tripgether.com

5 ที่พักสวยเมืองไทยดีไซน์โคตรเก๋ ฟีลลิ่งเท่ๆ เหมือนเช็คอินอยู่เมืองนอก

10,586 ครั้ง
31 พ.ค. 2560

เป็นเหมือนกันไหม ว่าอยู่ๆ ก็นึกอยากไปเที่ยวยุโรปดูสักครั้ง แต่ด้วยสถานะมนุษย์ออฟฟิศเงินเดือน เลยขอเที่ยวใกล้ๆ แต่ได้ฟีลลิ่งเที่ยวยุโรปกับ 5 ที่พักสวยๆ ในเมืองไทยจะมีที่ไหนบ้างตามไปชมรูปภาพสวยๆ กันเลย


1.มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสไตล์โมร็อกโคที่ให้ความรู้สึกหรูหราเหนือระดับ ภายในที่พักแทบทุกซอกทุกมุมให้ความเป็นโมร็อกโคอย่างแท้จริง ตกแต่งด้วยรวดลายสีสันที่สบายตาและมีเอกลักษณ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมายและครบครัน มีจุดพักผ่อนชิลๆ และเป็นส่วนตัวสำหรับการพักผ่อน

Location: 63/411 หมู่บ้านหนองแค ถ. เพชรเกษม ชายหาดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: เริ่มต้นที่ 4,500 บาท (ราคามีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 032 616 777
Photo by: มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา – หัวหิน


2.เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศโซคิ้ว! ริมหาดคุ้งวิมาน จ.จันทบุรี ออกแบบตกแต่งในสไตล์ Fisherman Village แต่งแต้มด้วยสีสันสดใส อีกทั้งบ้านพักแต่ละหลังมีทางเดินไม้เชื่อมเข้าหากัน เสมือนว่าคุณกำลังพักผ่อนในหมู่บ้านชาวประมง แถบตะวันตกของประเทศนอเวย์ยังไงยังงั้นเลยฮะ เอาเป็นว่าถ้ากำลังอยากหาที่พักผ่อนบรรยากาศเก๋ๆ ที่นี่ต้องโดนใจคนที่คุณกำลังจะแท็กชวนอย่างแน่นอนค่ะ

Location: 44 หมู่7 หาดคุ้งวิมาน ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 039 460 345
Photo by: เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท, จันทบุรี


3.เดอะบูลสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ แค่ได้ยินชื่อนี้ก็การันตีความฟินและความหรูหราได้เป็นอย่างดี อีกหนึ่งที่พักในเครือบลูสกาย กับสไตล์การตกแต่งแบบสวิสสไตล์ อีกทั้งยังมีสวนดอกไม้สวยๆ และมุมถ่ายรูปให้คุณได้กดชัตเตอร์กันจนเมมเต็ม ส่วนภายในห้องพักก็เน้นการตกแต่งที่เข้ากับบรยากาศ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 4 ดาว หากกำลังมองหาที่พักดูหมอก บรรยากาศยุโรปๆ ก็ต้องนึกถึง “เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ” นี่แหละ

Location: 96 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 082 457 7801, 081 894 7717, 080 011 8260
Photo by: เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ


4.โรงแรม เทมส์ วัลลีย์,เขาใหญ่

ที่พักดีไซน์สุดเฉียวที่ได้นำสไตล์เมืองชนบทในอังกฤษมาประยุกต์ได้อย่างเก๋ไก๋ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่ร่มรื่น น่าพักผ่อน แต่ละจุดภายในที่พักยังให้ความรู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก และที่ถูกใจสาวๆ ที่จะพลาดไม่ได้เพราะที่นี่มีมุมให้คุณได้เซลฟี่หลากหลายมุมทีเดียว และในส่วนของห้องพักก็ให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเป็นที่สุด

Location:  999 หมู่ 4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: เริ่มต้น 9,000 บาท /ราคาที่ดีที่สุดจาก agoda.com (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามโดยตรง)
Phone: 044 009 999
Photo by: โรงแรม เทมส์ วัลลีย์ – เขาใหญ่


5.อัล เมดิน่า บีช รีสอร์ท

อัล เมดิน่า บีช รีสอร์ท ที่พักเล็กๆ ริมทะเลเลียบชายหาดคุ้งวิมาน ภายในที่พักออกแบบและตกแต่งในสไตล์อาหรับโบราณ ที่ได้ไอเดียมาจากย่านเมืองเก่าของประเทศโมร็อกโค อีกทั้งยังผสมผสานกับสถาปัตยกรรมของอินเดีย ที่ยิ่งเพิ่มให้น่าพักผ่อนขึ้นไปอีกระดับ สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีเพียง 9 ห้องเท่านั้น เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกถึงการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว นอกจากนี้ภายในห้องพักยังมากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพร้อมสรรพอีกด้วย

Location: 99 หมู่ 7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 085 334 3555, 085 155 3333
Photo by: อัล เมดิน่า บีช รีสอร์ท

 

นอกจาก 5 ที่พักที่เราได้หยิบมาฝากกันในรีวิวนี้ เมืองไทยยังมีที่พักสวยๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจากประเทศอีกหลายที่ทีเดียว เพื่อนๆ เคยไปพักที่ไหนแล้วติดใจ ก็สามารถแนะนำเราได้ที่คอมเม้นท์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

 

 

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ