tripgether.com

5 ที่พักศรีปากประ จ.พัทลุง เมืองพักผ่อนสุดสโลว์ไลฟ์ริมเล พร้อมจุดชมวิวสุดอันซีนที่ต้องไปโดดสักครั้ง

148,276 ครั้ง
12 เม.ย. 2560

ศรีปากประ จ.พัทลุง เป็นเมืองท่องเที่ยวที่แวดล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ อีกทั้งยังคงมีวิถีชีวิตชาวเลแบบดั้งเดิมให้เราได้ชมวิธีการยกยอ ซึ่งเป็นภาพที่สวยงามและแปลกตาแก่นักท่องเที่ยวอย่างเราๆ เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ที่นี่ยังมีที่พักสวยริมทะเลให้เราได้พักผ่อนอีกด้วยนะเออ


1. ศรีปากประ รีสอร์ท
(Sripakpra Resort)

ศรีปากประ รีสอร์ท ที่พักสวยวิวทะเลสุดอันซีน ภายในที่พักแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์เหมาะที่จะหลีกหนีชีวิตยุ่งๆ มาสัมผัสวิถีชีวิตที่แสนสโลว์ไลฟ์ของชาวเล บรรยากาศภายในที่พักมีมุมชิลๆ ให้คุณได้นั่งอ่านหนังสือเล่มโปรดจนจบเล่ม ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความอย่างมากมายทีเดียว

Location: 222 หมู่ 4 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 095 330 0891
Photo: ศรีปากประ รีสอร์ท


2. My Resort By Larn Ta Chu

My Resort By Larn Ta Chu ที่พักริมทะเลน้อย บรรยากาศสุดอันซีนกับบ้านพักหลังใหญ่ที่เปิดให้บริการเพียง 1 หลัง ซึ่งประกอบไปด้วยห้องนอนเล็กพร้อมห้องน้ำ ห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำมีอ่างจากุจชี่ มีห้องรับประทานอาหาร ห้องน้ำส่วนกลาง มีเทอเรสให้นั่งรับประทานอาหารริมน้ำที่คุณสามารถทำอาหารรับประทานกันได้ และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ผู้เข้าพักสามารถเลือกจองได้ทั้งแบบเหมาหลัง หรือจะเลือกพักแบบห้องเล็ก ห้องใหญ่สำหรับกลุ่มเล็กหรือนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพียง 2 คนก็ได้เช่นกัน 

 

Location: 119 หมู่ 2 อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
Price: ราคาเริ่มต้น 6,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 074 673 975, 087 675 0099
Photo: My Resort By Larn Ta Chu


3. Wetland Camp

Wetland Camp อีกหนึ่งที่พักวิวสวย ศรีปากประ ที่มาพร้อมกับวิวทะเล วิวยกยอที่คุณสามารถชมวิถีชีวิตของชาวเลได้ทุกชาว สาย บ่าย เย็น นอกจากนี้ภายในที่พักยังแวดล้อมกับธรรมชาติที่สวยงาม การตกแต่งของบ้านพักก็เน้นให้อิงแอบกับธรรมชาติ มีชานระเบียงให้นั่งพักผ่อนชิลๆ ชมวิวทะเลได้แบบสุดสายตา ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมายอีกด้วย

 

Location: ใกล้สวนพฤกษศาสตร์พัทลุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 086 953 9914
Photo: Wetland Camp


4.บ้านริมทะเลปากประ

บ้านริมทะเลปากประ ที่พักเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นริมทะเล ที่มาพร้อมกับวิวสวยๆ ไม่แพ้ที่ใด ภายในที่พักตกแต่งได้อย่างน่าพัก มีมุมพักผ่อนชิลๆ ให้คุณได้นั่งพักมองฟ้า มองน้ำ ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างน่านอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมายทีเดียว เอาเป็นว่าถ้าคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนชิลๆ นั่งชมวิวทะเลสวย พร้อมเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวเลก็ต้องไม่พลาดแวะมาเช็คอินที่นี่ดูสักคืน

 

Location: ถ.ปากประ บ้านทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 093 671 3864, 089 818 1963
Photo: บ้านริมทะเลปากประ


5.สายคลองสองเล รีสอร์ท ปากประพัทลุง

สายคลองสองเล รีสอร์ท ปากประพัทลุง ที่พักเล็กๆ บรรยากาศดี เหมาะจะนอนพักผ่อนชมวิวธรรมชาติสวยๆ ริมทะเล อีกทั้งยังได้เรียนรู้วิถีชีวิตชาวเลกับการยกยอ นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวชมวิวสวยๆ อย่างทะเลน้อยได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

 

Location: 199 หมู่4 บ้านชายคลองปากประ ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 084 076 6251
Photo: สายคลองสองเล รีสอร์ท ปากประพัทลุง

 

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ