tripgether.com

ไปนอนริมผาฟังเสียงคลื่น ตื่นมาโดดน้ำเล่นทะเล กันที่ปารีฮัทรีสอร์ท เกาะสีชัง

29,483 ครั้ง
26 มี.ค. 2560

เกาะสีชัง เป็นเกาะที่สามารถมาเที่ยวได้แบบไปเช้า-เย็นกลับ แต่ถ้าใครอยากนอนพักสักคืนให้หายเหนื่อยที่นี่ก็มีที่พักสุดชิล ที่คุณอาจเคยเห็นภาพตามาจากภาพยนตร์ ละครบ้านเรามาแล้ว นั้นคือ ปารีฮัท รีสอร์ท นั่นเอง

ปารีฮัท รีสอร์ท ที่พักสุดฮิป ที่จะทำให้คุณได้อยู่กับธรรมชาติที่สวยงาม ที่พักออกแบบให้เป็นกระท่อมไม้ไผ่ทรงเก๋ไก๋ ถูกตั้งลดหลั่นตามแนวเนินเขาเตี้ยๆ ออกไปยังหน้าทะเลกว้างที่คุณสามารถยื่นชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าได้อย่างโรแมนติก

ภายในที่พักไม่ได้มีเพียงแค่ที่พักสวยเท่านั้น ยังมีโซนร้านอาหารริมทะเล ที่คุณสามารถพาคนรักมาพักผ่อน พร้อมดื่มด่ำอาหารท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติก

และในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกทั้งแบบ ห้องแอร์ ห้องพัดลม ภายในห้องพักก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างมากมาย มีห้องน้ำในตัวที่สะอาดสะอ้าน

และด้วยจำนวนบ้านพักที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย เหมาะทั้งสำหรับคู่รัก คู่เพื่อน และกลุ่มเพือน กลุ่มครอบครัว ก็มีบ้านหลังใหญ่ แบบ 2 ชั้นให้คุณได้เลือกพักใกล้ๆ กัน

หน้าบ้านพักแต่ละหลังยังมีเปลให้คุณได้นอนพักชิลๆ ฟังเสียงคลื่น เสียงธรรมชาติรอบด้าน ใครที่อยากอ่านหนังสือเล่มโปรดให้จบ ความเงียบสงบของที่นี้จะยิ่งทำให้คุณมีสมาธิมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

และด้วยทำเลที่ตั้งริมหน้าผา ผู้เข้าพักควรระมัดระวัง หากมีเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ควรดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะบริเวณโซนริมหน้าผาไม่แนวรั้วกันตก และสำหรับคนที่อยากได้รูปสะพานไม้ในรีสอร์ทก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่คุณไม่ควรพลาดเลยทีเดียว หรือถ้าหากใครอยากทำกิจกรรมที่นี้เขาไม่มีชายหาด แต่มีหน้าผาให้คุณได้โดดวัดใจกันอีกด้วย

สำหรับวันหยุด วันพักร้อนที่กำลังจะถึง คุณอยากได้ที่พักใกล้ๆ ขับรถไม่ไกล ได้นอนชิลๆ พักผ่อนสบายๆ ไปกับธรรมชาติ ปารีฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่คุณควรออกไปสัมผัสเป็นที่สุด

Location: เกาะสีชัง จ.ชลบุรี
Price: 2,500 – 2,700 บาท/หลัง
Phone: 087 903 4300

 

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ