tripgether.com

5 เกาะมาหาอร่อย นอนโฮมสเตย์ กินซีฟู้ดแบบจัดเต็ม!!

37,711 ครั้ง
2 เม.ย. 2560

เกาะมาหา(ความ)อร่อย รีวิวนี้เราขอจัดเต็มให้กับสายกิน สายชิลกับเกาะสวยเมืองไทย ไปนอนกลางทะเลกับที่พักโฮมสเตย์ที่จะทำให้คุณได้กินตลอดจนลงพุงอย่างแน่นอน และอย่างที่เอ่ยมาข้างต้นที่พักแต่ละที่ยังตั้งอยู่กฃาทะเล ซึ่งในเมือไทยนั้นได้ชื่ออยู่แล้วเรื่องความสวยงาม เอาเป็นว่าถ้าใครพร้อมแล้วก็เตรียมตัวเก็บกระเป๋า ออกเดินทางไปพร้อมๆ กับเรากันเลย…


1.หมู่บ้านไร้แผนดิน จ.จันทบุรี

หมู่บ้านไร้แผนดิน ถ้าให้แนะนำที่เที่ยวแบบจัดเต็มอาหารทะเล ก็ต้องนึกถึงหมู่บ้านไร้แผ่นดิน จันทบุรีนี่ละ เพราะที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการพักผ่อน และเมืองแห่งการกิน พักในหมู่บ้านไร้แผ่นดินก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย และที่สำคัญแต่ละที่ก็สะดวกสบายเหมาะแก่การมานอนพักผ่อนเป็นสุด และไม่เพียงเท่านี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้เราได้ทำแก้เบื่ออีกมากมาย ใครที่กำลังมองหาที่พักสุดอร่อย ที่หมู่บ้านไร้แผ่นดิน จันทบุรี (สามารถดูรายละเอียดที่พักโฮมสเตย์หมู่บ้านไร้แผนดินได้ที่นี่)

Location: หมู่บ้านไร้แผ่นดิน ต.บางชัน อ.ขลุง จ.จันทบุรี


2.เกาะช้าง จ.ตราด

เกาะช้าง เป็นอีกหนึ่งเกาะที่สามารถจัดทริปเที่ยวได้ในแบบ 2 วัน 1 คืน จากกรุงเทพ ก็ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง นอกจากนี้เกาะช้างยังเป็นเกาะที่ใหญ่ บนเกาะจึงมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม ห้างร้านต่างๆ เกาะช้างจึงเป็นอีกหนึ่งเกาะที่คึกคักน่ามาเที่ยวแบบสุดๆ แต่ถ้าสำหรับคนที่อยากเที่ยวพักผ่อนอยู่กับธรรมชาติ เกาะช้างก็มีโฮมสเตย์สบายๆ ให้เราได้นอนพัก และที่สำคัญที่พักแห่งนี้ยังมีอาหารทะเลให้เราได้รับประทานกันแบบจัดเต็ม มีกิจกรรมทางน้ำให้คลายเบื่อนั้นคือ เขานอก โฮมสเตย์ เกาะช้างนั่นเอง ใครที่อยากพักอยู่กับธรรมชาติก็ต้องไม่พลาดจดลิสต์ที่นี่ไว้ในใจ (สามารถดูรายละเอียดที่พักได้ที่รีวิวนี้เลยค่ะ)

Location: เกาะช้าง จ.ตราด


3.หมู่บ้านท้องตมใหญ่ อ.สวี จ.ชุมพร

หมู่บ้านท้องตมใหญ่ หมู่บ้านริมทะเลที่ยังคงวิถีชีวิตบ้านๆ และยังเป็นย่านชุมชนที่มีธรรมชาติทางทะเลที่อุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีไฮไลท์ที่ห้ามพลาด คือการได้ชมม้าน้ำ สัตว์น้ำหาดูยากซึ่งที่นี่ก็ยังมีให้เห็น นอกจากนี้แล้วยังได้พักผ่อนสไตล์ชาวเล ทำกิจกรรมสนุกๆ ทางทะเล ดำน้ำ ตกหมึก ตกปลา และจบทริปด้วยการกินอาหารทะเลสดๆ ใหม่ๆ ที่มีให้รับประทานกันแบบจัดเต็มกันอย่างแน่นอน สำหรับที่พักโฮมสเตย์ที่นี่ก็มีให้เลือกพักหลายหลักด้วยกัน (สามารถดูรายละเอียดที่พักโฮมสเตย์หมู่บ้านท้องตมใหญ่ได้ที่นี่)

Location: ต.ด่าสวี อ.สวี จ.ชุมพร


4.เกาะยอ จ.สงขา

เกาะยอ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของสงขา เป็นเกาะกลางทะเลสาบตอนล่าง บนเกาะยอยังมีชุมชนชาวเลที่ยังคงดำรงชีวิตแบบดั่งเดิม ทำการเกษตรและการประมงเป็นหลัก ที่นี่จึงมีฟาร์เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำมากมาย นอกจากนี้ภูมิทัศน์บนเกาะยังสวยงามมีวิวของภูเขาที่ตัดกับวิวของท้องทะเลได้อย่างลงตัวและสวยงาม มีร้านอาหารซีฟู้ดชั้นดี มีผลไม้อร่อยๆ ให้เราได้เลือกชิม เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนชิลๆ ได้ชมวิวสวย เรียนรู้วิถีชีวิตชาวเล และได้กินของอร่อย เกาะยอนั้นน่าสนใจไม่น้อย สำหรับใครที่สนใจที่พักโฮมสเตย์ สามาติดต่อได้ที่เกาะยอโฮมสเตย์ ลุงเดชา โทร. 074 440 390, 087 633 5476 หรือจันทร์แย้ม โฮมสเตย์เกาะยอ โทร. 081 766 6247

Location: เกาะยอ จ.สงขลา
Photo by: เกาะยอโฮมสเตย์ ลุงเดชา, จันทร์แย้ม โฮมสเตย์เกาะยอ


5.บ้านเกาะกลาง จ.กระบี่

เกาะกลาง เกาะที่รวบรวมทุกเรื่องราวไม่ได้อย่างน่าจำจด บนเกาะแห่งนี้มากมายไปด้วยเรืองที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นวิถีชีวิตของชาวเล ความศรัทธา และในมุมการท่องเที่ยว เกาะกลางก็เป็นอีกหนึ่งเกาะสวยที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงาม บนเกาะยังคงอุดมสมบูรณ์ มีโฮมสเตย์เล็กๆ เปิดให้นักท่องเที่ยวได้แวะมาพักผ่อน และนอกจากได้เรียนรู้และซึมซับบรรยากาศของธรรมชาติแล้ว ที่นี่ยังเป็นอีกหนึ่งเกาะมาหาอร่อยที่ให้เราได้จัดเต็มเมนูซีฟู้ดตลอดการเข้าพักยังเกาะแห่งนี้อีกด้วย

Location: บ้านเกาะกลาง ต.คลองประสงค์ อ.เมือง จ.กระบี่
Price: ราคาที่พักโฮมสเตย์จะเริ่มต้นที่ 550 /คน (รวมที่พักและอาหาร 3 มื้อ)
Phone: บ้านเกาะกลาง (โฮมสเตย์) ท่องเที่ยวเชิงนิเวศและวิถีชุชน โทร. 085 788 4546, 091 825 7939
Photo by: บ้านเกาะกลาง (โฮมสเตย์) ท่องเที่ยวเชิงนิเวศและวิถีชุชน

 

Strory: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ