tripgether.com

10 ที่พักเชียงใหม่สิ้นปีใครว่าเต็ม! พุ่งไปให้สุดตัว กดจองรัวๆ แล้วไปนอนจิกหมอนฟินๆ ในคืนเคาท์ดาวน์

14,005 ครั้ง
8 ธ.ค. 2559

คืนเคาท์ดาวน์ไปไหนกันดี? หลายๆ คนได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไปเคาท์ดาวน์ที่เชียงใหม่กัน เพราะทั้งอากาศดี๊ดี บรรยากาศก็เป็นใจซะขนาดนี้ ใครๆ เค้าก็ไปกัน ว่าแต่!… มาจองที่พักเอาตอนนี้จะยังมีเหลืออยู่อีกหรอ ? อ้ะๆ ไม่ต้องกังวลใจไป วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวมที่พักเชียงใหม่ในคืนเคาท์ดาวน์ (ที่เหลือน้อยเต็มที) มาให้แล้ว ทุกคนสามารถกดจองผ่านเว็บของเราได้เลยแบบสวยๆ บอกเลยว่างานนี้ใครดีใครได้ อย่ามัวแต่รอช้าถูกใจที่นี่กดจองวนไปเลยค่ะซิส บอกเลยว่าเหลือน้อยมากแล้วจริงๆค่ะ ช้าหมด อดไปนอนฟินที่เชียงใหม่นะเออ พร้อมแล้วไปกันเลย… **สกู๊ปนี้จัดทำขึ้นในวันที่ 9 ธ.ค 2559 หากห้องพักเต็มหลังจากนี้ต้องขออภัย


1.โรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่
(Imm Thaphae Chiang Mai Hotel)

อิมส์โฮเทล ท่าแพ เป็นโรงแรม 4 ชั้น ตั้งอยู่ที่ริมถนนคชสาร ตรงประตูท่าแพรับรองหาไม่ยากแน่นอน การเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกเนื่องจากมีรถแดงผ่าน อิมส์ถือเป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนในเรื่องของการตกแต่งนั้นจะเน้นไปทางโทนสีครีม ส้ม และไม้ ทำให้ดูอบอุ่นสบายตา ดูสะอาดสะอ้าน ปลอดภัยและน่าพักเอามากๆ พนักงานก็บริการดี ห้องพักสบายโปร่งโล่งไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด แถมที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้รองรับผู้ที่มาเข้าพัก จากหน้าโรงแรมจะมองเห็นประตูท่าแพรได้อย่างชัดเจน

Price : เริ่มต้นที่ 3,673-4,082 บาท
Phone : 053 283 999
Photo by : Immhotelthapha

จองด่วน! เหลือ 4 ห้องสุดท้าย รับราคาพิเศษจาก Agoda


2.แซค เรสซิเดนซ์
(Zak Residence)

มาต่อกันด้วยที่พักเล็กๆ แต่เก๋ไม่เบาด้วยการตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นสบายตา เหมาะกับการมาพักผ่อนเพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายในชีวิต พร้อมทั้งบริการและสิ่งอำนวยความสำรวจที่จัดเตรียมไว้แบบครบครัน แถมสิ่งที่โดดเด่นของที่นี่คือตัวตึกสีเหลืองซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางห้างสรรพสินค้าและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อีกด้วย ใครว่าที่พักดีๆ ราคาถูกไม่มีอยู่จริง อยากให้ลองเข้ามาพักที่นี่ดูสักครั้ง ผู้ที่พักในโรงแรมแห่งนี้สามารถเพลิดเพลินกับสปาอันแสนผ่อนคลายซึ่งให้บริการการบำบัดผิวหน้าและบริการนวดมีโต๊ะบริการนักท่องเที่ยว ที่เก็บสัมภาระ และ ห้องประชุมสำหรับแขกด้วย

Location : 108/3-8 หมู่ 4.ต.หนองป่าคลั่ง, อ.เมือง, สันทราย, เชียงใหม่
Price : เริ่มต้นที่ 707-1,633 บาท
Phone : 089-4259741
Photo by : ZAK Residence Chiang Mai

จองด่วน! เหลือ 2 ห้องสุดท้าย รับราคาพิเศษจาก Agoda


3.บีทู อายตนะ พรีเมียร์ รีสอร์ท

มาถึงที่พักอีกที่ ก็คือ บีทู อายตนะ พรีเมียร์ รีสอร์ท โรงแรมเป็นแนวร่วมงสมัยสไตล์บูติคห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกไปอย่างครบครันซึ่งตั้งอยู่กลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กำแพงของที่นี่สวยมากๆ เพราะเป็นภาพเขียนสีน้ำสวยไปอีกแบบเหมือนกัน การตกแต่งเน้นความเก๋ไก๋แต่แฝงไปด้วยกลิ่นไอของล้านนา ถือว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะมากสำหรับการมาพักผ่อนในวันหยุดเพื่อหลีกหนีความเครียดและความวุ่นวายในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้บีทู อายตนะ พรีเมียร์ รีสอร์ท ยังมีโรงแรมในเครือให้บริการอีกหลายสาขา ซึ่งแต่ละแห่งตั้งอยู่ในย่านตัวเมือง จึงทำให้การเดินทางสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น สาขาพรีเมียร์ สาขานิมมาน สาขาคำเที่ยง และสาขามหิดล ที่มาพร้อมทัศนียภาพตัวเมืองเชียงใหม่และดอยสุเทพ ซึ่งคุณสามารถเลือกพักได้ตามความต้องการ ในราคาที่คุ้มค่า และใช้เวลาเพียง 10-20 นาทีจากสนามบิน รวมถึงที่เที่ยวสำคัญอื่นๆอย่าง สวนสัตว์เชียงใหม่ วัดพระธาตุดอยสุเทพ ไนท์ซาฟารี และไนท์บาซาร์ ฯลฯ

Location : ถนน นิมมานเหมินทร์ ซอย3, ต.สุเทพ, อ.เมือง, , นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่
Price : เริ่มต้นที่ 2,013-5,013 บาท
Phone : 053-894 888
Photo by : B2 Hotel

จองด่วน! เหลือ 5 ห้องสุดท้าย รับราคาพิเศษจาก Agoda


4.อาร์ต ไหม แกลลอรี่ นิมมาน โฮเต็ล เชียงใหม่ บาย คอมพาส ฮอสพิทาลิตี้

โรงแรมอาร์ตไหม แกลลอรี่ โดย คอมพาส ฮอสพิทัลลิตี้ ตั้งอยู่ย่านกลางเมืองจังหวัดเชียงใหม่ แขกที่เข้ามาพักจะได้สำรวจงานศิลปะที่จัดแสดงอยู่ทั่วในทุกชั้นของโรงแรม โดยแต่ละชั้นจัดแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่นชาวไทยที่เป็นที่รู้จัก นอกจากนั้นแขกผู้เข้าพักยังจะได้เพลิดเพลินไปกับชิ้นงานศิลปะสมัยใหม่ที่นำมาวางจำหน่ายในบริเวณล็อบบี้ด้วย เรื่องการตกแต่งห้องพักนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยเพราะห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์โดยศิลปินมากความสามารถ ทั้งสวยงามและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสบายที่ทันสมัยเพื่อให้การเข้าพักของแขกผู้มาเยือนยอดเยี่ยมที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นที่นี่ยังมีส่วนสระว่ายน้ำ ยิมออกกำลังกายแบบเต็มรูปแบบ และห้องอาหารพร้อมบริการอย่างเต็มที่ พูดมาซะขนาดนี้สายอาร์ตที่รักในงานศิลปถ้าได้มาลองพักที่นี่สักครั้ง รับรองเลยว่าต้องตกหลุมรักที่นี่อย่างแน่นอน

Location : ถนน นิมมานเหมินทร์ ซอย3, ต.สุเทพ, อ.เมือง, , นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่
Price : เริ่มต้นที่ 2,013-5,013 บาท
Phone : 053-894 888
Photo by : Art Mai? Gallery Hotel

จองด่วน! เหลือ 5 ห้องสุดท้าย รับราคาพิเศษจาก Agoda


5.ยูราน่า บูทิค โฮเต็ล
(Eurana Boutique Hotel)

โรงแรมยูราน่า บูติค โฮเต็ล เชียงใหม่ ที่พักใกล้ถนนคนเดินวันอาทิตย์สามารถเดินได้ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ที่มีการตกแต่งผสมผสานระหว่างกลิ่นอายยุโรปและไทยล้านนา และมีบริการสปาและสระว่ายน้ำสำหรับผู้เข้าพัก ห้องพักของยูรานามีการตกแต่งด้วยสีสันสดใส พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้อย่างครบครันสำหรับผู้เข้าพัก ถือว่าที่นี่เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการมาพักผ่อนที่เฃียงใหม่เลยล่ะ

Location : 7/1 ถ.มูลเมือง ซอย 7 ต.ศรีภูมิ, เขตเมืองเก่า, เชียงใหม่
Price : เริ่มต้นที่ 2,828-3,639 บาท
Phone : 053-219 402
Photo by : Eurana Boutique Hotel ,Chiang Mai

จองด่วน! เหลือ 2 ห้องสุดท้าย รับราคาพิเศษจาก Agoda


6.แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม
(At Niman Conceptual Home)

At Niman Conceptual Home บูติคโฮมสุดฮิปมากเสน่ห์บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 ทำเดลที่ตั้งอาจจะไม่เป็นส่วนตัวมาก แต่ก็สะดวกสบาย ที่นี่ตกแต่งสไตล์หิมาลายัน ได้รับแรงบันดาลใจจากเทือกเขาหิมาลายาผ่านทางภูเขาที่สวยงามของเชียงใหม่อย่างดอยสุเทพ สไตล์ของโรงแรมสะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลของทั้งเอเชียและล้านนาซึ่งผสมผสานเข้ากับความสบายของห้องพักมาตรฐานนานาชาติ โดยตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองและมีความเงียบสงบ อีกทั้งยังคงรักษาเสน่ห์ดั้งเดิมของเชียงใหม่ไว้และนำเสนอมรดกโบราณที่สืบสานกันมาอย่างยาวนาน ห้องพักหรูแถมยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงห้องน้ำร่วมสมัย เทียน และผลิตภัณฑ์อาบน้ำกลิ่นหอม ประสาทสัมผัสทั้งหมดของคุณจะถูกปลุกให้ตื่นและการเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดก็ยังช่วยสร้างบรรยากาศอันสงบที่ลงตัวไปกับเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยและงานฝีมือ บอกเลยว่าโดนใจสายอาร์ตอย่างแน่นอน

Location : 37 ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 9 ต.สุเทพ, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่
Price : เริ่มต้นที่ 6,124 บาท
Phone : 053 -224 949
Photo by : atnimanchiangmai.com

จองด่วน! เหลือห้องสุดท้าย รับราคาพิเศษจาก Agoda


7.วี วัลเลย์ บูติก โฮเต็ล
(We Valley Boutique Hotel)

โรงแรม วี วัลเล่ย์ บูติก โฮเต็ล เชียงใหม่ (We Valley Boutique Hotel Chiangmai) เป็น ที่พักเชียงใหม่ ตั้งอยู่ในมุมมองที่สวยที่สุดของเชียงใหม่ แถวตั้งอยู่ในสถานที่สะดวกสบายพร้อมการตกแต่งอย่างทันสมัย ที่นี่เรามีห้องพัก 63 ห้อง ห้องพักแต่ละห้องมีความเป็นเอกลักษณ์และสไตล์ในรูปแบบของตัวเองคุณจะเพลิดเพลินไปกับการเลือกโทนสีและรูปแบบของห้องพักที่คุณชื่นชอบในการเข้าพักของคุณ อีกทั้งบรรยนากาศที่นี่ยังสงบเงียบท่ามกลางวิวธรรมชาติ เดินทางเพียง ถือว่าเป็นโรงแรมน้องใหม่บรรยากาศดีอยู่ใกล้ภูเขา เหมาะกับคนที่มีรถส่วนตัว เหมาะกับคนที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากในตัวเมือง พนักงานบริการดี ห้องพักก็สะดวกสบาย แบบนี้ บอกเลยไม่อยากให้พลาด

Location : 301/1 หมู่ 1 ต.ช้างเผือก อ.เมือง เชียงใหม่, ห้วยแก้ว, เชียงใหม่
Price : เริ่มต้นที่ 1,036-1,243 บาท
Phone : 053-010 555
Photo by : We Valley Boutique Hotel

จองด่วน! เหลือ 2 ห้องสุดท้าย รับราคาพิเศษจาก Agoda


8.ซันไชน์ เฮาส์
(Sunshine House)

ซันไชน์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์สไตล์บูติค 5 ชั้น ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด บรรยากาศสบายตาสบายใจ พร้อมเพรียงด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน แถมที่นี่ยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้ห้าแยกสัติธรรม, YMCA, แหล่งช้อปปิ้งมากมาย และยังห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 10 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าสะดวกสบาย เดินทางจะไปไหนก็ง่ายเช่นเดียวกัน ในส่วนพนักงานที่นี่ก็น่ารักยิ้มแย้มพร้อมต้อนรับแขกที่จะมาเข้าพักอยู่เสมอ สิ่งอำนวยความสะดวกผู้ที่มาเข้าพักก็มีอย่างครบครันอีกด้วย

Location : 16 สันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมือง, ห้วยแก้ว, เชียงใหม่
Price : เริ่มต้นที่ 1,102 บาท
Phone : 085-3955959
Photo by : Sunshine House

จองด่วน! เหลือ 3 ห้องสุดท้าย รับราคาพิเศษจาก Agoda


9.ซีเอ็ม อพาร์ตเมนท์
(CM Apartment)

ที่พักระดับสามดาวแต่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ทำให้เดินทางไปไหนมาไหนก็ง่ายและสะดวกสบาย เพราะห่างจากประตูท่าแพและถนนคนเดินวันอาทิตย์โดยใช้เวลาเดินเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้นเอง จึงทำให้ซีเอ็ม อพาร์ตเมนท์เป็นที่พักยอดนิยมอีกหนึ่งที่ แถมที่นี่ยังมีพื้นที่สาธารณะ, ห้องเก็บกระเป๋า, ร้านเสริมสวย, บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา, รูมเซอร์วิส ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับผู้เข้าพัก แถมแต่ละห้องพักก็มีการตกแต่งอย่างมีระดับอีกด้วย

Location : 9/2 ซอย 7 ถนน มูลเมือง อำเภอเมือง เชียงใหม่, เขตเมืองเก่า, เชียงใหม่
Price : เริ่มต้นที่ 1,068-1,678 บาท
Phone : 053-222100
Photo by : Chiangmai CM Apartment

จองด่วน! เหลือ 2 ห้องสุดท้าย รับราคาพิเศษจาก Agoda


10.แฟนซี เฮาส์ แอท เชียงใหม่
(D Fancy House @ Chiangmai)

อีกหนึ่งที่พักที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งชุมชน แหล่งช้อปปิ้ง เดินทางไปไหนมาไหนก็ง่ายและสะดวก ที่พักนี้ไม่ว่าคุณจะมากับครอบครัว เพื่อน หรือคนรู้ใจก็น่าจะถูกใจกันทุกรายไป พนักงานที่นี่ก็บริการดีทุกคน อีกทั้งการตกแต่งที่พักยังมีความทันสมัย ห้องพักหลายรูปแบบหลายสไตล์ให้ท่านเลือก ห้องพักที่นี่กว้างและสะอาดสะอ้าน แถมยังมีการบริการฟิตเนส สระว่ายน้ำ สปา และคอฟฟี่ช็อป เมื่อได้เข้ามาเยือนแฟนซี เฮาส์ แอท เชียงใหม่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ใครที่อยากลองมาสัมผัสที่นี่อยากมให้รีบจองก่อนจะเต็มหมดก่อนนะคะ

Location : 333 หมู่ 8 วรุณนิเวศน์ซอย3 ต.แม่เหียะ อ.เมือง, สนามบินเชียงใหม่, เชียงใหม่
Price : เริ่มต้นที่ 881 บาท
Phone : 084 131 7000
Photo by : D Fancy House :CNX Thailand

จองด่วน! เหลือ 4 ห้องสุดท้าย รับราคาพิเศษจาก Agoda

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ