tripgether.com

5 ที่พักเก๋ไก๋ ดีไซน์โดนใจ อยากชวนไปเช็คอินเก็บไอเดียมาแต่งบ้านกันมั้ยล่ะ!!

13,705 ครั้ง
24 พ.ค. 2560

เคยเป็นไหมคะ เวลาได้ไปนอนที่พักสวยๆ รีสอร์ทสวยๆ เราอยากจะยกรีสอร์ทนั้นกลับไปบ้านด้วย เพราะนอกจากความสะดวกสบายแล้ว รีสอร์ทที่พักแต่ละแห่งยังมีไอเดียที่แตกต่างกันไป บ้างอันเห็นแล้วเราก็สามารถมา D.I.Y ได้เองอีกด้วย เอาเป็นว่าไหนๆ ก็เสียเงินไปนอนแล้ว เก็บไอเดียมาแต่งบ้านของเราให้น่าอยู่ขึ้นกันมั้ยล่ะ


1.บ้านไร่ไออรุณ, ระนอง

บ้านไร่ไออรุณ ที่พักบรรยากาศสุดชิคที่ไม่ได้เป็นแค่ที่พักธรรมดา แต่บ้านไร่ไออรุณยังเป็นบ้านแห่งแรงบันดาลใจของใครหลายๆ คน เพราะเจ้าของที่พักที่นี่ เค้ามีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจ จากหนุ่มสถาปนิคทำงานออฟฟิสในเมืองกรุงฯ ที่เปลี่ยนชีวิตเพื่อคนที่รัก กลับบ้านเกิดไปดูแลพ่อแม่ที่เข้าสู่วัยชรา ตัดสินใจลาออกจากงานแล้ว กลับบ้านไปทำไร่และสร้างที่พักบรรยากาศบ้านๆ ที่มีความชิค ความชิลอยู่ทุกอณูของที่พัก ใครที่อยากได้แรงบันดาลใจหรืออยากได้ที่พักบรรยากาศอบอุ่นๆ เป็นกันเองก็ต้องบ้านไร่ไออรุณนี้ล่ะ

Location : 21 ม.7 ต.กะเปอร์ อ.กะเปอร์ จ.ระนอง
Phone: 096 938 2981
Photo by: บ้านไร่ไออรุณ, ระนอง


2.บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน

บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน ที่พักสีขาวสไตล์โมเดิร์นริมทะเลที่แสนโดดเด่น ภายในที่พักตกแต่งและเก็บรายละเอีดยตามจุดต่างๆ ได้อย่างดี มีมุมชิลๆ ให้คุณได้นั่งพักผ่อนไม่ว่าจะอ่านหนังสือ หรือจะฟังเพลง นั่งมองทะเลก็เพลินไปกับการพักผ่อนของที่นี่ได้ทั้งวัน ส่วนภายในห้องพักตกแต่งผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์มีภาพวาด ภาพถ่ายประดับตามผนังได้อย่างเก๋ไก๋ ใครที่กำลังมองหาที่พักที่เดินทางสะดวกสบายในย่านท่าหน้าบ้าน “บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน” นี่แหละที่ต้องถูกใจคุณ

Location : เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price : 1,200 – 1,700 บาท
Phone : 080 096 2828
Photo by: บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน


3.ปาจามัส เกาะช้าง โฮสเทล, เกาะช้าง
(Pajamas Koh Chang Hostel)

 

ปาจามัส เกาะช้าง โฮสเทล ที่พักสวย ราคาประหยัด  มีสไตล์ ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าว ชายหาดสวย เงียบสงบของเกาะช้าง ที่พักของปาจามัส เกาะช้าง โฮสเทล แบ่งออกเป็นสามประเภท คือแบบห้องพักส่วนตัว ห้องพักแบบรวมหญิง ห้องพักรวมชายและหญิง ห้องพักของที่นี่ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ Beach House ผสมผสาน Mediterranean เท่านั้นยังไม่พอที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Location: 18/22 หมู่ 4 เกาะช้าง จังหวัดตราด, หาดคลองพร้าว
Price: ราคาเริ่มต้น 450 บาท/ห้อง (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 094 498 0428
Photo by: Pajamas Koh Chang


4.เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ แค่ได้ยินชื่อนี้ก็การันตีความฟินและความหรูหราได้เป็นอย่างดี อีกหนึ่งที่พักในเครือบลูสกาย กับสไตล์การตกแต่งแบบสวิสสไตล์ อีกทั้งยังมีสวนดอกไม้สวยๆ และมุมถ่ายรูปให้คุณได้กดชัตเตอร์กันจนเมมเต็ม ส่วนภายในห้องพักก็เน้นการตกแต่งที่เข้ากับบรยากาศ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 4 ดาว หากกำลังมองหาที่พักดูหมอก บรรยากาศยุโรปๆ ก็ต้องนึกถึง “เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ” นี่แหละ

Location: 96 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
Phone: 082 457 7801, 081 894 7717, 080 011 8260
Photo by: เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท แอท เขาค้อ


5.ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท
(X2 River Kwai Resort)

ครอสทู รีสอร์ท กาญจนบุรี ใครที่อยากหนีไปใช้ตังค์ นอนนิ่ง ใช้ชีวิตง่ายๆ ไม่ต้องเดินทางเยอะ ที่นี่เหมาะแก่การไปเสียตังค์แบบสุดๆ เพราะนอกจากจะตั้งอยู่ริมโค้งน้ำสวยๆแล้ว ดีไซน์การตกแต่ง รูปแบบการจัดวางอาคารแต่ละจุดก็เหมะแก่การถ่ายรูป เพราะไม่ว่าจะยืนจุดไหน มุมไหนเทอต้องได้รูปสวยๆ กลับบ้านแน่นอน… ต่ำๆต้องมีร้อยรูป เพราะเหมาะจริงๆ ที่จะต้องถ่ายให้คุ้มกับค่าห้องพัก!!

Location : 138 หมู่ 4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price : เริ่มต้นที่ 5,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone : 034 552 124

  

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ