tripgether.com

5 ที่พักพูลวิลล่าพัทยา ให้คุณพาแก๊งค์เพื่อนไปปาร์ตี้ริมสระ

75,068 ครั้ง
28 ม.ค. 2560

ถ้าพูดถึงทะเลใกล้กรุงเทพ แน่นอนว่าพัทยาต้องเป็นท็อปไฟว์ที่ทุกคนนึกถึง เพราะพัทยาอยู่ไม่ไกลจากเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ มากนัก สามารถเที่ยวทะเลไปเช้าเย็นกลับไปชิล ๆ หรือจะมาเที่ยวค้างคืนกับกลุ่มเพื่อน ครอบครับใหญ่ได้อย่างสบาย ๆ สำหรับวันหยุดต่อไปของคุณที่กำลังมองหาบ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อชวนครอบครัว หรือแก๊งเพื่อนไปพักผ่อนพร้อมท่องเที่ยวอย่างฟิน ๆ นั้น เราขอแนะนำ 5 ที่พักพัทยาแบบพูลวิลล่า เลยจ้า


1.Villa Adare Pattaya

บ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมลานระเบียงอาบแดด  Villa Adare Pattaya นี้อยู่ไม่ไกลจากหาดจอมเทียน  ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมายและครบครัน แถมยังมีพื้นที่นั่งเล่นให้คุณอีกด้วย รับรองว่าตอบโจทย์คนที่ต้องการมาพักผ่อนกับครอบครัว และกลุ่มเพื่อนขนากใหญ่อย่างแน่นอน

Location: โครงการ Adare Garden 2 หมู่ 12 ถนนชัยพฤกษ์ซอย 3 หาดจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี
Price: เช็คห้องว่าง ราคาพิเศษได้ที่นี่ >> คลิ๊ก


2.Villa Colibri Pattaya

อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับคนที่กำลังหาบ้านพักสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน บ้านหลังนี้มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งภายในบ้าน และด้านนอกที่มีทั้งสระว่ายน้ำ สวนหย่อม ลายเฉลียง รับรองว่าวันหยุดของทุกจะเต็มไปด้วยความสบายกายและสบายใจเมื่อได้เข้าพักแน่นอนจ้า

Location: 384/168 ถนนเทพประสิทธิ์ซอย 17, หมู่ 12,  หาดจอมเทียน, พัทยา
Price: เช็คห้องว่าง ราคาพิเศษได้ที่นี่ >> คลิ๊ก


3.The Ville Jomtien Pool Villa

เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูล วิลลา มีบ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำให้คุณได้เลือก ทั้งแบบบ้าน 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รับรองว่าเหมาะกับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย แถมที่พักยังอยู่ห่างจากทะเลไม่มากอีกด้วย

Location: 172/167 หมู่ 12 ถนนเลียบทางรถไฟ ระหว่าง ซอยชัยพฤกษ์ 2 และซอยเขามะกอก ต.เขาตาโล อ.บางละมุง จ.พัทยา
Price: เช็คห้องว่าง ราคาพิเศษได้ที่นี่ >> คลิ๊ก


4. Tortuga Villas Pattaya

ทอร์ตูกา วิลลา พัทยา มีบ้านพักให้คุณได้เลือกทั้งแบบ 2 ห้องนอน และแบบ 4 ห้องนอน ทั้งสองแบบเป็นบ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวเพื่อให้คุณและครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนได้พักผ่อน เพลิดเพลินกับการเล่นน้ำอย่างไม่มีใครรบกวน บ้านทั้งสองมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังห่างจากชายหาดไม่มากอีกด้วย

Location: 415/14 หมู่12 ถนนพระตำหนัก ซอย 6 หนองปรือ เขาพระตำหนัก อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: เช็คห้องว่าง ราคาพิเศษได้ที่นี่ >> คลิ๊ก


5. Arabella Villas Pattaya

อราเบลลา วิลลา พัทยา บ้านพักหลังใหญ่บรรยากาศดีพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะสำหรับพักผ่อนในวันหยุดของคุณและครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และที่สำคัญที่สิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งอุปรกรณ์ภายในบ้านและอุปกรณ์ทำครัว รับรองว่าที่นี่เหมาะกับวันพักผ่อนของคุณแบบสุด ๆ

Location: 352/230 พระตำหนักซอย 6 เขาพระตำหนัก พัทยา จ.ชลบุรี
Price: เช็คห้องว่าง ราคาพิเศษได้ที่นี่ >> คลิ๊ก

 

Story: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ