tripgether.com

5 ร้านอาหารน่านั่งกาญจนบุรี บรรยากาศดี๊ดี เที่ยวกันทั้งทีอย่าลืมแวะไปโดนของอร่อย!!

44,620 ครั้ง
6 พ.ค. 2560

กาญจนบุรี เมืองท่องเที่ยวตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงก็ได้ฟินกับบรรยากาศดี รีวิวทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวมร้านอาหารน่านั่ง บรรยากาศดีๆ ที่อยากแนะนำให้แวะเช็คอิน หรือหากใครที่กำลังมีแพลนเที่ยวกาญจนบุรี แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะแวะกินอะไรที่ไหนดี รีวิวนี้ต้องช่วยคุณได้อย่างแน่นอน….


1.คีรีมันตรา กาญจนบุรี

คีรีมันตรา ร้านอาหารบรรยากาศหรูหรา ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอลเท่ๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรชาติที่สวยงามโอบล้อมด้วยวิวภูเขาสวยๆ บริเวณร้านอาหารมีพื้นที่กว้างขวาง มีสนามหญ้าสีเขียว เหมาะจะมานั่งชิลๆ เมื่อยามแดดร่มลมตก และในส่วนของเมนูอาหารร้านนี้ก็มีให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย และที่สำคัญราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด เอาเป็นว่าใครที่กำลังเดินทางท่องเที่ยวอยู่ที่กาญจนบุรี อยากได้ร้านเด็ดๆ แวะเช็คอินก็ต้องไม่พลาดร้านนี้เลย….

Location: 88/8 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Open-Close: เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.
Phone: 034 540 889


2.ร้านปรุงปลูก
(Three Meals A Day)

ร้านปรุงปลูก ร้านอาหารน้องใหม่ ตกแต่งในสไตล์รัสติกเท่ๆ ให้กลิ่นอายความเป็นชนบท ที่มาพร้อมกับความพิเศษทุกเมนูอาหารของทางร้านเสิร์ฟด้วยผักออร์แกนิคที่ปลูกเอง จากไร่กาลเวลา โดยมีเมนูแนะนำเป็น กุ้งลายเสือซอสมะขาม, ผัดไทยกุ้งลายเสือ, แกงป่าปลากะพง และเมนูซีฟู๊ดอีกมากมาย และไม่เพียงแค่อาหารอร่อยๆ ที่ร้านยังมีกาแฟอาราบิก้าชั้นดี 100% ให้คุณได้ลิ้มชิมรส ที่รับรองว่าคอกาแฟต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

Location: ปั้มปตท.วังสารภี อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Phone: 094 303 0400
Photo by: ร้านปรุงปลูก


3.ร้านอาหาร คีรี ธารา

คีรี ธารา ร้านอาหารบรรยากาศดี ตกแต่งในสไตล์บาหลีตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแควใหญ่ จากร้านอาหารสามารถมองเห็นวิวสะพานข้ามแม่น้ำแควได้อย่างสวยงาม หรือถ้าอยากเดินไปเช็คอินถ่ายภาพที่สะพานก็ห่างจากร้านเพียง 50 เมตร ในส่วนของที่พักจะถูกแบ่งออกเป็นโซนเอาท์ดอร์ อินดอร์ ให้เลือกนั่งตามความต้องการและสภาพอากาศ ในส่วนของเมนูอาหารที่ร้านก็มีให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลายทั้งต้ม ผัด แกง ทอด ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารวิวสวยๆ ก็ต้องไม่พลาดที่นี่

Location: ถ.แม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Open-Close: เปิดทุกวันตั้งแต่ 11.00 – 23.00 น.
Phone: 034 513 855
Photo by: คีรี ธารา


4.เดชทศพักตร์การอาหาร – แพห้อยขาพาชิล

เดชทศพักตร์การอาหาร หรือ ครัวต้นแม่กลอง ร้านอาหารคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ที่มาพร้อมกับแพนั่งห้อยขาชิลๆ ริมน้ำที่โอบล้อมไปด้วยวิวสวยของขุนเขา ให้บริการอาหารไทยรสเด็ด รสแซ่บ มีเมนูอาหารให้เลือกหลายรายการรวมไปถึงอาหารป่ารสเผ็ดถึงใจ ก็สามารถรับประทานได้ที่ร้านนี้เช่นกัน เอาเป็นว่าวันหยุดนี้มีแพลนไปเที่ยวกาญจนบุรีอยากได้ร้านอาหารอร่อย วิวเด็ดก็ต้องไม่พลาดแปะที่นี่ไว้ในอันดับต้นๆ

Location: ท่าน้ำชุกโดน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Open-Close: เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 21.30 น.
Phone: 081 587 5159
Photo by: เดชทศพักตร์การอาหาร


5.โรงนากาแฟ ทองผาภูมิ

โรงนากาแฟ ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ และที่พัก พื้นที่การพักผ่อนที่มากมายและครบรส สำหรับนักท่องเที่ยว นักเดินทางที่กำลังมุ่งหน้าสู่ทองผาภูมิร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านเด็ดที่คุณต้องแปะลิสต์ไว้ เพราะนอกจากสไตล์การตกแต่งแบบคันทรี มีมุมถ่ายรูปเยอะแล้ว ร้านนี้ยังมีเมนูอาหารให้คุณเลือกรับประทานอย่างมากมายทั้งอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่มสุดชื่นใจอีกด้วยนะเออ

Location: อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Open-Close: เปิดทุกวันตั้งแต่ 8.00 – 18.00 น.
Phone: 081 828 3748
Photo by: โรงนากาแฟ ทองผาภูมิ

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ