tripgether.com

Jetty Huahin Hostel ที่พักน้องใหม่ ติดทะเลหัวหินบรรยากาศโคตรชิล! ฟินๆ กันไปในราคา 400

18,140 ครั้ง
26 มี.ค. 2560

หัวหินเป็นถิ่นมีสุข ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน เทศกาลอะไร เมืองนี้ก็เป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมในใจอย่างเสมอมา อีกทั้งหัวหินยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ขับรถเพลินๆ กลางเมืองยังได้ยินเสียงเกลียวคลื่น ลัดเลาะกับซอยนู้นออกซอยนี้ ก็มีร้านคาเฟ่ชิลๆ ให้ได้เช็คอิน และถ้าอยากจะให้ฟืนแบบสุดๆ ก็ต้องพลาดไม่ได้ที่หาที่พักชิลๆ ติดทะเลนอนสักคืน สองคืน ซึ่งวันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็มีที่พักเปิดใหม่บรรยากาศฮิปๆ มาแนะนำที่ “Jetty Huahin Hostel”

Jetty Huahin Hostel บ้านพักเดี่ยว 4 ชั้น ตั้งอยู่ห่างจากทะเลเพียง 30 เมตร ที่เดินจากที่พักไปเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงชายหาดที่เงียบสงบ และยังเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม ซึ่งเป็นที่ตั้งของสะพานปลาหัวหิน ที่ไม่ว่าจะมองจากที่พักหรือเดินชิลๆ ที่ริมหาดก็ให้ความรู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก ในส่วนของที่มาของชื่อ

Jetty Huahin Hostel คำว่า Jetty มีความหมายถึงสะพานปลา ซึ่งเป็นแลนมาร์คใกล้ๆ ที่พักนั้นเอง และเมื่อเข้ามาภายในที่พัก ก็จะมีกิมมิคเล็กๆ ตกแต่งได้อย่างลงตัวในสไตล์อินดัสเทรียเท่ๆ ที่เน้นโชว์งานโครงสร้างด้วยงานเหล็ก งานผนังเปลือยโชว์ความดิบ และด้วยความใส่ใจ ตามจุดต่างๆ ยังประดับตกแต่งไปด้วยของน่ารักๆ ทั้งสไตล์กุ๊กกิ๊กแบบหญิงๆ และสไตล์เท่ๆ แบบวินเทจที่มีทั้งของใหม่ ของเก่าและของสะสมหายาก และยังเพิ่มความสดชื่นด้วยต้นไม้สีเขียวๆ ที่ทำให้รู้สึกสบายตา ในส่วนของที่พักจะมีให้เลือก 2 แบบ คือแบบห้องดรอมนอนรวม และห้องส่วนตัว ซึ่งภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างลงตัว แม้จะมีพื้นที่จำกัดแต่ก็ทำออกมาได้อย่างสวยงาม และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น

และนอกจากห้องพักแสนสบายแล้ว ที่นี่ยังมีจุดพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าให้เราได้ปาร์ตี้แฮงเอ้าท์กันยามค่ำคืนริมทะเล และยังมีมุมพักผ่อนเก๋ๆ ให้เราได้พักผ่อนแบบชิลๆ หรือจะถ่ายรูปเซลฟี่ก็เก๋ไปอีกแบบ สำหรับใครที่กำลังเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนหัวหิน อยากได้ที่พักราคาประหยัดเริ่มต้นที่หลักร้อย ก็ต้องไม่พลาดกับที่พักน้องใหม่บรรยากาศฮิปๆ ริมทะเล ที่มีไฮไลท์เป็นวิวสะพานปลาสุดเก๋ไก๋แห่งนี้ Jetty Huahin Hostel

 

Location: 38/2 ถนนนเรศดำริห์ หัวหิน 55 ตัวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ห้องDorm เริ่มต้นที่ 400 บาท/คน, ห้องPrivate เริ่มต้นที่ 1,500 บาท/ห้อง
Phone: 085 563 3303

 ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ