tripgether.com

7 ที่พักสวนผึ้งริมลำธาร บรรยากาศชุ่มฉ่ำ ไปนอนฟิน ฟังเสียงน้ำได้ตลอดทั้งปี

191,428 ครั้ง
14 ก.พ. 2562

สวนผึ้ง ราชบุรี อำเภอท่องเที่ยวสุดฮิตมากด้วยธรรมชาติสีเขียว ที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี จะมาหน้าฝนก็มีอากาศกรีนๆ ให้สูด มาหน้าหนาวก็มีไอหมอกให้ชม รวมถึงหน้าร้อนซัมเมอร์แบบนี้ก็ยังเย็นสบาย แถมยังมีแหล่งน้ำให้เล่นคลายร้อยกันเยอะแยะไปหมด วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยรวยรวมที่พักโลเคชั่นเด็ดมาฝากกับ 7 ที่พักสวนผึ้งริมลำธาร บรรยากาศชุ่มฉ่ำ เล่นน้ำได้ มาให้ทุกครอบครัวได้จดลิสต์เตรียมแพลนกัน และอีกหนึ่งข้อดีของสวนผึ้งคืออยู่ห่างจากกรุงเทพเพียงร้อยกว่าโลเท่านั้น เรียกว่ามาได้ทุกฤดูอย่างแท้จริง


1.เดอะ ซีนเนอรี่ รีสอร์ท, สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
(The Scenery Resort)

เริ่มต้นก็ขอมาแบบฟินๆ สไตล์ฟาร์มกันที่ เดอะ ซีนเนอรี่ รีสอร์ท ที่นี่นอกจากจะเป็นจุดเช็คอินสุดฮิต ที่ให้เหล่าครอบครัวมาเปิดประสบการณ์สนุกๆ อย่างเลี้ยงแกะ ขี่ม้า และชมสัตว์เลี้ยงแสนรู้แล้ว ยังมีที่พักให้บริการอีกด้วย ตัวห้องพักมาในรูปวิลล่าหลังสีขาวสไตล์เมดิเตอเรเนียน ซึ่งมีเพียง 9 หลัง แถมยังตั้งลึกเข้ามาด้านใน บรรยากาศเป็นส่วนตัวสุดๆ ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างน่ารักมากมายไอเทมคิวท์ๆ ใส่ใจทุกรายละเอียด ส่วนมุมผ่อนคลายก็มีเยอะ ทั้งอ่างจากุซชี่ ดาดฟ้าพร้อมเตาปิ้งย่าง และมุมไฮไลท์อย่างแม่น้ำภาชีที่น้ำไหลตลอดทั้งปี ให้ลงเล่นคลายร้อนกัน 

Scennery_53

Scennery_53

Scennery_53

Scennery_53

Location: 234 ม. 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 4,500 – 6,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone:  081 000 6677
Facebook: เดอะ ซีนเนอรี่ รีสอร์ท l The Scenery Resort


2.ไบบูรี่ รีสอร์ท, สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
(Bibury Resort)

ไบบูรี่ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสุดหรูสไตล์วินเทจ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากหมู่บ้านเล็กๆ ในอังกฤษ มีหอคอยสูงเด่นไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องสะดุด ตัวห้องพักมาในรูปแบบคล้ายทาวน์เฮาส์ ที่โดดเด่นด้วยการใช้อิฐสีแดง ประตู และหน้าต่างทรงสวยดูเข้ากันอย่างลงตัว ภายในแต่งได้อย่างน่ารักด้วยเฟอร์นิเจอร์หลุยส์เหมาะกับคู่รัก แถมยังมีอ่างอาบน้ำให้ชมวิวป่าแบบฟินๆ เรื่องบรรยากาศที่นี่ก็ชุ่มชื่นไม่แพ้ที่ไหน ด้านหน้ามีสนามหญ้ากว้าง ที่ขนาดกับบ่อปลาให้วิ่งเล่นอย่างอิสระ ส่วนมุมเด็ดก็ต้องแน่นอนว่าคือลำธาร ที่จะตั้งอยู่ทางด้านหลังรีสอร์ท มีเรือให้พายเล่น ที่สำคัญเจ้าของยังบอกว่าบางช่วงจะมีหิ่งห้อยมาบินให้ชมกันถึงที่ ธรรมชาติสุดยอดจริงๆ

Bibury_26

Bibury_26

Bibury_26

Bibury_26

Location: 298 หมู่ 2 ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
Price:
ราคาเริ่มต้น 3,300 – 3,800 / พัก  2 คน เตียงเสริม 800 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 081 199 0193
Facebook: ไบบูรี่ รีสอร์ท l Bibury Resort


3.บ้านอ้อมกอดขุนเขา รีสอร์ท, สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
(Baan Omkodkunkao Resort)

มาฟินกันแบบกรีนๆ กันต่อที่ บ้านอ้อมกอดขุนเขา ที่พักสวยบรรยากาศสุดปัง ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าไม้ ขุนเขา แถมยังมีลำธารใหญ่ไหลผ่านใจกลาง อากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน ตัวที่พักมาในรูปแบบวิลล่าหลังสีขาวเป็นส่วนใหญ่ ที่ผสมผสานดีไซน์แบบเมดิเตอเรเนียนและบาหลีเข้าด้วยกัน ส่วนด้านในตกแต่งด้วยสีสันแบบพาสเทล และไอเทมหวานๆ ดูสบายตาน่าพัก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความมากมาย และอีกหนึ่งเรื่องเด่นของที่นี่ต้องยกให้เรื่องกิจกรรม มีทั้งขี้ม้า ยิงธนู รวมถึงมุมเด็ดอย่างสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ถ้าเรามองจากด้านบนจะเป็นรูปหัวใจไม่เหมือนที่ไหน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ บริการเมนูอร่อยๆ ตลอดทั้งวัน จะมานอนสักคือนสองคืนหรือแวะชิลล์ชิมอาหาร ก็บอกเลยว่าประทับใจอย่างแน่นอน

Aomkodkhunkhao_101

Aomkodkhunkhao_101

Aomkodkhunkhao_101

Aomkodkhunkhao_101

Location: 47/2 หมู่ 2  ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
Price: ราคาปกติ เริ่มต้นที่ 2,000 – 12,000 บาท / เตียงเสริม 600 บาท(ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 032 240 830, 032 240 831, 084 751 2323
Facebook: บ้านอ้อมกอดขุนเขา l Baan Omkodkunkao Resort


4.แสตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ท, สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
(Stamp Hills Resort)

แสตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักสไตล์ยุโรปสุดหรูขนาดกะทัดรัด ที่ด้านหน้ามีร้านอาหารและคาเฟ่ให้เหล่านักเดินทางได้พักชิลล์กัน ส่วนตัวที่พักจะอยู่ถัดไปด้านใน แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติทั้งต้นไม้ใหญ่ และสวนดอกไม้และอังกฤษร่มรื่นทั่วบริเวณ ตัวห้องพักมาในรูปแบบตึกแถวดีไซน์แบบวินเทจ ที่โดดเด่นด้วยสีสันแบบเอิร์ธโทนดูลงตัวกับแบคกราวด์ภูเขา ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างน่ารัก เรียงรายไปด้วยไอเทมเก่าๆ เหมือนพาหลุดเข้ามาในอีกยุคอย่างแท้จริง ส่วนมุมพักผ่อนก็ไม่น้อยหน้า มีสระว่ายน้ำวิวพาโนรามา สะพานแขวนสวยให้ถ่ายรูป รวมถึงมุมลำธารสุดชิลล์ให้ตีโป่งกันแบบเย็นฉ่ำอีกด้วย

Stamhill_15

Stamhill_15

Stamhill_15

Stamhill_15

Location: ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
Price:
ราคาเริ่มต้น 1,500 – 5,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 256 3656, 088 858 8326
Facebook: แสตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ท l Stamp Hills Resort


5.บางเวลา แอท สวนผึ้ง รีสอร์ท, สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
(BangWela @Suanpueng Resort)

และถ้าหากใครชอบที่พักบรรยาเรียบง่ายสไตล์ไทยๆ ไม่เหมือนใครในสวนผี้งต้องที่นี่ บางเวลา แอท สวนผึ้ง รีสอร์ท ที่นี่ถึงจะเป็นที่พักขนาดเล็กๆ แต่โดดเด่นด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น และบรรยากาศทีค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนกันสุดๆ ห้องพักมาในรูปแบบวิลล่า มาในดีไซน์แบบลอฟท์ที่ใช้วัสดุจากธรรมชาติเขามาผสมผสานได้อย่างลงตัว ภายในขนาดกระทัดรัดเพิ่มสีสันให้สายตาได้ตื่นชวนให้ไม่เบื่อ ด้านในสุดเป็นโซนสำหรับกินอาหาร ซึ่งด้านข้างมีลำธารเล็กๆ น้ำใสไหลเย็นให้แช่เล่นแบบส่วนตัว ชิลล์ได้ตลอดทั้งวัน

Bangvela_3

Bangvela_3

Bangvela_3

Bangvela_3

Location: 258 ม.5 ต.ตะนาวศรี  อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
Price:
ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท /พัก 2 คน (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 086 574 7061
Facebook: บางเวลา แอท สวนผึ้ง รีสอร์ท l BangWela @Suanpueng Resort


6.ริมธาร คัลเลอร์ คอทเทจ, สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
(Rimthan Color Cottage)

มาลุยกันต่อแบบสีสันคัลเลอร์ฟูลท่ามกลางสวนสีเขียวกรีนสุดหัวใจ ริมธาร คัลเลอร์ คอทเทจ ที่นี่ถูกโอบล้อมไปด้วยสายน้ำ ขุนเขา และกลิ่นไอดินอันแสนบริสุทธิ์ให้ดอมดม ส่วนห้องพักนั้นมาสไตล์คอจเทจ ฟีลลิ่งแบบบ้านพักตากอากาศ ที่มีให้เลือกกันกว่า 5 หลัง ดีไซน์โมเดิร์นเก๋ไก๋ โดดเด่นสะท้อนสายตาด้วยสีสันที่ยกมากันทั้งแพนโทน หรือหากใครอยากสัมผัสธรรมชาติแบบเต็มๆ ก็มีลานกางเต็นท์ให้บริการ ส่วนมุมเด็ดขวัญใจวัยเยาว์ก็ต้องยกให้มุมริมน้ำ ที่เป็นลำธารน้ำไหลเล็กๆ เล่นน้ำกันแบบไร้ห่วง นอกจากนี้ยังมีห้องสัมมนาเล็กๆ รวมถึงสามารถจัดปาร์ตี้แบบไพรเวทกันได้อีกด้วยนะ

rimtan color_4.[1]

rimtan color_4.[1]

rimtan color_4.[1]

rimtan color_4.[1]

Location: 531 ม.3 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
Price:
(ราคาสามารถโทรสอบถามได้โดยตรง)
Phone: 081 557 5657, 083 596 5546
Facebook: ริมธาร คัลเลอร์ คอทเทจ l Rimthan Color Cottage


7.บ้านปองธารา, สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
(Baan Pong Tara)

ปิดท้ายกันที่ด้วยที่พักบรรยากาศสุดไพรเวทเงียบสงบ ที่ตั้งอยู่กลางสวนสุดร่มรื่น แถมยังเคียงลำธารที่มีน้ำไหลให้แก้ร้อนตลอดทั้งปี ด้านห้องพักมาในสไตล์วิลล่า ที่ทั้งดีไวน์แบบยุโรปหลังคาสูงสีสันสดใส และห้องไฮไลท์ ห้องเนินน้ำ ที่มาในดีไซน์แบบโมเดิร์นบาหลีที่อยู่เคียงคู่กับลำธารได้อย่างลงตัว ภายในตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย เน้นใช้วัสดุธรรมชาติในการตกแต่ง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้ยังมีระเบียงกว้างให้ทำกิจกรรม พร้อมชมวิวลำธารจากมุมท๊อปกันอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีดี ถ้าหากมีโอกาสมาเยือนสวยผึ้งก็อย่าลืมกันไป บ้านปองธารา 

Baan pong tara_1

Baan pong tara_1

Baan pong tara_1

Baan pong tara_1

Location: 531 ม.3 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
Price:
ราคาเริ่มต้น 800 – 3,300 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 095 342 1789
Facebook: บ้านปองธารา l Baan Pong Tara


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ