tripgether.com

5 คาเฟ่หมีมีความน่ารักสูง เห็นแล้วอยากจูงมือเธอไปหาอะไรกินให้ฟินจังเลย

13,758 ครั้ง
18 ก.ค. 2560

วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ขอเอาใจคนรักหมีด้วยการพาไปแนะนำคาเฟ่หมีที่มีบรรยากาศน่ารักมุ้งมิ้ง มีความโรแมนติกสูง ให้เหล่าสาวกหมีได้ไปแฮงเอาท์กันหรือจะพาคนรักไปเซอร์ไพรส์หาอะไรกินเพื่อเพิ่มระดับน้ำตาลให้ความหวานมันคงที่ก็ได้ เพราะแต่ละคาเฟ่ที่นำมานี้ต่างก็งัดไม้เด็ดในการนำความหมีมาเสิร์ฟให้กับลูกค้าโดยเฉพาะ แถมยังมีมุมน่ารัก ๆ ให้ได้ถ่ายรูปกับคุณหมีไปอวดเพื่อนอีกด้วยล่ะ งานนี้ #ครอบครัวหมี พลาดไม่ได้นะจ๊ะ

 


1. เท็ดดี้ แคสเซิล
(Teddy Castle)

เท็ดดี้ แคสเซิล (Teddy Castle) ขอเอาใจสาวกหมีแถวทองหล่อด้วยอาณาจักรหมี ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปก็จะได้สัมผัสบรรยากาศของความน่ารักและอบอุ่นแบบครอบครัวหมี ตัวร้านตกแต่งเป็นปราสาทแนวเทพนิยาย ภายในมีมุมที่นั่งให้เลือกมากมาย ประดับประดาด้วยต้นไม้ในสไตล์วินเทจ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ตุ๊กตาหมีตัวเล็กตัวน้อย ไปจนถึงคุณหมีตัวใหญ่ที่อยู่ตามจุดต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลกัน ส่วนเมนูก็มีให้เลือกตั้งแต่อาหารจานหลัก ของหวานนานาชนิด และเครื่องสูตรต่าง ๆ

Location: 105/2 ทองหล่อซอย 5 ถ.สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
Time: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-20.00 น.
Phone: 02-020-2101
Photo by: Teddy Castle


2. ฮังกรี แบร์ แพนเค้ก
(Hungry Bear Pancake)

ฮังกรี แบร์ แพนเค้ก (Hungry Bear Pancake) แม้ว่าตัวร้านจะตั้งอยู่ในห้าง แต่ก็ตกแต่งได้น่ารักและโดดเด่นไม่แพ้ร้านอื่นเลย แค่มองไปที่หน้าเคาน์เตอร์ร้านก็จะเห็นป้ายหมีอันใหญ่ทำหน้าตาต้อนรับเชิญชวนอยู่ ส่วนภายในร้านเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เพื่อให้ดุอบอุ่นเข้ากับคอนเซ็ปต์คาเฟ่หมี นอกจากนี้ความหมียังแพร่กระจายไปถึงเมนูอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นแพนเค้กรูปหมี แพนเค้กสแตมป์รูปหมี บิงซู และเครื่องดื่มให้โหลแก้วหมีให้ลูกค้าได้เลือกกัน

Location: ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว, ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพาซา เวสต์เกต
Time: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-22.00 น.
Phone: 089-134-4466
Photo by: Hungry Bear Pancake


3. ธิงค์ คาเฟ่
(THINK cafe)

ธิงค์ คาเฟ่ (THINK cafe) เป็นร้านขนมหวานสุดครีเอทที่มีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเอง แม้จะไม่ได้เน้นสาดความมุ้งมิ้งเท่าร้านอื่น แต่ที่นี่เค้าก็งัดสไตล์การตกแต่งแบบมินิมอลออกมาสู้ ใช้โทนขาว-ดำให้ดูมีสไตล์ ซึ่งเข้ากับสีสันและหน้าตาของเมนูได้อย่างพอดิบพอดี ดูไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ของหวานส่วนมากจะเป็นเค้กรูปหมี พุดดิ้งรูปหมี โทสต์ เครป เครื่องดื่ม และเมนูของคาวสุดครีเอทอีกมากมายหลายชนิด

Location: ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์
Time: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-22.00 น.
Phone: 02-658-1557
Photo by: think_cafe


4. คาเฟ่ บ้านหมี
(Cafe Banmee)

คาเฟ่ บ้านหมี (Cafe Banmee) เป็นอีกหนึ่งแหล่งแฮงค์เอาท์ของคนรักหมี ตัวร้านเป็นตู้คอนเทนเนอร์ 2 ชั้น ที่ตกแต่งด้วยแนวอินดัสเทียลให้ดูเท่ เน้นใช้โทนสีขาวและสีดำให้เข้ารับกับสไตล์ของร้าน แอบซ่อนความน่ารักด้วยการประดับตุ๊กตาหมีตามจุดต่าง ๆ นับไม่ถ้วน ส่วนเมนูก็จะมีทั้งอาหารจานหลัก เครื่องดื่ม และของหวานหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็น โทส วาฟเฟิล เครป บิงซู แพนเค้ก

Location: 989 ถ.สวนผัก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.
Time: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-23.00 น.
Phone: 083-979-0099
Photo by: Cafe Banmee


5. วิลลา เดอ แบร์
(Villa De Bear)

วิลล่า เดอ แบร์ (Villa De Bear) เป็นร้านอาหารที่มีคาเฟ่เครื่องและของหวานไว้ให้บริการ ร้านมีขนาดใหญ่สามารถรองรับลูกค้าได้จำนวนมาก โดดเด่นด้วยการตกแต่งแนวดัทซ์ผสมสไตล์วินเทจ เน้นใช้โทนสีเข้มอย่างดำ เทา และขาว มีการนำหมีสีดำมาเป็นกิมมิกหลักของร้าน บรรยากาศจึงออกมาดูเท่ อบอุ่น และโรมแมนติกมาก แม้จะเป็นร้านหมี ๆ แต่ทางร้านก็มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ได้มีแค่ของหวานเพียงอย่างเดียว ไมว่าจะเป็นอาหารจานหลักนานาชาติ ของหวานเบเกอรี่ เครื่องดื่มสูตรต่าง ๆ รวมไปถึงเครื่องดื่มหนัก ๆ ก็มีเหมือนกันค่ะ

Location: ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม.
Time: เปิดวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่ 17.00-24.00 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 11.00-24.00 น.
Phone: 098-496-6245
Photo by: Villa De Bear

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ