tripgether.com

5 ที่พักสัตหีบ มีสระว่ายน้ำ เมืองตากอากาศสุดชิลใกล้กรุงเทพฯ

209,951 ครั้ง
26 ต.ค. 2559

บางเสร่-สัตหีบ อีกหนึ่งเมืองน่าเที่ยวในจังหวัดชลบรุี ตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เป็นอีกเมืองเมืองที่มีสเน่ห์ไม่แพ้เมืองท่องเที่ยวอื่นๆ ของจังหวัดชลบุรี เพราะอย่างที่หลายๆ คนรู้จักกันดีนั้นคือสัตหีบเป็นเมืองทางทะเลที่อยู่ภายใต้การดูแลของทหาร เกาะแก่งในย่านนี้จึงเป็นเกาะที่ถูกดูแลเป็นอย่างดี เอาเป็นว่าถ้าใครกำลังวางแผนปเที่ยวไปพักผ่อนที่บางเสร่ – สัตหีบ เรามีที่พักมาฝาก.. ตามไปดูกันเลย


1.คาบาล เดอ ปาร์ค บางเสร่, ชลบุรี

รีสอร์ทเก๋ๆ ที่มีชื่อเป็นภาษาฝรั่งเศสแปลว่า กระท่อมเล็กๆ ริมทะเลโครงสร้างภายนอกมีกลิ่นอายโมเดิร์นลอฟท์นิดๆ ภายในห้องพักก็ตกแต่งได้อย่างน่านอนแต่ละห้องจะมีเอกลักษณ์และความโดดเด่นที่แตกต่างกัน มีสระว่ายน้ำตรงพื้นที่ส่วนกลางของที่พัก มีมุมชิลๆ ให้คุณได้รีแล็กซ์พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว อีกทั้งภายในห้องพักก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย ที่จะทำให้คุณอยากนอนกลิ้งอยู่ในที่พักแบบทั้งวัน หากไม่อยากออกไปเที่ยวไหน…

Location: 89/12-16 หมู่ 8 ซอยนาจอมเทียน 52 บางเสร่ จ.ชลบุรี 20250
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท/ห้อง (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลกรุณาโทรสอบถาม)
Photo by: คาบาล เดอ ปาร์ค บางเสร่, ชลบุรี


2.ซันเซ็ต ปาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา สัตหีบ, ชลบุรี

รีสอร์ทที่มีทุกอย่างที่สามารถตอบสนองคุณได้ทุกความต้องการ ที่พักตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาดตะวันรอน ให้คุณได้สามารถเดินพักผ่อนริมทะเลได้แบบชิลๆ หรือหากอยากทำกิจกรรมทางที่พักก็มีให้บริการอย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีมุมพักผ่อนภายในสวนทรอปิคอลที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ ในส่วนของห้อพักก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ซึ่งแบ่งออกเป็น 7 แบบด้วยกัน คือ Sunset Junior 3 ห้อง, Brookside 10 ห้อง, Sea Breeze 22 ห้อง, Bay View 12 ห้อง, Serene Garden Spa 3 ห้อง, Beach Executive Spa Suite 2 ห้อง และ Beach Executive Spa Suite 2 ห้อง

Location: 99/19 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 48 ถนนสุขุมวิท กิโลที่ 161.5 ต.นาจอมเทียน อ. สัตหีบ จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท/ห้อง (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 038 235 565
Photo by: ซันเซ็ต ปาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา


3.บ้านรามมันตรา บางเสร่, ชลบุรี

บ้านรามมันตรา บางเสร่ อีกหนึ่งบ้านพักตากอากาศริมทะเลสุดหรู ให้บริการห้องพักแบบเป็นหลังสไตล์พูลวิลล่า เหมาะสำหรับกลุ่มแก๊งค์เพราะให้บริการแบบเหมาหลัง มีทั้งหมด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ และที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพักอีกด้วย ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอันมีชื่อเสียงต่างๆ ให้คุณได้เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Location: บางเสร่ ชลบุรี
Phone: 095 960 5462 (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลกรุณาโทรสอบถาม)
Photo by: บ้านรามมันตรา บางเสร่ – ชลบุรี


4.บางเสร่พูลวิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา บางเสร่, ชลบุรี

บางเสร่พูลวิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดบางเสร่ บ้านพักตกแต่งในสไตล์ลอฟท์เน้นโชว์ปูนเปลือยผสมผสานกับงานไม้ที่อย่างลงตัว พร้อมบรรยากาศเงียบสงบร่มรื่นและความเป็นส่วนตัว ภายในที่พักมีห้องพักให้เลือกมากมายทั้งแบบขนาดใหญ่สำหรับกลุ่ม สามารถพักได้ถึง 10 คน หรือห้องพักแบบครอบครัว คนรัก กับโทนสีไม้อุ่นๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และสามารถพักผ่อนริมสระว่ายน้ำได้ทันเพียบเปิดประตูหน้าบ้าน พร้อมกับเตียงผ้าใบให้คุณผ่อนคลายตลอดช่วงเวลาพักผ่อน

Location: 70/9 หมู่ 2 บางเสร่ สัตหีบ จ.ชลบุรี
Phone: 082 203 3268 (ราคามีการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลกรุณาโทรสอบถาม)
Photo by: บางเสร่พูลวิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา


5.วราสินธ์ รีสอร์ท สัตหีบ, ชลบุรี

วราสินธ์ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีสไตล์ทรอปิคอล ที่เน้นการพักผ่อนอย่าแท้จริง ภายในที่พักแวดล้อมไปด้วยต้นไม้เมืองร้อนที่ให้ร่มเงา มีมุมพักผ่อนที่เป็นส่วน บ้านพักแต่ละหลังถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ภายในห้องพักก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย นอกจากนี้จากที่พักยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในสัตหีบได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

Location: อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
Phone: 081 762 7620
Photo by: วราสินธ์ สัตหีบ, ชลบุรี

ทริปเก็ทเตอร์


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ