tripgether.com

กำเงินไป 400 หาของอร่อยกินฟินๆ ที่ Walking Street ชลบุรี

25,790 ครั้ง
27 มี.ค. 2560


ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตลาดนัดของจังหวัดชลบุรีที่ได้รับบความนิยมจากคนทุกเพศ ทุกวัย ใครๆ ก็ต้องมาเดินช้อป ชิม ชิลกันที่นี่ จะเป็นที่ไหนไปได้ “ถนนคนเดิน Walking Street ชลบุรี” ไงล่ะ ที่นี่นั้นมีร้านขายของมากมาก หลากหลายสไตล์ ทั้งสินค้าแฮนด์เมด ร้านขายของมือ 2 เสื้อผ้า เครื่องสำอาง บลาๆๆ คือมีให้เลือกเยอะแยะจริงๆ ค่ะคุณขา แต่อีกโซนที่โดดเด่นมากไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะโซนนี้ยากที่จะอดใจไหว ต้องเดินตรงปรี่เข้าไปที่ โซนของกิน อย่างว่องไวเลยทีดียว ที่นี่เปรียบเสมือนศูนย์รวมอาหาร ของกิน และขนมสุดอร่อย ดังนั้นวันนี้เราเลยขอมุ่งไปทางด้าน #สายกิน ไปตะลุยหาร้านสุดอร่อยมาฝากเพื่อนๆ กัน จะมีร้านไหนบ้าง ตามมาโล้ดดดด.. ไปค่ะ! เริ่มกันที่…


1. ร้านสเต็ก Ok! STEAK เริ่มกันที่ของคาวอย่างสเต็กกันก่อนเลยค่ะ ขอบอกเลยว่าใครที่ชอบทานเนื้อโคขุน ต้องร้านนี้เท่านั้น ! เพราะร้านนี้เค้าใช้เนื้อวัวคุณภาพดี ปรุงสดใหม่ จานต่อจานโดยคุณลุงเชฟเจ้าของร้านนั่นเอง ดูจากลีล่าท่าทางคุณลุงเชฟของเรา ก็มั่นใจได้เลยล่ะค่ะว่าอร่อยแน่นอน คนชอบทานเนื้อเราขอแนะนำร้านนี้ค่ะ ห้ามพลาด


2. รัตน์ หอยทอด หอยทอดร้านนี้คิวเค้ายาวตลอดๆ ไปกี่ทีก็ต้องอดใจรอกันนิดนึง แม่ค้าเองก็ผัดไม่ได้หยุดหย่อน มองดูในกระทะแล้วใจคอไม่ค่อยดี หอยตัวใหญ่ๆ เมื่อลงไปรวมกับไข่ และแป้งบนกระทะ ไม่มีอะไรดีกับใจไปกว่านี้แล้วอ่ะ >< หูยย ฟินแลนด์เด้อ เรื่องรสชาติไม่ต้องสงสัยเลยล่ะค่ะ คุณหรีดยังต้องบอก อร่อยเริด !


3. คอหมูย่าง นายบูรณ์ โอ้ยๆ มองดูหมูนั่นสิค่ะคู๊ณ น้ำย่อยในท้องมันร้องโครกครากแรงมากจริงๆ หมูก็เพิ่งย่างเสร็จใหม่ๆ จากเตา หั่นไว้เรียบร้อยพร้อมทานเสียจริงๆ เพิ่มความอร่อยด้วยน้ำจิ้มรสเด็ด กินพร้อมๆ กันเข้ากันดี๊ดี


4. ราชาหมูทอดแดดเดียว จากหมูย่างก็มาต่อกันที่หมูทอด ขอบอกเลยแอบเลิฟหมูทอดร้านนี้มากๆ หมูรสชาติเค็มๆ หวานๆ เมื่อทานกับข้าวเหนียวร้อนๆ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้วค่า จัดมา 1 ชุดสิค่ะรออะไร


5. ทอดมันหมูเด้ง หมูล้วนๆ ไม่ใส่แป้ง ป้ายหน้าร้านเค้าก็บอกอยู่แล้ว ว่าทอดมันนี้ทำจากเนื้อหมูแท้อย่างแน่นอน ลองทานไปสักชิ้นจะวางไม่ลงเลยแหละ


6. แจงลอน แม่เล็ก ถ้าหากนึกถึงแจงลอน ต้องร้านแม่เล็กนี่เลย ร้านนี้เค้ามีรางวัลการันตีความอร่อย เพราะร้านนี้เค้าทำเอง ขายเอง อร่อยถูกปากแน่นอนค่ะ


7. Prim Cupcake มาที่ของหวานกันบ้าง ร้านนี้เค้ามีทั้งคัพเค้ก และขนมเค้กมากมาย หลายชนิดละลานตา ให้คุณเลือกทานได้อย่างจุใจ สาวๆ ที่รักในของหวานต้องพ่ายให้ทุกรายไป ส่วนเรื่องราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด แห๊ม หยิบเลยค่ะ อย่ารอช้าเลย


8. น้ำแข็งสายไหมนมสด ร้านน้ำแข็งใสเล็ก สังเกตง่ายๆ คนต่อแถวย๊าววววววว จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่ท็อปปิ้งค่ะ มีให้เลือกเยอะมาก ตั้งแต่ บราวนี่ บลูเบอรี่ ฟรุตสลัด เงาะ ลิ้นจี่ เยลลี่ มะม่วง กล้วย โอริโอ้  โอโห ! ที่กล่าวมานี่ยังไม่หมดนะเออ มีให้เลือกหลายขนาดอีกด้วย ได้ลองสักครั้งจะติดใจ


9. ขนมลูกชุบ และพุดดิ้งนมสด หมึกทิพย์ แค่เดินผ่านก็ต้องหยุดซื้อเลยทีเดียว ลูกชุบสีสดใสปลอดภัยแน่นอนเพราะร้านนี้ค้าใช้สีผสมอาหารถูกหลักอ.ย. สบายใจได้เลย ตัวลูกชุบเองก็มีหลายรูปร่าง หลายสีให้เลือก น่ารัก ราคาไม่แพง แถมยังอร่อยอีกด้วย นอกจากนั้นร้านนี้ยังมีพุดดิ้งนมสดขายอีกด้วยค่ะ
ทรมานใจคนลดน้ำหนักแน่นอน


10. INDYICE ทรมานใจกันแบบต่อเนื่องค่ะ จัดร้านน้ำแข็งใสอีกสักร้านนะคะ  ร้านนี้ก็คิวเยอะไม่แพ้กัน น้่ำแข็งใสนี่เรื่องรสชาตินี่ฟินอยุ่แล้ว อร่อยอยู่แล้ว เจอหร้าแม่ค้าเข้าไป >< เอ้า! ตามไปดูและอุดหนุนกันเองล่ะกัน อิอิ


11. โดรายากิ DORAYAKI แป้งแพนเค้กแผ่นจิ๋ว เมื่อโรยนมข้นหวานลงไป กินคู่กันมันฟินดี๊ดีแบบบนี้นี่เองค่ะ ยิ่งทำใหม่ๆ ร้อนๆ โอ้ย เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ขนมเด็ก ๆ แต่ความอร่อยไม่เบานะคะคุณ ป้าค่ะ ! จัดมา 20 บาทเลย


12. บราวนี่จิ๋ว จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆนะแก บราวนี่ร้านนี้ชิ้นละแค่ 5 บาทมีหน้าให้เลือกเยอะเลย ส่วนช็อกบอลราคาแค่ลูกล่ะ 10 บาทเท่านั้น แต่ความอร่อยไม่แพ้ร้านดังๆ เลยค่ะ อร่อยเพลินเกินห้ามใจ

 

เป็นยังไงล่ะค่ะ แค่ที่เราเลือกมานำเสนอเพื่อนๆ นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น  จริงๆ แล้วที่่นี่ยังมีของกินอีกมากมายให้ลิ้มลอง ใครจะไปจัดตามลายแทงที่เราลิสต์มาให้นี้ หรือไปลองร้านอื่นๆ ก็มาบอกเล่าให้เราฟังด้วยนะคะว่าเป็นอย่างไรบ้าง ใครที่อดใจไม่ไหวแล้ว วันหยุดสุดสัปดาห์นี้นี้พุ่งตัวไปให้ไวเลย เพราะเรื่องกิน เราจริงจรังมากที่สุด เพราะเรื่องกินเราจริงจรังมาก

 

Location: แหลมแท่น ใกล้หาดบางแสน
Time: ทุกวันศุกร์ และวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 17.30 – 23.00 น.
Phone: ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว เทศบาลเมืองแสนสุข โทรศัพท์ 038-381278 , 038-386884


Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ