tripgether.com

5 ที่พักบรรยากาศร่มรื่น ริมน้ำ กลางป่า เดินทางแค่สองชั่วโมง ไปเที่ยวมวกเหล็ก-สระบุรี กันมั้ย!!

415,394 ครั้ง
7 ก.พ. 2560

อยากพักผ่อนในป่าบรรยากาศชื้นๆ ยิ่งถ้าได้นอนพักริมน้ำก็จะยิ่งฟิน วันนี้เราเลยรวบรวมอีกหนึ่งเมืองทางผ่านที่หลายๆ คนชอบแวะซื้อกะหรี่พัฟ นั้นคือจ.สระบุรี นี่เอง เมืองที่ไม่ควรเป็นแค่ทางผ่าน แต่ควรเป็นเมืองแวะเที่ยว แวะพักที่เราอยากนำเสนอ… เอาเป็นว่าวันนี้เราจะชวนไปเที่ยวพักผ่อน นอนริมน้ำ กลางป่า ที่มวกเหล็ก จ.สระบุรีกัน ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมตัวลิสต์รายชื่อไว้ในใจกันเลยเลย


1.ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า

ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า ที่พักบรรยากาศสบายๆ ริมลำธาร กับที่พักสไตล์ไทยประยุกต์บรรยากาศสุดส่วนตัว เหมาะจะชวนเพื่อน ชวนแฟน หรือคนในครบครัวมาพักผ่อนกันช่วงวันหยุด ภายในที่พักไม่ได้มีแค่ลำธารน้ำใสๆ ให้เราได้แช่ขาจนเย็นขึ้นหัว! แต่ที่พักแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมทางน้ำเบาๆ ให้ทำจนหายเบื่อ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกเพียบ เอาเป็นว่าถ้าเหนื่อยนัก อยากพักกายพักใจควรมาตรงนี้!!

Location: อ.มวกเหล็กจ.สระบุรี (ใกล้น้ำตกเจ็ดสาวน้อย)
Price: เริ่มต้นที่ 2,900 บาท (ราคามีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 036 342 455-7
Photo by: ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า, มวกเหล็ก สระบุรี


2.บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท

บ้านอิงน้ำ รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และโอโซนชั้นดี อยู่ห่างจากน้ำตกเจ็ดสาวน้อยเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น จากที่พักเองยังมีลำธารไหลผ่านให้คุณได้ทำกิจกรรมทางน้ำไม่ว่าจะเล่นน้ำ โดดน้ำ พายเรือ ปั่นเรือถีบ ล่องแก่ง และยังมีกิจกรรมทางบก อย่างเช่น ขับรถ ATV รถโกคลัท ไปชมไร่องุ่น ก็มีให้คุณได้สนุกตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ภายในที่พักและห้องพักยังมากมายและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกด้วย

Location: ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 082 454 4464, 087 790 7567
Photo by: บ้านอิงน้ำรีสอร์ท, มวกเหล็ก สระบุรี


3.ไร่กุสุมา รีสอร์ท

ไร่กุสุมา รีสอร์ท ที่พักวิวน้ำตก บรรยากาศสุดชุ่มฉ่ำท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการพักผ่อนเน้นใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติ ภายในที่พักพยังมีกิจกรรมอย่างมากมายให้คุณได้ร่วมสนุกทั้งทางน้ำและทางบก ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกทั้งสำหรับนักท่องเที่ยวแบบกลุ่มใหญ่ กลุ่มเล็ก และคู่รัก เอาเป็นว่า มาพักที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและความสุขจากกิจกรรมให้คุณได้แฮปปี้กันอย่างแน่นอน

Location: 144 หมู่ 4 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม
Phone: 036 721 286
Photo by: ไร่กุสุมา รีสอร์ท, มวกเหล็ก สระบุรี


4.มีลา การ์เดน รีสอร์ท

มีลา การ์เดน รีสอร์ท ที่พักสไตล์ยุโรป ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีสวนสวนสไตล์ยุโรเปี้ยนให้คุณได้พักผ่อน และถ่ายรูปเล่นกันแบบเพลินๆ นอกจากนี้ภายในห้องพักยังตกแต่งได้อย่างหรูหราน่าพักและยังมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างอีกเพียบ

Location: 90 หมู่ 10 ต.ลำพญากลาง อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี
Price: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง
Phone: 036 298 115, 090 428 0176
Photo by: มีลา การ์เดน รีสอร์ท, มวกเหล็ก สระบุรี


5.มวกเหล็ก พาราไดส์ รีสอร์ท, มวกเหล็ก สระบุรี

มวกเหล็ก พาราไดส์ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศเรียบง่าย ในสวนสุดร่มรื่น ที่ตัดกับสไตล์ห้องพักที่หลากหลาย ที่ได้ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ส่วนภายในห้องพักก็มากมายและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น แอร์ ทีวี ตู้เย็น นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีกิจกรรมให้คุณได้เล่นคลายเบื่อ หรือจะเดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่อื่นๆ ก็เดินทางได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

Location: 42/ ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 080 908 4599
Photo by: มวกเหล็ก พาราไดส์ รีสอร์ท, มวกเหล็ก สระบุรี

 

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ