tripgether.com

5 รีสอร์ทริมแม่น้ำแคว กาญจนบุรี รับหน้าร้อน วิวอย่างสวย บรรยากาศอย่างชิล

87,002 ครั้ง
27 มี.ค. 2560

เมืองกาญน์ อยู่ใกล้ๆ แค่ใจอยากไป.. เมื่อไหร่ก็ไปได้ เพราะจากกรุงเทพฯ ขับรถสบายๆ ใช้เวลาเดินทางแบบรถไม่ติดก็ชั่วโมงนิดๆ ก็เข้าเขตกาญจนบุรีแล้ว หรือถ้าใครอยากไปรถสาธารณะก็มีจอดรายทางบ้างใช้เวลาไล่เลี่ยกันเต็มที่ก็ 2 ชั่วโมง เมืองกาญน์ไม่ใช่แค่เที่ยวง่ายตามใจอยาก แต่เมืองนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะภูเขา น้ำตก ทะเล(เทียม) ประวัตติศาสตร์ วัฒนธรรมที่น่าสนใจ เอาเป็นว่ามาเมืองนี้ตอบสนองได้ทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน และนอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มากมายแล้ว เมืองนี้เขายังมีที่พักเด็ดๆ พักบรรยากาศอย่างปัง! ที่เรียกว่าอยากพักสไตล์ภูเขาชมวิวยอดไม้ก็มีให้เลือกพัก หรืออยากจะพักชิลๆ นอนฟังเสียงสายน้ำลำธารเค้าก็มีอีกเช่นกัน เอาเป็นว่าเสาร์ อาทิตย์ วันหยุดไหนอยู่ๆ เบื่อกรุงเทพฯ ใจมันเรียกร้องอยากพัก เมืองกาญน์นี้แหละถูกใจติ๋มที่สุดล่ะ “ต้องมาลอง”


1.แพวังนกแก้ว พาร์ค วิว, กาญจนบุรี

แพวังนกแก้ว พาร์ค วิว ที่พักแพริมน้ำแควน้อย กาญจนบุรี ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนที่นอน พาตัวเองไปเพิ่มพลังชีวิต อยู่กับธรรมชาติ พักผ่อนเอื่อยๆ ที่นี่น่าจะเหมาะ เพราะมีโซนที่พักริมน้ำบรรยากาศสุดส่วนตัว หรือถ้าอารมณ์เปลี่ยนอยากคึกคัก นึกสนุกก็โดดน้ำกันให้ชุ่มฉ่ำกันได้เลยนะเธอ

Location: ริมแม่น้ำแควน้อย ต.วังนกแก้ว อ.ไทรโยค กาญจนบุรี
Price: 2,600-4,500 บาท (เตียงเสริม+1,000)
Phone: 099 529 8745, 034 684 449


2.รักษ์น้ำ รีสอร์ท, กาญจนบุรี

รักษ์น้ำ รีสอร์ท หากใครอยากไปมัลดีฟส์ แต่เงินมีแค่หลักพัน รวมที่กินที่พักการเดินทาง หารเพื่อนเอาแบบไม่เกินห้าพันที่นี่ก็ได้อยู่ “รักษ์น้ำ รีสอร์ท” ที่พักที่แวดล้อมไปด้วยแม้น้ำแบบสุดสายตา มีภูเขา เป็นฉากหลัง กับที่พักกลางน้ำสุดฮิป นี่มันมัลดีฟส์เมืองกาญชัดๆ ใครที่อยากจ่ายเงินไม่หนักแต่ได้ความสุข สนุกไปกิจกรรมของที่นี่ ก็ต้องลองหาโอกาสมากันดูนะเธอ

Location: ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
Price: เริ่มต้นที่ 4,000 บาท (ที่พักเปิดให้จองเป็นรอบ กรุณาโทรสอบถามโดยตรง)
Phone: 086 014 2352, 034 696212-13


3.หินตก ริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด, กาญจนบุรี

หินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาด เคยนอนเต็นท์หรูติดแอร์กลางป่ากันมั้ยล่ะ ถ้ายังไม่เคยก็ต้องที่นี่แหละ ที่พักสไตล์แคมปิ้ง บรรยากาศร่มรื่น ยิ่งในช่วงหน้าฝนแบบนี้แล้วด้วย อากาศยิ่งชุ่มชื่น เพิ่มความสดใสระหว่างการพักผ่อนเข้าไปอีก แม้จะเป็นการนอนเต็นท์ แต่เต็นท์นี้ก็อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่บรรยากาศที่พักเก๋ๆ รีสอร์ทนี้ยังมีจุดแช่ออนเซ็นธรรมชาติอีกด้วยนะเธอ.. มันน่าไปลองมั้ยล่ะ

Location: 109 หมู่ 9 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Price: เรื่มต้นที่ 4,000 บาท (ราคามีเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลท่องเที่ยว)
Phone: 02 642 5497, 081 754 3898


4.บ้านกกกอด, กาญจนบุรี

บ้านกกกอด ที่พักริมเขื่อนบรรยากาศสุดชิล เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักผ่อน แบบอยู่กับธรรมชาติ เพราะทีนี่เค้าปราศจากแสง สี เสียง ใครที่อยากพาแฟนไปเลิกเฟสบุคที่นี่น่าจะเหมาะ เพราะเค้าไม่มี Wifi และใครที่อยากพาแฟนไปเลิกซีรี่ย์ เลิกละคร ที่นี่ก็เหมาะอีกเช่นกัน เพราะเขาไม่มีทีวี… บ้านกกกอด จึงเป็นที่พักสำหรับคนที่อยากพักผ่อนอยากแท้จริง ใครที่อยากใช้เวลากับตัวเอง และคนข้างๆ ให้มากกว่าการจ้องจอมาที่นี่ไม่มีผิดหวังแน่นอน

Location: 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: เริ่มต้น 1,400 – 1,700 บาท (ที่พักเปิดให้จองเป็นรอบกรุณาโทรสอบถามโดยตรง)
Phone: 085 519 1953


5.ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท, กาญจนบุรี

ครอสทู รีสอร์ท กาญจนบุรี ใครที่อยากหนีไปใช้ตังค์ นอนนิ่ง ใช้ชีวิตง่ายๆ ไม่ต้องเดินทางเยอะ ที่นี่เหมาะแก่การไปเสียตังค์แบบสุดๆ เพราะนอกจากจะตั้งอยู่ริมโค้งน้ำสวยๆแล้ว ดีไซน์การตกแต่ง รูปแบบการจัดวางอาคารแต่ละจุดก็เหมะแก่การถ่ายรูป เพราะไม่ว่าจะยืนจุดไหน มุมไหนเทอต้องได้รูปสวยๆ กลับบ้านแน่นอน… ต่ำๆ ต้องมีร้อยรูป เพราะเหมาะจริงๆ ที่จะต้องถ่ายให้คุ้มกับค่าห้องพัก!!

Location: 138 หมู่ 4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
Price: เริ่มต้นที่ 5,500 บาท (ราคามีเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลท่องเที่ยว)
Phone: 034 552 124

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ