tripgether.com

5 ที่พักเกาะกูดริมหาด บรรยากาศส่วนตัว มีสระว่ายน้ำเก๋ๆเดินจากห้องพักแค่สองสามก้าวก็ถึงแล้ว

126,871 ครั้ง
10 เม.ย. 2560

เกาะกูด จ.ตราด เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางในช่วงซัมเมอร์ของหลายๆ คน รีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์จึงได้รวบรวมที่พักบรรยากาศส่วนตัว ริมชายหาด มีสระว่ายน้ำใกล้ห้องพัก เดินแค่สองสามก้าวก็ได้ลงเล่นน้ำกันแบบชื่นใจ ใครที่กำลังมองหาที่พักริมทะเลเกาะกูด แบบมีสระว่ายน้ำก็ต้องไม่พลาดรีวิวนี้เลย ถ้าพร้อมแล้วก้เตรียมจดลิสต์ที่พักไว้ใจแล้วตามไปเช็คอินกันเลย….


1.ไฮ ซีซั่น พูล วิลลา แอนด์ สปา
(High Season Pool Villa & Spa)

ไฮ ซีซั่น พูล วิลลา แอนด์ สปา ที่พักบรรยากาศส่วนตัวริมหาดคลองเจ้า บ้านพักของที่นี่ทุกหลังจะเป็นพูลวิลล่า ที่เน้นการออกแบบในสไตล์คอทเทจวิลล่า เป็นแนวเลียนแบบธรรมชาติวั สดุที่ใช้จึงเน้นเป็นหลังคามุงจาก ผนังปูนเปลือย ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีระเบียงหน้าบ้านพักทุกหลังที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบไม่รู้เบื่อ ส่วนภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างสวยงามและยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายอีกด้วย

Location: 117 หมู่ 2 หาดคลองเจ้า ต. เกาะกูด อ.เกาะกูด จ. ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 10,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 039 510 888
Photo by: ไฮ ซีซั่น พูล วิลลา แอนด์ สปา


2.จามส์เฮาส์ เกาะกูด รีสอร์ท
(Cham s House Koh Kood Resort)

จามส์เฮาส์ เกาะกูด รีสอร์ท ที่พักริมหาดส่วนตัว ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดคลองหิน ภายในที่พักร่มรื่นด้วยพรรณไม้เขตร้อน ตัดสลับกับบ้านพักคอทเทจหลังเดี่ยวมุงจาก บ้านพักมีพื้นที่กว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้นั่งชิมวิวเพลินๆ จากหน้าห้องพักที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและอิงแอบกับธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่คุณสามารถเดินจากห้องพักเพียงไม่กี่ก้าวก็ได้รีแลกซ์กับกิจกรรมสนุกๆ แล้ว

Location: 5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 4,300 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 094 829 1965
Photo by: จามส์เฮาส์ เกาะกูด รีสอร์ท


3.ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด
(To The Sea The Resort Koh Kood)

ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด ที่พักสวยริมหาดบางเบ้า ที่มาพร้อมกับห้องพักบรรยากาศสุดส่วนตัวในสไตล์คอทเลจ ที่ตั้งเรียงรายตัดสลับกันได้อย่างลงตัวจะไม่บดบังวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ภายในห้องพักถูกออกแบบมาได้อย่างดี เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่สามารถลงเล่นผ่อนคลายพร้อมมองวิวทะเลเบื้องหน้าได้แบบเพลินๆ ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

Location: 6/1 หมู่5 อ่าวบางเบ้า ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 2,600 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 092 384 1331
Photo by: ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด


4.โซเนว่า คีรี
(Soneva Kiri)

โซเนว่า คีรี ที่พักหรูบรรยากาศสุดส่วนตัวบนเกาะกูด ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ซึ่งเป็นจุดเด่นของที่นี่ ที่ต้องการให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับธรรมชาตที่สวยงาม นอกจากนี้ที่พักยังเป็นส่วนตัวที่เหมาะจะหลีกหนีเรื่องวุ่นๆ มาพักผ่อนเป็นที่สุด อีกทั้งการเดินทางไปยังที่พัก ยังต้องนั่งเครื่องบินเล็กของทางรีสอร์ทเข้าไปอีกด้วย ภายในที่พักจึงเพียบพร้อมและมากมายไปด้ยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว ที่รับรองว่าจะต้องคว้าหัวใจของคุณ ให้อยากกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน

Location: 110 หมู่ 4 แหลมโป่งหลักอวน ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 29,000 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 082 208 8888
Photo by: โซเนว่า คีรี


5.เวนดี้ เดอะ พูล รีสอร์ท
(Wendy The Pool Resort)

เวนดี้ เดอะ พูล รีสอร์ท ที่พักสไตล์โมเดิร์ทวินเทจ ตั้งอยู่เลียบริมหาดคลองเจ้าที่มีหาดทรายอดยาวสวยงาม ภายในที่พักโดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ มีบ้านพักแบบ Pool Access รายล้อมรอบสระว่ายน้ำให้คุณได้เดินจากห้องพักเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถทำกิจกรรมเพลินๆ ได้แบบไม่รู้เบื่อ นอกจากนี้ภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างสวยงาม น่านอน อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและชุดเครื่องนอนที่รับรองว่าคุณจะได้หลับสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม

Location: 43 หมู่ 2 หาดคลองเจ้า ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด
Price: ราคาเริ่มต้น 9,700 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 081 826 1188
Photo by: เวนดี้ เดอะ พูล รีสอร์ท


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ