tripgether.com

รวมร้านน่านั่งเกาะล้าน บรรยากาศสุดชิล ไปเช็คอินซ้ำๆ ให้โลกรู้ว่าเคยมาแล้ว!!

122,228 ครั้ง
3 พ.ย. 2559

“เกาะล้าน” เกาะสวย เกาะสงบ ใกล้กรุงเทพฯ สำหรับคนที่กำลังมองหาที่เที่ยวพักผ่อนชิลๆ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แบบ 2 วัน 1 คืน เกาะล้านนี่ล่ะที่เราอยากแนะนำ เพราะด้วยการเดินทางที่ไม่ไกล บนเกาะครบครันไปด้วยร้านอาหาร ที่พักและการบริการอย่างมากมาย นอกจากนี้เกาะล้านยังมีน้ำทะเลใสๆ หาดทรายขาวๆ ให้เราได้แวะเดินเที่ยวเล่นยามเช้าและยามเย็นได้แบบเพลินๆ อีกด้วย และในรีวิวนี้เราเลยได้รวบรวมร้านอาหาร ร้านคาเฟ่น่านั่งมาฝากกัน ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเกาะล้านยังไม่รู้จะแวะกินอะไรหรือร้านเด็ดที่ไหน… ตามเรามาทางนี้รับรองฟิน!!!


1.Sea Space, เกาะล้าน

10 จุดเช็คอิน กินเที่ยวเกาะล้าน น่าหนีไปเที่ยวฟิน เช็คอินฉ่ำฟีลทะเล!

10 จุดเช็คอิน กินเที่ยวเกาะล้าน น่าหนีไปเที่ยวฟิน เช็คอินฉ่ำฟีลทะเล!

10 จุดเช็คอิน กินเที่ยวเกาะล้าน น่าหนีไปเที่ยวฟิน เช็คอินฉ่ำฟีลทะเล!

ร้านคาเฟ่ริมทะเลบรรยากาศสุดชิล ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ร้านตั้งอยู่ระหว่างทางไปหาดนวล ซึ่งอยู่ห่างจากหาดท่าหน้าบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ตัวร้านจะตั้งอยู่ริมทะเล มีที่นั่งชิลๆ ให้เลือกนั่งทั้งแบบ Out Door และ In Door หากชอบความชิลก็ต้องไม่พลาดไปนั่งรับลมเย็นๆ ที่โซนริมทะเล หรือถ้ามาในช่วงกลางวันร้อนๆ ก็หามุมตากแอร์เย็นๆ ก็สบายใจไปอีกแบบ…

Location: ระหว่างทางไปหาดนวล ห่างจากหาดท่าหน้าบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร
Time: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.
Phone: 089 140 3926


2.มาหารักคาเฟ่, เกาะล้าน

10 จุดเช็คอิน กินเที่ยวเกาะล้าน น่าหนีไปเที่ยวฟิน เช็คอินฉ่ำฟีลทะเล!

10 จุดเช็คอิน กินเที่ยวเกาะล้าน น่าหนีไปเที่ยวฟิน เช็คอินฉ่ำฟีลทะเล!

10 จุดเช็คอิน กินเที่ยวเกาะล้าน น่าหนีไปเที่ยวฟิน เช็คอินฉ่ำฟีลทะเล!

มาหารักคาเฟ่ ร้านคาเฟ่เลียบริมทะเลสุดชิคชือดัง ร้านนี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่ช่วง 11.00 โมงเช้าไปจนถึงช่วงดึก ซึ่งบรรยากาศในช่วงกลางวันก็จะเน้นเป็นสไตล์คาเฟ่น่ารักๆ ที่เสิร์ฟขนมปัง เครื่องดื่มชื่นใจ พอหลังพระอาทิตย์ตกบรรยากาศภายในร้านก็จะค่อยๆ ปรับเปลี่ยนคึกคักมีดนตรีสดให้เราได้ฟังเพลินๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ บนที่นั่งเดย์เบดนุ่มๆ ริมทะเล แค่นี้วันพักผ่อนที่เกาะล้านก็ฟินสุดๆ แล้วล่ะ

Location: สามแยกวัดเลียบ เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ. ชลบุรี
Time: 11.00 – 23.00 น.
Phone: 082 444 2144
Photo by: มหารักคาเฟ่, เกาะล้าน


3.ระเบียงรัก, เกาะล้าน

คาเฟ่เกาะล้าน

คาเฟ่เกาะล้าน

 

ระเบียงรัก ร้านอาหารและร้านคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ ริมทะเล ที่เหมาะจะชวนเพื่อนมาชิลเอ้าท์รับประทานอาหารเบาๆ พร้อมชมวิวทะเลแบบเพลินๆ และหากใครที่กำลังมองหาร้านพาแฟนมาสวียามเย็นท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกในราคาไม่แรงร้านนี้ก็คงถูกใจไม่น้อย และนอกจากร้านอาหารแล้วที่นี่ยังเปิดให้บริการห้องพักบรรยากาศดีอีกด้วย

Location: เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ .ชลบุรี 20150
Phone: 0821600201
Photo by: ระเบียงรัก, เกาะล้าน


4.Love on Sea, เกาะล้าน

อีกหนึ่งร้านคาเฟ่น่ารักบนเกาะร้าน แม้ร้านนี้จะไม่ได้ตั้งอยู่เลียบริมทะเล แต่ภายในร้านก็ตกแต่งได้อย่างน่านั่งไม่แพ้ร้านไหน ภายในร้านเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนๆ ประดับตกแต่งในร้านด้วยข้าวของกระจุกกระจิก มีเมนูอาหารให้เลือกสั่งทั้งเมนูเบาๆ กินเล่นๆ และเมนูอาหารคาวแบบจัดหนักชุดใหญ่กันเกินอิ่ม…

Location: เกาะล้าน 70 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Time: 10.00 – 17.30 น.
Phone: 083 687 8006


5.โซลสวีท, เกาะล้าน

Koh LarnC_1

Koh LarnC_1

โซลสวีท อีกหนึ่งร้านน่ารักที่ภายในร้านจะมีตุ๊กตาหมีมาสคอสของร้านตามโต๊ะ และมุมต่างให้คุณได้ถ่ายรูปเก๋ๆ คู่กับน้องหมี ในส่วนเมนูอาหารร้านนี้จะเน้นเป็นเบเกอรี่ และเครื่องดื่ม หากใครกำลังมองหาร้านนั่งชิลๆ ในช่วงกลางวัน เพื่อรอพระอาทิตย์ตกยามเย็น แวะมานั่งชิลร้านนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

Location: 108/19 ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี (ตรงข้ามการไไฟฟ้าเกาะล้าน)
Time: 11.00 – 22.00 น.
Phone: 087 814 2747
Photo by: โซลสวีท, เกาะล้าน


6.กลมกล่อมบาร์, เกาะล้าน

จากร้านน่ารักๆ มาต่อกันที่ร้านแฮงเอ้าท์ กลมกล่อมบาร์ ร้านบรรยากาศฮิปๆ  เหมาะสำหรับคนที่มาพักผ่อน เพิ่มสีสันให้กับชีวิต ที่รักในเสียงเพลง การตกแต่งภายในร้านเป็นสไตล์ลอฟท์ มีมุมชิลๆ ที่ให้คุณได้นั่งล้อมวงชนแก้วกันแบบส่วนตัว พอช่วงค่ำก็มีดนตรีสดมาบรรเลงเมความมันส์กันแบบยาวๆ ไปจนถึงตีสอง

Location: ใกล้ท่าหน้าบ้าน เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ .ชลบุรี 20150
Time: 18.00-02.00 น.
Phone: 089 597 2587


7.พอส รีสอร์ท แอนด์ บาร์, เกาะล้าน

เที่ยวเกาะล้าน

เที่ยวเกาะล้าน

อีกหนึ่งร้านสำหรับสายแฮงเอ้าท์ต้องไม่พลาด พอส รีสอร์ท แอนด์ บาร์ ที่พักสุกชิคในเกาะล้านที่เปิดให้บริการความบาร์ สำหรับนักดื่มและคนที่รักในเสียงเพลง การตกแต่งร้านนี้จะเป็นสไตล์ลอฟท์ เน้นโชว์ผนังปูนเปลือย ในช่วงค่ำบริเวณลานกว้างด้านหน้ารีสอ์ทจะถูกปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่แฮ้งเอ้าท์ บรรยากาศสุดชิล มีดนตรีสดให้บริการยาวไปจนถึงช่วงดึกๆ เลยทีเดียว

Location: 180/3 หมู่7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Phone: 083 132 3284


8.ครัวเฉลียงลม, เกาะล้าน

จากร้านแฮงเอ้าท์เราเปลี่ยนมาที่ร้านอาหารบรรยากาศดีสำหรับครอบครัวกันที่ ครัวเฉลียงลม สำหรับร้านนี้จะตั้งอยู่ในส่วนของพื้นที่รีสอร์ทของบ้านเฉียงลม ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศสบายๆ และมีร้านอาหารริมทะเลให้บริการด้วย ก็ไม่ควรพลาดที่จะจดชื่อนี้ “ครัวเฉลียงลม” ไว้ในลิสต์ของคุณ

Location: 170/11 หมู่ 7 เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ .ชลบุรี 20150
Phone: 089 213 6653


9.ครัวพวงพยอม, เกาะล้าน
(ปิดบริการ)

และอีกหนึ่งร้านเด็ดบนเกาะล้านที่จะพลาดไม่ได้ “ครัวพวงพยอม” ร้านอาหารบรรยากาศดีริมทะเล ที่ให้บริการอาหารสุดเลิสรสทั้งไทย ซีฟู้ด โซนที่นั่งร้านนี้จะเป็นแบบเอ้าท์ดอร์ให้คุณได้รับลมชมวิวเย็นๆ จากทะเลได้แบบเพลินๆ ใครที่มาเที่ยวเกาะล้านอยากได้ร้านอาหารบรรยาอาศดีๆ สำหรับมื้อพิเศษก็ขอแนะนำร้านนี้เลย “ครัวพวงพยอม”

Location: เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ .ชลบุรี 20150
Phone: 081 377 0874

บทความโดย: ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ