tripgether.com

5 ทริปน่าเที่ยวน่าเที่ยวไม่ต้องรอหยุดยาว! แค่เสาร์-อาทิตย์ก็ฟินลืมเหนื่อย

13,316 ครั้ง
27 ก.ค. 2560

ว่าด้วยเรื่องของคนไม่มีเวลา รีวิวนี้เราเลยอยากพาคุณไปเที่ยวแบบไม่ใกล้และไม่ไกล สามารถเที่ยวได้ในวันหยุด จะเดินทางวันศุกร์หลังเลิกงาน หรือวันเสาร์ วันอาทิตย์ ก็ได้ฟีลพักผ่อนไม่มีเหนื่อยอย่างแน่นอนกับ 5 เส้นทางน่าเที่ยวที่เราได้รวบรวมมาฝากกัน…


 1.เที่ยวเมืองกาญจน์ ลุยน้ำตกสวย

กาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งจังหวัดยอดฮิตที่สามารถมาเที่ยวพักผ่อนได้ แม้ว่าคุณจะมีวันหยุดน้อย ที่เที่ยวในจังหวัดกาญจน์ก็มีให้เราได้เที่ยวตามไลฟ์สไตล์อย่างมากมาย และสำหรับในช่วงหน้าฝนแบบนี้ เลยอยากจะชวนไปเที่ยวน้ำตกสวย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของเมืองกาญจน์ ตามคำขวัญที่ “ด่านเจดีย์ มณีเมืองกายจน์ สะพานข้ามแม่น้ำแคว แหล่งแร่น้ำตก” มาเมืองกาญจน์ช่วงนี้ก็ต้องจัดไป ตามรอยรีวิวนี้กันเลย ขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ที่เมืองกาญจน์ 2 วัน 1 คืนที่ศรีสวัสดิ์ ลุยน้ำตกเอราวัณ-ห้วยแม่ขมิ้น”


2.นอนริมผาฟังเสียงคลื่นที่เกาะสีชัง

จากเที่ยวภูเขาเพลินๆ เราชวนมากระชากอารมณ์เที่ยวทะเล ตามสไตล์วัยรุ่น กันบนเกาะสุดฮิปใกล้ๆ กรุงเทพฯ กันที่เกาะสีชัง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกาะกลางทะเล ที่คุณสามารถมาเที่ยว มาพักผ่อนได้แบบไปเช้าเย็นกลับ หรือ จะเลือกนอนฟังสักคืนก็หายเหนื่อย แถมได้เที่ยวแบบครบๆ รอบเกาะอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเกาะสีชัง เห็นที่ต้องรีบกดตามรอยรีวิวนี้กันเลย “เกาะสีชีง 2 วัน 1 คืน ถอดชุดฟอร์ม ไปนุ่งสั้นแว๊นซ์มอไซต์รอบเกาะ นอนกระท่อมริมผาที่ปารีฮัท รีสอร์ท”


3.เที่ยวฮิปๆ ที่เกาะล้าน

จากเกาะสีชัง เราไปต่อกันที่เกาะล้าน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกาะสวย ใหล้กรุงเทพฯ ที่เราสามารถเที่ยวได้แบบประหยัดเวลา และประหยัดงบในกระเป๋า สำหรับเกาะล้าน จะคึกคักว่าเกาะสีชัง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น ที่พัก ร้านอาหาร ร้านของฝาก กิจกรรม ทัวร์ มีให้เลือกเพียบ และยังเป็นเกาะที่วัยรุ่นที่นิยมไปเที่ยวกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย จนเป็นอีกหนึ่งเกาะฮิปที่ห้ามพลาดสำหรับคนวันหยุดน้อย ใครที่อยากรู้การเดินทางไปเกาะล้าน นอนที่ไหน กินที่ไหน ตามไปส่องกันในรีวิวนี้เลย “เกาะล้าน 2 วัน 1 คืน วันหยุดน้อยเลยขอเที่ยวแบบไม่เหนื่อย นอนสบาย กินเต็มอิ่ม จ่ายไม่เกิน 2,000”


4.ไปเที่ยวจันท์ กินปู ดูดาว

จะว่าไปอารมณ์ของคนที่ชอบการพักผ่อน ก็มักจะนึกถึงทะเล เพราะเหมือนเราได้ไปปลดปล่อยเรื่องทุกข์ และรับพลังจากท้องทะเลกับมา รีวิวนี้เลยอยากชวนไปนอนกลางทะเลกับพลัง ชาร์ตแบตกันให้เต็มที่ แถมยังได้อิ่มแป้กับเมนูอาหารซีฟู้ด ที่มีทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา ให้เราได้เลือกกันกันแบบจุใจ ใครที่ชอบกิน และชอบเที่ยวจัดไป! รับรองว่าคุ้มกับ รีวิวนี้ที่ต้องรีบกดไปส่อง “จันทบุรี 2 วัน 1 คืน นอนโฮมสเตย์สไตล์คันทรี กินบุฟเฟ่ต์ปู กุ้ง ไม่อั้นจ่ายเบาๆ งบไม่เกิน 2,500 บาท”


5.เที่ยวเสม็ดไปกับใครก็เสร็จ!และฟิน

ยังคงวันเวียนกับทริปเที่ยวทะเล รีวิวนี้เราชวนเพื่อนๆ ไปเสร็จที่เกาะเสม็ด อีกหนึ่งเกาะสวย ที่เหล่าคู่รักมักชวนกันเที่ยว เพราะเป็นอีกหนึ่งเกาะสวย บรรยากาศโรแมนติก น่าชวนแฟนมาเที่ยวชมพระอาทิตย์ตกเป็นที่สุด และนอกจากทัศนียภาพสวยๆ แล้ว เกาะเสม็ดยังเป็นเกาะที่มากมายและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยม เอาเป็นว่าใครกำลังมองหาเส้นทางพักผ่อนชิลล์ๆ กับคู่รักเห็นที่ต้องรีบไปส่อง ไปตามรอยรีวิวนี้กันแล้ว “เกาะเสม็ด-เด็ดจะตาย ทริป 3 วัน 2 คืน พักผ่อนกับเพื่อนๆ ที่รู้ใจ”

 

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ