tripgether.com

5 ที่พักเรียวกังในเมืองไทย เช็คอินความฟินแบบเจแปนนิสสไตล์

18,709 ครั้ง
31 ต.ค. 2559

พอเข้าช่วงปลายปี อากาศในเมืองไทยก็เริ่มเย็นสบายขึ้นมาบ้าง หลายๆ คนก็เริ่มวางแผน จับจองห้องพักกันทั่วเมืองไทย และสำหรับรีวิวเราจะขอรวบรวมที่พักน่ารักๆ สไตล์ญี่ปุ่นมาฝากกัน ใครที่ชอบและหลงใหลที่พักสไตล์ Japanese ก็คงจะอดใจไม่ได้ที่ต้องหาโอกาสแวะไปนอนเช็คอิน ฟินกับบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นในเมืองไทยกันดู


1.เรียวกัง เชียงราย

เรียวกัง เชียงราย ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ที่แวดล้อมไปด้วยวิวสวยๆ ของทุ่งนา ภายในที่พักประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 4 ห้อง ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ทุกซอกทุกมุมของที่นี่ตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ด้านหน้ามีคาเฟ่เปิดให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวและลูกค้าที่เข้าพัก อีกทั้งยังมีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปกับการ์ตูนญี่ปุ่นแบบน่ารักๆ อีกด้วย ใครกำลังมองหาที่พักที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองที่นี่เหมาะที่เดียว เพราะตั้งอยู่ห่างออกไปเพียง 15 กิโลเมตรเท่านั้น

Location: 134 ม.4 บัวสลี แม่ลาว จ.เชียงราย
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท/ห้อง (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลท่องเที่ยว)
Phone: 081 868 3010
Photo by: เรียวกัง เชียงราย


2.ไฮกุ เกสต์เฮ้าส์ สังขละบุรี, กาญจนบุรี

ไฮกุ เกสต์เฮ้าส์ ที่พักเก๋ๆ สไตล์ญี่ปุ่นในเมืองสังขละบุรี เน้นการตกแต่งด้วยแนวธรรมชาติใช้ไม้สีอ่อนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ภายในห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวสังขละบุรี แล้วกำลังมองหาที่พักเก๋ๆ ราคาไม่แพงที่นี่เหมาะทีเดียว

Location: 106 ม.1 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท/ห้อง (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลท่องเที่ยว)
Phone: 087 519 9150
Photo by: ไฮกุ เกสต์เฮ้าส์ สังขละบุรี, กาญจนบุรี


3.อาชิตะ โฮสเทล เชียงใหม่

Archita Hostel ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นจ๋า! ที่คุณจะได้สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปในพื้นทีของที่พัก นอกจากจะบรรยากาศสภาพแวดล้อมสไตล์ญี่ปุ่นแล้ว ที่นี่ก็ยังมีชุดยูกะตะให้คุณได้ใส่ ใช้ชีวิตในที่พักแบบชาวเจแปนนิสอีกด้วยนะ! ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกทั้งแบบห้องรวมในราคาเริ่มต้นเพียง 450 บาท/คน หรือหากใครชอบความเป็นส่วนตัวก็มีห้อง Private Room ไว้ให้จับจองอีกเช่นกัน

Location: 3 ถนนสามล้านซอย 5 เทศบาลนครเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price: เริ่มต้นที่ 450 บาท/คน (ห้อง Dorm), เริ่มต้นที่ 1,690 บาท/ห้อง (พักได้ 2 คน รวมชุดยูกะตะและอาหารเช้า)
Phone: 095 459 2666


4.บ้านเมฆโฮสเทล, เชียงใหม่

บ้านเมฆโฮสเทล อีกหนึ่งที่พักน่ารักสไตล์มินิมอลในตัวเมืองเชียงใหม่ ด้านในตกแต่งได้อย่างน่ารัก ห้องพักเป็นสไตล์เรียวกัง ที่ปูฟูกให้นอนกับพื้น ตกแต่งด้วยบานเลื่อนไม้สไตล์ญี่ปุ่น ประดับตามมุมต่างๆ ภายในที่พักด้วยข้าวของน่ารัก เหมาะจะเป็นที่พักสำหรับนักเดินทางที่แวะมาเที่ยวตัวเมืองเพราะราคาที่นี่สบายกระเป๋าสุดๆ เริ่มต้นเพียง 400 บาทเท่านั้น

Location: 25/8 ซอยนิมมานฯ 15 อ.เมือง จ.เชียงใหม่
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท/ห้อง (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลท่องเที่ยว)
Phone:  094 635 5102
Photo by: บ้านเมฆโฮสเทล, เชียงใหม่


5.วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี, ประจวบคีรีขันธ์

วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นริมทะเล ตั้งอยู่ที่กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นที่นี่จะมีเพียง 3 ห้อง เป็นห้องพักแบบวิลล่า แต่ภายในรีสอร์ทก็ยังมีห้องพักสไตล์อื่นๆ ให้บริการเพิ่มเติม ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย เหมาะที่จะวางแผนมานอนชิลๆ อินกับบรรยากาศสไตล์ญี่ปุนที่นี่ดูสักคืน

Location: 69 ม.5 บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
Phone: 089 887 7539, 032 820 164-7
Photo by: วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี, ประจวบคีรีขันธ์

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ