tripgether.com

4 โฮสเทลสุดชิคเมืองอุดรธานี จัดเน้น ๆ เฟ้นมาให้แบ็คแพ็กเกอร์โดยเฉพาะ!

10,146 ครั้ง
7 ก.ค. 2560

ลองเปลี่ยนบรรยากาศการแบ็คแพ็กออกเที่ยว ตามภาคเหนือ ภาคใต้ มาใช้ชีวิตชิค ๆ ที่ 4 โฮสเทลสุดชิคใจกลางอุดรธานี งานนี้จัดมาให้แบ็คแพ็กเกอร์โดยเฉพาะ นอกจากนี้จังหวัดอุดรธานียังมีสถานท่องเที่ยวสวย ๆ อีกมากมายที่รอให้คุณมาเยือน อาทิ ทะเลบัวแดง อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติบ้านเชียง คำชะโนด วังนาคินทร์ ป่าคำชะโนด น้ำตกคำชะโนด และอื่น ๆ นับไม่ถ้วน ที่สำคัญโฮสเทลแต่ละแห่งยังมีราคาไม่แพง เหมาะกับคนเน้นเที่ยวไม่เน้นอยู่หรูหรา อย่างชาวแบ็คแพ็กเกอร์ว่ามั้ยหละ

 


1. โอดี้ แอนด์ สลีปปี้ โฮสเทล
(Oldie and Sleepy Hostel)

โอดี้ แอนด์ สลีปปี้ โฮสเทล (Oldie and Sleepy Hostel) เป็นโฮสเทลเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรธานี ลักษณะเป็นตึกแถว 2 ห้อง 2 ชั้น ตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นรายละเอียดในการเพ้นท์กำแพงให้ดูชิค เอาใจนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน ห้องน้ำแยกหญิง-ชาย ห้องครัวกลาง ส่วนห้องพักก็มีทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ 6-Bed Dormitory-Female Only, Bed in 6-Bed Dormitory Room, Dormitory Fan, 1 Person in 6-Bed Dormitory-Female Only และ 6-Bed Mixed Dormitory แถมชั้นดาดฟ้าของโฮสเทลยังมีฉายหนังบนจอโปรเจคเตอร์ด้วย

Location: 35/26 ถนนอดุล อำเภอเมือง อุดรธานี 41000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 088-697-9406
Photo by: Oldie and Sleepy Hostel


2. บี แบ็ค โฮสเทล
(BE BACK Hostel)

บี แบ็ค โฮสเทล (BE BACK Hostel) ที่พักแสนเก๋ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งของอุดรธานนี บริเวณโดยรอบติดกับสถานีรถไฟ ห้างสรรพสินค้า ตลาด และถนนคนเดิน โฮสเทลแห่งนี้ตกแต่งสไตล์ลอฟท์และผสมกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นเข้าไปให้ดูอบอุ่น เน้นโทนสีขาว-ดำ และเฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องพักแบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่ Mixed 8-Bed Dormitory Room, Mixed 8-Bed Dormitory,1 Person in 8-Bed Dormitory-Mixed และเมื่อไม่นานเพิ่งมีห้องพักหญิงแยกออกมา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน ด้านล่างเปิดเป็นคาเฟ่และร้านอาหารญี่ปุ่นไว้คอยบริการ

Location: 311/9 ถนนประจักศิลปาคม ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี อุดรธานี 41000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 061-145-1123
Photo by: Be Back Hostel


3. อุดรแบ็คแพ็กเกอร์ เบด แอนด์ คาเฟ่
(UdonBackpackers Beds and Café)

อุดรแบ็กแพ็คเกอร์ เบด แอนด์ คาเฟ่ (UdonBackpackers Beds and Café) เป็นอีกหนึ่งโฮสเทลที่ตั้งอยู่ใจกลางจังหวัดอุดร รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า และตลาด สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย โฮสเทลตกแต่งในแนวลอฟท์ดูดิบเท่ เน้นใช้ปูนเปลือย อิฐ และไม้ ตัดด้วยความนุ่มนวลของต้นไม้ใบเขียวดูสบายตา ห้องพักแบ่งออกเป็นห้องพักรวมและห้องพักแบบไพรเวท มีเครื่องปรับอากาศให้ทุกห้อง ด้านล่างมีคาเฟ่เครื่องดื่มไว้บริการ

Location: 299/6 ถ.ประจักษ์ศิลปาคม ซอย ฝ่ายราช1 ต.หมากเเข้ง เทศบาลนครอุดรธานี 41000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 280 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086-858-4969
Photo by: UdonBackpackers Beds and Café


4. ฮัก อุดร โฮสเทล
(HUG UDON HOSTEL)

ฮัก อุดร โฮสเทล (HUG UDON HOSTEL) ที่พักราคาประหยัด เน้นให้บริการในเรื่องห้องพัก ร้านอาหาร และนวดแผนไทย เป็นโฮสเทลที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย ให้มีบรรยากาศผ่อนคลายคล้ายสปาและร้านนวด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ต WiFi เครื่องปรับอากาศ ที่จอดรถ บาร์เครื่องดื่ม และร้านอาหาร ที่พักนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรและอยู่ใกล้สนามบิน สถานีรถประจำทาง ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล

Location: 299/18-19 ซอยรังสรร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง เทศบาลนครจังหวัดอุดรธานี อุดรธานี 41000
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 280 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 064-324-5347
Photo by: HUG UDON Hostel

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ