tripgether.com

15 ที่พักทั่วเกาะล้าน เลียบริมหาด บรรยากาศที่ควรค่าแก่การพักผ่อน

136,629 ครั้ง
27 มี.ค. 2560

เกาะล้าน เป็นเกาะสวยที่มีพื้นที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถไปเที่ยวได้ในแบบไปเช้าเย็นกลับ แต่การเที่ยวแบบนี้ดูจะเร่งรีบเกินไป แถมบางทีคุณอาจพลาดช่วงเวลาชมพระอาทิตย์ตกสวยๆ ในยามเย็น และพระอาทิตย์โผล่พ้นปลายฟ้าปลายน้ำที่แสนจะโรแมนติกในยามเช้า เอาเป็นว่ารีบไป รีบกลับดูจะไม่คุ้มค่าสักเท่าไร วันนี้เราเลยขอเสนอที่พักเก๋ๆ ริมหาดต่างๆทั่วเกาะล้านให้คุณได้เลือกไปนอนพักกันถึง 15 ที่พักเลยทีเดียวเลยนะจ๊ะ จะไปนอนเล่นแค่คืนเดียว สองคืนก็แล้วแต่ความติดใจและตังค์ในกระเป๋านะเทอส์


1.บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน, เกาะล้าน

บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน ที่พักสีขาวสไตล์โมเดิร์นริมทะเลที่แสนโดดเด่น ภายในที่พักตกแต่งและเก็บรายละเอีดยตามจุดต่างๆ ได้อย่างดี มีมุมชิลๆ ให้คุณได้นั่งพักผ่อนไม่ว่าจะอ่านหนังสือ หรือจะฟังเพลง นั่งมองทะเลก็เพลินไปกับการพักผ่อนของที่นี่ได้ทั้งวัน ส่วนภายในห้องพักตกแต่งผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์มีภาพวาด ภาพถ่ายประดับตามผนังได้อย่างเก๋ไก๋ ใครที่กำลังมองหาที่พักที่เดินทางสะดวกสบายในย่านท่าหน้าบ้าน “บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน” นี่แหละที่ต้องถูกใจคุณ

Location: เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 1,200 – 1,700 บาท
Phone: 080 096 2828


2.สุขขี บีช รีสอร์ท เกาะล้าน, เกาะล้าน

สุขขี บีช รีอสร์ท อีกหนึ่งที่พักบนหาดตาแหวนที่มาพร้อมกับการตกแต่งที่สดใส เห็นแล้วต้องเหลียวมอง เพราะตัวอาคารถูกทาสีไปด้วยสีฟ้าที่สดใสตกแต่งและประดับดาไปด้วย เฟอร์นิเจอร์สีขาว ภายในที่พักแห่งนี้มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบทั้งแบบพัก 2 คนไปจนถึงแบบกลุ่มสำหรับ 8 คน นอกจากนี้ภายในห้องพักยังครบครันแลเพียบพร้อม ไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย และเดินเพียงไม่กี่ก้าวคุณก็ได้พักผ่อนบนชายหาดที่สวยงามและคึกคักของเกาะล้าน

Location: 195/4 หมู่ 7 หาดตาแหวน เกาะล้าน จ.ชลบุรี
Phone: 038 434 188
Facility: โทรทัศน์,เครื่องปรับอากาศ,ตู้เย็น,ระเบียงส่วนตัว,ร้านอาหารภายในรีสอร์ท


3.บ้านแดงแป๊ด เกาะล้าน, เกาะล้าน

บ้านแดงแป๊ด เกาะล้าน ที่พักแค่ชื่อก็เป็นเอกลักษณ์แล้วมาเกาะล้านอาจจะเจอที่พักสีขาว สีฟ้า แต่ที่นี่เน้นการตกแต่งสีสันที่สดใสมีความร้อนแรง
โดยที่พักเป็นบ้านชาวเล ชาวประมงในย่านนี้ที่ได้รับการีโนเวทใหม่เพื่อไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว การเข้าพักที่นี่จึงได้กลิ่นอายถึงการมาทะเลอย่างแท้จริง
ภายในที่พักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย อีกทั้งยังมีเทอเรสให้คุณได้ปาร์ตี้สำหรับกลุ่มเพื่อนกลุ่มครอบครัวของคุณอีกด้วย

Location: เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 1,000-1,500 บาท (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลเที่ยวกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 087 148 8143


4.บ้านริมน้ำ เกาะล้าน, เกาะล้าน

บ้านริมน้ำ เกาะล้าน ที่พักริมทะเลบรรยากาศสบายๆ ที่เน้นการตกแต่งอย่างเรียบง่ายไม่หวือหวาไฮโซ แต่ฮิปและชิคแบบสุดๆ แถมมาพักที่นี่คุณต้องได้ความสุขกลับแบบล้นกระเป๋าอย่างแน่นอนในที่พักมีโซนชิลๆ ทั้งเปลยวญที่ระเบียงบ้านให้คุณได้เอกเขนกนอนพักผ่อนตามอัธยาศัย ใครที่กำลังมองหาเกาะล้านดีไซน์สวย บรรยากาศชิลๆ ริมทะเลที่นี่ต้องอยู่ในลำดับต้นๆ ในใจของคุณอย่างแน่นอน

Location: 70 หมู่ 7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 1,800 – 2,500 บาท
Phone: 083 584 0680


5.ลมทะเล บีช รีสอร์ท, เกาะล้าน

ลมทะเล บีช รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสบายๆ บนเกาะล้าน ตั้งอยูาบริเวณย่านหาดตาแหวน ย่านที่คึกคักและยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว ภายในที่พักจะมีด้วยกัน 10 ห้อง ซึ่งเป็นจำนวนที่ไม่มากมายนัก ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับคุณได้อย่างแน่นอน บริเวณด้านหน้าที่พักยังเป็นชายหาดสวยที่คุณสามารถออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้ไม่ว่าจะอาบแดด เดินเล่น ว่ายน้ำ ส่องฝรั่ง เอาเป็นว่าที่พักแห่งนี้มีความชิลให้คุณได้หอบหิ้วกลับบ้านแน่นอน

Location: 219/58 เกาะล้าน ซ.ยาโมโต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Phone: 082 470 0992, 084 868 3252


6.บาร์เบอรี่ บีช รีสอร์ท, เกาะล้าน

บาร์เบอรี่ บีช รีสอร์ ที่พักวิวสวยบรรยากาศดีเบื้องหน้าของที่พักติดกับชายหาด ส่วนเบื้องหลังก็เป็นวิวภูเขาสูงที่ให้ความรู้สึกร่มรื่นเย็นสบายตาไปกับสีเขียวของต้นไม้ ที่พักแห่งนี้มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ แต่ละห้องก็ตกแต่งต่างกันเน้นทาสีแต่งแต้มความสดใสให้เหมาะกับการมาพักผ่อนริมทะเล ที่เรียกได้ว่ามาถึงที่นี่ปุ๊บเป็นต้องอยากปาร์ตี้ริมหาดปั๊บอะไรประมาณนั้น และถ้าใครที่อยากจะปาร์ตี้แบบมันๆ ในที่พักก็มีบาร์ในพื้นที่ส่วนกลางไว้ต้อนรับคุณ ใครที่อยากได้เพื่อนใหม่พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดในการเดินทาง ค่ำนี้เจอกัน!!

Location: หาดตาแหวน เกาะล้าน จ.ชลบุรี
Phone: 084 868 3252
Facility: บาร์,โต๊ะพลู,โทรทัศน์,เครื่องปรับอากาศ,ตู้เย็น,ผ้าเช็ดตัว,สบู่,ไดร์


7.ตาลอง บีช รีสอร์ท, เกาะล้าน

ตาลอง บีช รีสอร์ท ที่พักเล็กๆ ที่ตกแต่งได้อย่างน่ารักแค่ก้าวเข้ามาภายในพื้นที่คุณก็จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่แสนจะส่วนตัว ห้องพักของที่นี่จะมีด้วยกันทั้งหมด 9 ห้อง ใครที่อยากพักผ่อนในที่พักเล็กๆ บรรยากาศสงบๆ ที่นี่เหมาะที่เดียว และจากห้องพักเดินเพียงไม่กี่ก้าวคุณก็จะสัมผัสกับหาดทรายที่สวยงามไม่ว่าจะมาแค่นั่งพักสายตาแล้วคิดอะไรเรื่อยเปื่อยหรือจะออกมาทำกิจกรรมก็เพลิดเพลินให้ความเป็นส่วนตัว

Location: หาดตาแหวน เกาะล้าน จ.ชลบุรี
Phone: 086 138 9381
Facility: โทรทัศน์,เครื่องปรับอากาศ,ตู้เย็น,ผ้าเช็ดตัว,สบู่,ไดร์,บาร์


8.บ้านเฉลียงลม เกาะล้าน, เกาะล้าน

บ้านเฉลียงลม เกาะล้าน ชื่อนี้หลายๆ คนคงคุ้นกันดีกับบ้านเฉลียงลม ที่พักสุดชิลที่หลายๆ คนหมายจับจ้อง และด้วยจำนวนห้องพักที่มีไม่มาก แถมราคาที่พักก็ไม่แพงมากจึงทำให้ที่นี่เต็มทุกวันหยุด และต้องจองยาวกันหลายเดือน ภายในที่พักตกแต่งได้อย่างสวยงาม ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย และเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงบริเวณชายหาดที่เป็นส่วนตัวอีกทั้งที่นี่ยังมีร้านอาหารให้บริการที่ริมหาดอีกด้วย

Location: 170/11 หมู่ 7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 800-1,200 บาท
Phone: 086 213 6653


9.ราชาวดี รีสอร์ท มูนไลท์ เกาะล้าน, เกาะล้าน

ราชาวดี รีสอร์ท มูนไลท์ เกาะล้าน ที่พักบริเวณท่าหน้าบ้าน อีกหนึ่งย่านที่คึกคักของเกาะล้าน ที่พักแห่งนี้มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่หรือมาเป็นกลุ่มก็มีให้คุณได้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยามค่ำคืนคุณยังสามารถจัดปาร์ตี้สนุกกันได้อีกด้วย ส่วยภายในห้องพักแต่ละห้องก็ตกแต่งต่างกันออกไป แต่ทุกห้องนั้นครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย

Location: 210/17 หมู่ 7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Phone: 084 870 8887, 081 177 690
Facility: เครื่องปรับอากาศ,โทรทัศน์,ตู้เย็น,กระติกน้ำแข็ง,เต่าปิ้งย่าง,ร้านอาหาร,บาร์


10.บ้านฟ้าใส เกาะล้าน, เกาะล้าน

บ้านฟ้าใส ที่พักสุดชิลที่มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวริมทะเล บรรยากาศที่เรียกได้ว่าแค่เห็นรูปก็ฟินสุดๆ แล้ว และนอกจากทัศนียภาพที่สวยงามของที่นี่ ที่พักแห่งนี้ยังตกแต่งและออกแบบได้เป็นอย่างดีภายในห้องพักก็สวยงาม เน้นใช้สีโทนอ่อนเหมาะที่มานอนพักชมวิวสวยๆ ของท้องทะเล และไม่เพียงเท่านี้ที่นี่ยังเพียบพร้อมไปด้วยการบริการที่เป็นกันเอง และยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายทีเดียว

Location: เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 1,000-1,500 บาท
Phone: 083 762 6226


11.บ้านไอทะเล ออน ซี เกาะล้าน, เกาะล้าน

บ้านไอทะเล ออน ซี เกาะล้าน ที่พักดีไซน์เก๋ไก๋ที่ต้องการให้ผู้เข้าพักได้อิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบสุด ตัวบ้านพักสร้างยื่นออกไปติดริมหาด โดยเด่นการตกแต่งที่ดูทันสมัยในสไตล์ Modern Contemporary เลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ ส่วนภายในห้องพัดก็เพียบพร้อมและครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย และที่สำคัญทุกห้องพักยังมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้นั่งชมวิวได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการอีกด้วย

Location: 93 ท่าหน้าบ้าน เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 900-4,500 บาท
Phone: 02 692 0030


12.บ้านลุงชีพ เกาะล้าน, เกาะล้าน

บ้านลุงชีพ ที่พักสุดเป็นกันเอง ท่ามบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความชิล ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่แวดล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม ภายในห้องพักเพียบพร้อมและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายและที่เด็ดและเป็นไฮไลท์คือห้องพักของที่นี่จะเป็นกระจกที่คุณสามารถมองชมวิวทะเลได้จากบนเตียง

Location: เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Phone: 081 781 4391, 038 434 037


13.ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน, เกาะล้าน

ริมทะเล รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักบรรยากาศดีที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยว นักเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ โซนที่พักมีให้เลือกถึง 5 โซนด้วยกัน มีทั้งโซนการ์เด้นทวิวสวน โซนบังกะโลด้านในที่ให้ความเป็นส่วนตัว หรือจะเป็นโซนริมทะเลบรรยากาศฟินๆ ที่นี่ก็มีให้เลือกตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร เทอเรสที่ยื่นไปริมทะเล ให้คุณได้ปาร์ตี้และรับประทานอาหารให้มันเอ็นจอยกันแบบสุดๆ ส่วนภายในห้องพักแม้จะตกแต่งต่างกันแต่ก็ครบครันและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย

Location: หาดตายาย เกาะล้าน จ.ชลบุรี
Price: เริ่มต้นที่ 1,800 บาท
Phone: 082 714 4233


14.ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน, เกาะล้าน

ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักสีสันสดใสสด กับชื่อที่มีความหมายแปลว่า สวรรค์ รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดแสม ชายหาดที่เป็นส่วนตัวและมีเสน่ห์อีกแห่งหนึ่งของเกาะล้าน ภายในรีสอร์ทตกแต่งด้วยสไตล์แซมบ้า สีสันจัดจ้าน เปิดให้บริการห้องพักมากกว่า 70 ห้อง และแต่ละห้องก็ตกแต่งต่างกันออกไป อีกทั้งในห้องยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศสุดส่วนตัว บนหาดที่แสนสงบก็ต้องที่นี่ล่ะ “ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน”

Location: หาดแสม หมู่ 7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 2,500-6,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 996 0757


15.บ้านอุ้มทะเลขวัญ โฮมสเตย์ เกาะล้าน, เกาะล้าน

บ้านอุ้มทะเลขวัญ โฮมสเตย์ ที่พักสบายๆ ราคาเบาแบบโฮมสเตย์ ใครที่อยากได้ที่พักสำหรับกลุ่มใหญ่แบบประหยัดงบที่นี่นั้นเหมาะ ภายในที่พักตกแต่งและประดับประดาไปด้วยของกระจุกกระจิกน่ารักๆ ตามสไตล์ของเจ้าของที่พัก จนให้ความรู้สึกเหมือนเราได้มาพักที่บ้านญาติ บ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด แม้ที่นี่จะเป็นโฮมสเตย์แต่ก็ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย

Location: เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: 1,500-3,500 บาท (คิดตามจำนวนคน)
Phone: 062 125 3359

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ