้องส่วนตัว (เตียงเดี่ยว-เตียงคู่) และแคปซูล มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน

Location: 8/64-67 ถนนรัชดาภิเษก จันทรเกษม จตุจักร กรุงเทพฯ 10900
Price: เริ่มต้นที่ 467 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02-975-9975
Photo by: Mybed Ratchada-Ladprao Mybedbangkok


2. บ็อกซ์แพคเกอร์ โฮสเทล
(Boxpackers Hostel)

บ็อกแพคเกอรส์ โฮสเทล (Boxpackers Hostel) ตั้งอยู่ใกล้กับประตูน้ำและย่านการค้าต่างๆ เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีพญาไท ที่นี่เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย ได้บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเพื่อน ส่วนแคปซูลห้องพักแบ่งออกเป็น 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Cherry Wood สำหรับผู้หญิง 4 คน Bleached Maple ห้องรวม 6 คน Grey Mountain ห้องรวม 4 คน Cool Forest ห้องรวม 12 คน และ Warm Forest ห้องรวม 10 คน แต่ละแคปซูลนอนจะมีโคมไฟและตู้เก็บของส่วนตัวให้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก

Location: 39/3 ซ.เพชรบุรี15 เพชรบุรี กรุงเทพฯ 10400
Price: เริ่มต้นที่ 600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02-656-4199
Photo by: boxpackershostel Boxpackers Hostel


3. LAF Hotel

LAF Hotel ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าใจกลางเมือง ที่นี่ตกแต่งในสไตล์โฒเดิร์นทันสมัย เน้นใช้ดทนสีขาว สีดำ และสีน้ำเงิน ดูเท่และอบอุ่นไม่เหมือนใคร ชั้นล่างจะมีคาเฟ่ไว้ให้นั่งพักผ่อนและจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ ห้องพักจะเป็นห้องรวม แต่ละแคปซูลมีโคมไฟและตู้เก็บของส่วนตัวไว้ให้บริการ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์เน็ตWiFi เครื่องปรับอากาศ ทีวี รองเท้าแตะ และอีกมากมาย

Location: 3 ซ.พหลโยธิน5 ถ.พหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
Price: เริ่มต้นที่ 900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 090-902-1942
Photo by: LAF Hotel


4. ยอ ยักษ์ โฮสเทล
(Yor Yak Hostel Bangkok)

ยอ ยักษ์ โฮสเทล (Yor Yak Hostel Bangkok) เป็นที่พักแนวใหม่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ท ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ยักษ์” และ “เยติ” ที่กลายมาเป็นเป็นเพื่อนกัน พร้อมเปิดบ้านต้อนรับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก ตกแต่งด้วยโทนสีไม้ให้ดูอบอุ่นและมีบรรยากาศที่เป็นกันเอง ที่พักแบ่งออกเป็น 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น single bed, Yor Yak’s Signature box : Special Design Box สำหรับ 2 คน และ  Yor Yak’s Signature box : Special Design Box สำหรับ 2 คนพร้อมพื้นที่อเนกค์ประสงค์  มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม

Location: 82,84 ถ.กรุงธนบุรี บางลำภูล่าง คลองสาน กรุงเทพฯ 10600
Price: เริ่มต้นที่ 800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 096-565-5692
Photo by: Yor Yak Hostel Yoryakhostel


5. โมวีลอดจ์ โฮสเทล
(Movylodge Hostel)

โมวีลอดจ์ โฮสเทล (Movylodge Hostel) ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีราชเทวี และศูนย์การค้าต่างๆ ตกแต่งทันสมัย เน้นดีไซน์ที่โดนใจชาวฮิปสเตอร์ ประดับประดาต้นไม้ตามมุมต่างๆ ให้ดูสบายตา มีมุมนั่งพักผ่อนหลายมุมรวมทั้งแบบอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ รวมถึงโซนคาเฟ่และบาร์เครืองดื่มไว้ให้บริการ ห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Private Studio Room สำหรับ 2 คน Triple room สำหรับ 3 คน Capsule Bed Dorm สำหรับ 4, 6 และ 16 คน ห้องสุดท้ายจะเป็น Bunk Bed Dorm สำหรับ 4 และ 6 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 505 ถ.เพชรบุรี สี่แยกราชเทวี พญาไท กรุงเทพฯ 10400
Price: เริ่มต้นที่ 600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 02-102-4921
Photo by: MovyLodge Hostel

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ