tripgether.com

ร้านริมผาลาภิน ร้านเด็ด บรรยากาศโดน ที่ห้ามพลาดเมื่อไปถึงพัทยา

37,813 ครั้ง
26 มี.ค. 2560

ใครที่ไปเทียวพัทยาบ่อยๆ น่าจะรู้จักร้านนี้กันดี “ริมผา ลาภิณ” ร้านอาหารบรรยากาศดีในย่านบ้านอำเภอ จ.ชลบรี ความชิล ความสวยงามของวิว อาจจะไม่ใช่แค่เหตุผลเดียวที่ทำให้ร้านนี้ฮอตจนมาถึงปัจจุบันนี้อย่างแน่นอน

ร้านริมผา ลาภิณ มีโซนที่นั่งที่เก๋ไก๋เป็นเทอเรสยื่นออกจากหน้าผาสูง ลดหลั่นไปตามเนินเขา เพื่อให้ทุกโต๊ะสามารถชมวิวสวยๆ ของท้องทะเล ท้องฟ้าเบื้องหน้าไปด้แบบไม่มีอะไรมาบดบัง

สำหรับใครที่ยังไม่เคยมาร้านนี้อยากจะโทรมาจองล่วงหน้า ทางร้านจะรับจองเฉพาะวันจันทร์-ศุกร์เท่านั้น ในส่วนของวันหยุดทั้งหลาย ทางร้านไม่สามารถรับจองได้ แต่ด้วยจำนวนโต๊ะที่เยอะจึงทำให้รอคิวไม่นาน แถมอาหารร้านนี้ก็ออกเร็วอีกด้วย

และส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกรับประทานกันมากมาย เมนูส่วนใหญ่จะเป็นอาหารไทย อาหารซีฟู้ด ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีทั้งแบบโนแอลกอฮอล์ และแบบมีแอลกอฮอล์ให้ได้เลือกสั่งกันในเมนูเล่มใหญ่ ที่บอกได้เลยว่าแค่เห็นชื่อเมนูอาหารคุณต้องอยากสั่งกันจนเต็มโต๊ะอย่างแน่นอน

สำหรับวันหยุดที่จะถึงนี้ หากคุณกำลังมองหาร้านเด็ดทั้งวิวและอาหาร ร้านริมผา ลาภิณเป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากแนะนำให้คุณไปเช็คอิน แล้วคุณจะได้ทั้งความฟินของอาหารและบรรยากาศอย่างแน่นอน ที่ ร้านริมผา ลาภิณ พัทยา

Location: นาจอมเทียน 36 กม.160 บ้านอำเภอ สัตหีบ (พัทยา) ชลบุรี
Phone: 038 235 515, 084 451 5686 (เสาร์ อาทิตย์ และหยุดนักขัตฤกษ์ไม่รับจองโต๊ะล่วงหน้า)
Time: จันทร์-ศุกร์ 16.00-24.00, เสาร์-อาทิตย์ 14.00-24.00 น.


Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ