tripgether.com

คัดเน้น ๆ 4 ที่พักสุดสวยติดหาดคุ้งวิมาน สวรรค์บนดินที่ควรค่าแก่การลาไปพักผ่อน

19,918 ครั้ง
17 ก.ค. 2560

ในช่วงกลางปีแบบนี้ หลายคนคงขอพักเรื่องท่องเที่ยวเอาไว้ก่อนแล้วหันไปโหมงานหนัก เพื่อเก็บตังค์ออกเดินทางในช่วงไฮซีซั่นกันอยู่ใช่ไหมคะ แต่ทริปเก็ทเตอร์ไม่อยากให้คุณหักโหมมากเกินไป ลองหาเวลาว่างไปพักผ่อนในที่พักบรรยากาศแจ่ม ๆ ใกล้กรุงเทพฯ เพื่อไปชาร์จแบตเติมพลังงานชีวิตให้พร้อมกลับมาลุยงานในอีกครึ่งปีหลังได้อย่างเต็มที่ กับที่พักสวย ๆ ติดริมหาดคุ้งวิมาน จังหวัดจันทบุรี สวรรค์บนดินที่ควรค่าแก่การยื่นใบลาไปพักผ่อนหย่อยใจ 


1. เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท
(Peggy’s cove resort)

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท (Peggy’s cove resort) เป็นที่พักระดับพรีเมียมที่นำแรงบันดาลใจในการสร้างมาจากหมู่บ้านชาวประมงแถบทะเลตะวันตก บนชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก วิลล่าแต่ละหลังมีสีสันโดดเด่นสะดุดตาและเชื่อมโยงกันด้วยสระน้ำขนาดใหญ่ ส่วนภายในก็ตกแต่งด้วยโทนสีขาวผสมกลิ่นอายของท้องทะเลจันทบุรีได้อย่างลงตัว ห้องพักมีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ Deluxe Room, Deluxe Pool Access (พร้อมสระว่ายน้ำ) และ Deluxe Jacuzzi สะดวกสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ต WiFi อาหารเช้า ที่จอดรถ บริการนวด อ่างอาบน้ำร้อน บริการซักรีด และอื่น ๆ อีกมากมาย

Location: 44 หมู่ 7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จันทบุรี 22170
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 039-460-345
Photo by: Peggy’s Cove Resort


2. อัล เมดินา บีช เฮ้าส์
(Al Medina Beach House)

อัล เมดินา บีช เฮ้าส์ (Al Medina Beach House) เป็นที่พักขนาดเล็กแต่จัดเต็มด้วยรายละเอียดของการตกแต่ง เน้นสไตล์โมรอคแคน อินเดียน และเมดิเตอร์เรีเนียน ที่พักตั้งอยู่ติดริมชายหาดคุ้งวิมานเลยทำให้ที่นีมีบรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักมีทั้งหมด 9 ห้อง และแต่ละห้องยังมีชื่อเรียกตามเมืองต่าง ๆ ในประเทศโมรอคโคอีกต่างหาก ที่สำคัญทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันหรือจะสั่งอาหารทะเลมานั่งทานไปพร้อมกับชมวิวไปชายหาดไปด้วยก็ได้

Location: หาดคุ้งวิมาน 99 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จันทบุรี 22170
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 085-155-3333, 085-334-3555
Photo by: Al Medina Beach House


3. วนาวารี รีสอร์ท
(Vanavaree resort)

วนาวารี รีสอร์ท (Vanavaree resort) เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตั้งอยู่ติดริมชายหาดคุ้งวิมาน เลยทำให้แขกที่มาเข้าพักได้ชมวิวทะเลและภูเขาได้อย่างจุใจ ทำเลของที่พักยังเป็นจุดที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ส่วนที่พักก็ตกแต่งแนวโมเดิร์นทันสมัย เน้นใช้กระจกรอบตัวอาคาร มีห้องพักรองรับทั้งหมด 3 แบบ ไดแก่ Standard Twin, Standard King Bed และ Deluxe มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ต WiFi ที่จอดรถ ห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำ คาราโอเกะ และบริการซักรีด

Location: 22 หมู่ 7 ถ.เฉลิมบูรพาชลทิต หาดคุ้งวิมาน จันทบุรี 22170
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 062-628-8090
Photo by: วนาวารี รีสอร์


4. ฟ้าใส รีสอร์ท แอนด์ สปา
(Faasai Resort & Spa)

ฟ้าใส รีสอร์ท แอนด์ สปา (Faasai Resort & Spa) เรียกได้ว่าเป็นที่พักสไตล์ออแกนิคเลยก็ว่าได้ เพราะที่นี่ตั้งอยู่ใจกลางสวนผัก-ผลไม้ออแกนิค และยังมีการนำวัตถุดิบดี ๆ เหล่านั้นมาส่งต่อให้กับลูกค้าที่เข้าพักอีกด้วย แม้รีสอร์ทจะตั้งอยู่ห่างจากหาดคุ้งวิมานเพียงแค่ 10 นาที แต่ที่นี่มีก็มีบรรยากาศสดชื่นเหมาะแก่การพักผ่อน ไฮไลท์เด็ดก็ต้องยกให้กับบริการนวดสปาริมสระว่ายน้ำเลยค่ะ ส่วนการตกแต่งก็เน้นแนวธรรมชาติในกลิ่นอายจันทบุรี ห้องพักมีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ Standard Double Room, Bungalow และ One-Bedroom Villa มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

Location: 26/1 หมู่ 7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม หาดคุ้งวิมาน บ้านคลองขุด จันทบุรี 22170
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 039-417-404, 081-342-6234
Photo by: faasai

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ