tripgether.com

5 เทศกาลงานดนตรีสุดฮิปรับลมหนาว ไฮไลท์ความสุขที่ต้องจดลิสต์ชวนกันไปโดด!!

48,869 ครั้ง
28 พ.ย. 2559

เข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขกันแล้ว!!  เมื่อเอ่ยถึงความสุขก็มักจะมาพร้อมกับบทเพลง หากใครกำลังมองหาที่ฟังเพลงบรรยากาศดีๆ ที่ไม่ใช่ร้านเหล้างานนี้เห็นทีต้องรีบหยอดกระปุก เตรีมตัวไปฟินกับ 5 งานดนตรีหน้าหนาวที่เราได้รวบรวมมาฝากกัน ซึ่งแต่ละที่ก็มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นสไตล์โบฮีเมียน วู้ดสต็อก สายย่อ สายหวานให้เราได้ชื่นฉ่ำหัวใจตามสไตล์ใครสไตล์มัน


1.อีสานเขียวมิวสิคเฟสติวัล ปีที่ 5, ขอนแก่น

งานดนตรีฮิปปี้ที่ราบสูง อีสาน มิวสิคเฟสติวัล ปีที่5 เป็นเทศกาลดนตรีแห่งอีสาน ซึ่งจะจัดขึ้นเพียงปีละครั้ง บนเกาะอีสานเขียว เขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่นภายในพื้นที่กว่า 120 ไร่ แวดล้อมไปด้วยวิวของสายน้ำ ภูเขา ทัศนียภาพที่สวยงาม ผสมผสานกับความเป็นฮิปปี้ยิ่งทำให้งานดนตรี “อีสานเขียว” สนุกสุดเหวี่ยงไม่แพ้งานดนตรีใดๆ เอาเป็นว่าหนาวนี้ลองออกไปสัมผัสความสนุกกับเสียงเพลงที่แหวกแนว พักแคมป์ปิ้งกันดูสักครั้งกับงาน ดนตรีอีสานเขียวมิวสิคเฟสติวัล ปีที่ 5

Location: เกาะอีสานเขียว บ้านภูคำเบ้า เขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น
Price: ราคาบัตร 300 บาท
Phone: 081 592 1624
Time: วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2017
Photo by: อีสานเขียวมิวสิคเฟสติวัล, ขอนแก่น


2.Gypsy Carnival, สวนผึ้ง

หนุ่มสาวเอ๋ย! หากเจ้ากำลังรอความสนุกกับเสียงเพลง และการแต่งตัวฮิปๆ สไตล์โบฮีเมียน งานนี้ต้องไม่พลาดกับงานดนตรีสุดเก๋ไก๋ Gypsy Carnival  ที่มาพร้อมกับบทเพลงและศิลปินแนวหน้ามากมาย แถมยังแวดล้อมไปด้วยขุนเขา สายหมอก ลมหวานในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เอาเป็นว่าหากเตรียมตัวเตรียมใจจะหาพื้นที่เมามันส์กับความสนุกกับงานดนตรีสักครั้งงานนี้คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

Location: อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
Price: ราคาบัตร 1,200 บาท
Time: 18 กุมภาพันธ์ 2017
Photo by: Gypsy Carnival A Music & Lifestyle Festival, สวนผึ้ง


3.Wonderfruit Festival, พัทยา

อีกหนึ่งงานดนตรีระดับแนวหน้าที่ขนศิลปินจากทั่วโลกมาร่วมไว้ในงานนี้ ใครที่มีใจรักทางดนตรี ศิลปะ อยากเสพย์ความสุขอยู่กับธรรมชาติ เสียงเพลง อาหาร และความสุข เป็นอีกหนึ่งงานไลฟ์สไตล์เฟสติวัลี่คุณได้ตักตวงมากสุขขากสิ่งรอบกายอย่างคุ้มค่า แถมงานนี้ยังจัดที่พัทยา เมืองท่องเที่ยวที่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ให้คุณได้เดินทางกันสะดวกยิ่งขึ้น และเต็มอิ่มไปงานดนตรีครั้งนี้กันแบบ 4 วันเต็มๆ

Location: เดอะ ฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี
Price: บัตรเข้างานแบบ 4 วัน ราคา 5,500 บาท
Time: 16-19 กุมภาพันธ์ 2017
Photo by: Wonderfruit Festival, พัทยา


4.Season of Love Song7, สวนผึ้ง

จากงานดนตรีฮิปๆ มาเอาใจสายหวานละมุนกับงานดนตรีน่ารักๆ ของคนมีคู่ Season of Love Song7 ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 กันแล้ว ที่การันตรีความสุขได้จากบทเพลงแนวหน้า และศิลปินชั้นนำมากมาย ที่จะขนบทเพลงเพราะๆ ทำให้คุณได้อบอวลความสุขกับงานครั้งนี้ หากหนาวนี้อยากพาแฟนไปสวีทที่ไหนสักที่ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติก ต้องไม่พลาดงานนี้แล้วล่ะ “Season of Love Song7”

Location: เวเนโต้ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
Price: ราคาบัตรเริ่มต้น 1,200 บาท (ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา)
Phone: 02 105 3833
Time: วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2017
Photo by: Season of Love Song7, สวนผึ้ง


5.Rimpha Music Festival 5, เขาใหญ่

ต่อด้วยงานดนตรีสำหรับสายย่อ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “พาหะนำโยก” เทศกาลดนตรีที่จะแพร่เชื้อโยกให้กับผู้รักความสนุกในเสียงดนตรี ออกเดินทางสะพายเป้แบกกระเป๋าจับมือเพื่อนจูงมือแฟน มุ่งหน้าสู่เมืองดนตรีกลางขุนเขา พบกับบทเพลงชั้นมากมายในเมืองไทยให้คุณได้กอดคอแก้หนาว และขยับร่างกายให้อบอุ่นกับบทเพลงมันๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในงาน “Rimpha Music Festival 5”

Location: ณ เขาใหญ่ ถ.ธนะรัชต์ กม. 21 จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (เปิดจำหน่าบัตรตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.2016)
Phone: 080 019 5757
Time: วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2017
Photo by: Rimpha Music Festival 5, เขาใหญ่

 

บทความโดย: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ