tripgether.com

5 คาเฟ่เจริญกรุงสไตล์ชิคๆ แวะมานั่งจิบกาแฟ กินขนม ถ่ายรูปแบบคูลๆ

11,969 ครั้ง
4 ม.ค. 2562

เจริญกรุง อีกหนึ่งถนนสุดคึกคักที่ถูกยกให้เป็นอีกโลเคชั่นที่ไม่เคยหลับไหล มากมายด้วยที่เที่ยว ที่กิน รวมถึงที่พัก ที่โดดเด่นมีมนต์เสน่ห์เฉพาะตัว และวันนี้ก็ถึงเวลาของทริปเก็ทเตอร์ที่จะมาแนะนำร้านดีๆ และพาตระเวนกินเมนูอร่อย กับ 5 คาเฟ่เจริญกรุงบรรยากาศสุดชิลล์ ให้ทุกคนแวะไปพักผ่อนช่วงวันหยุด หรือจะเลิกงานแล้วมาลุยก็ดีไม่แพ้กัน รับรองว่าช่วยเพิ่มแรง พร้อมสู้กับงานในวันต่อไปได้เยอะเลย


1.นะฮิม คาเฟ่, เจริญกรุง
( Nahim Cafe )

นะฮิม คาเฟ่ ร้านน่ารักบรรยากาศสุดคิวท์ ที่นอกจากจะเป็นคาเฟ่แล้วนั้น ยังเป็นเหมือนแกลลอรี่ให้เรามาเสพผลงานศิลปะกัน ตัวร้านเป็นทาวเฮาส์คูหาเล็กๆ ที่เนรมินจากขายยาเก่าจนเป็นร้านสีสันสดใสสะดุดทุกสายตา ภายในมากมายด้วยมุมชิลล์ ทั้งโต๊ะ บาร์ และมุมยอดฮิตอย่างโต๊ะญี่ปุ่นที่มีหมอนนุ่มให้หย่อนก้น ซึ่งทั่วทั้งร้านก็ตกแต่งกันแบบจัดเต็มฟรุ้งฟริ้งทุกอนู ส่วนด้านเมนูก็น่ารักไม่แพ้กัน เสริฟทั้งเบเกอรี่อย่าง วาฟเฟิล เค้ก โดนัท และเครื่องดื่มอีกหลายเมนู ที่สำคัญยังมีไอเทมแฮนด์เมดน่ารักๆ ให้ช้อปไปใช้กันด้วยน้า

nahim_5

nahim_5

nahim_5

nahim_5

nahim_5

Location: 78 ซ.นานา ถ.ไมตรีจิต เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.
Open-Close: เปิดบริการ 11.00 น. – 21.00 น. (หยุกทุกวันพุธ)
Phone: 02 623 3449
Facebook: นะฮิม l NAHIM CAFE


2.ลิตเติ้ล มาร์เก็ต, เจริญกรุง
( Little Market )

ลิตเติ้ล มาร์เก็ต ร้านคาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์ที่โดดเด่นในสไตล์สุดป็อปชวนฟีลกู๊ด เช่นเดียวกันร้านนี้เป็นเพียงห้องแถวเล็กๆ ที่รีโนเวทชั้นล่างให้เป็นที่พักผ่อน ภายในมากมายด้วยสีสันและลวดลายกราฟิคที่ดูแตกต่างแต่ดูเข้ากันอย่างลงตัว มีเคาน์เตอร์บาร์ และมุมนั่งที่ถึงจะมีไม่เยอะ แต่สวยชิลล์กันทุกมุม และเมนูร้านนี้บริการทั้งอาหารเช้าโฮมเมดสไตล์อเมริกัน แฮมเบอเกอร์ รวมถึงเครื่องดื่มอย่าง Smoothie มาใจสายสุขภาพอีกด้วย

little_1

little_1

little_1

little_1

little_1

Location: 1056 เจริญกรุง 28 แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.
Open-Close: เปิดบริการ จ-ศ เวลา 8.00-20.00 น. / ส 8.00-23.00 น.(หยุกทุกวันอาทิตย์)
Phone: 061 558 7689
Facebook: ลิตเติ้ล มาร์เก็ต l Little Market


3.สวีท แอดคิคท์, เจริญกรุง
( Sweet Addict )

ต่อกันที่ร้านของหวานเอาใจสาวๆ กันบ้าง สวีท แอดดิคท์ ร้านนี้ตั้งอยู่บนถนนจันท์ ไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องเห็นเด่นชัด เพราะตัวร้านมาในโทนสีชมพูพริ้ง ด้านหน้าประดับไฟสวยงามไม่เบา ส่วนภายในก็ดีไซน์สวยมาในโทนเดียวกัน แต่เพิ่มด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ทำให้ดูอบอุ่น มากมายด้วยมุมนั่งทั้งโต๊ะสำหรับกลุ่มเพื่อน และบาร์สำหรับคนเหงาให้นั่งชมบรรยากาศ ส่วนเมนูร้านนี้เด็ดดวงที่ของหวาน ทีให้เลือกหลายสิบเมนู ทั้งฮันนีโทสต์ บิงซู ไอศกรีม และเครื่องดื่มเย็นๆ ให้คลายร้อน ที่สำคัญยังเปิดยาวไปถึงตี 2 กันเลย เอาใจสายอ้วนยามดึกสุดๆ

sweet_1

sweet_1

sweet_1

sweet_1

sweet_1

Location: 264/22-23 ถนนจันทน์ แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม.
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 14.00 – 02.00 น.
Phone: 02 675 1896
Facebook: สวีท แอดดิคท์ l Sweet Addict


4.เจริญกรุง คาเฟ่ บาร์, เจริญกรุง
( CharoenKrung Cafe Bar )

เจริญกรุง คาเฟ่ บาร์ อีกหนึ่งร้านน่านั่งบรรยากาศชิลล์ ที่แทรกตัวอยู่ในห้องแถวเล็กๆ ท่ามกลางความวุ่นวายในเจริญกรุง ตัวร้านดีไซน์มาในสไตล์วินเทจ ตกแต่งได้ไอเทมคลาสสิกทั้งไทยและต่างประเทศ เข้ากันกับผนังปูนเปลือยและเฟอร์นิเจอร์ไม้ได้อย่างลงตัว ด้านในมีบาร์เล็กๆ กลิ่นหอมกรุ่น ส่วนมุมนั่งก็มีทั้งโซนโอเพ่นในชั้นล่าง และชั้น 2 ที่เป็นกระจกใสชมวิวจากมุมท๊อป ส่วนเมนูก็ไม่น้อยหน้าบริการทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง และทีเด็ดที่ต้องไม่พลาดก็คือ ค็อกเทล สุดสดชื่น นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการห้องพัก อีกด้วยนะ เรียกว่าได้เสพความเป็นเจริญกรุงกันแบบเต็มอิ่ม

charoenkrung_4

charoenkrung_4

charoenkrung_4

charoenkrung_4

charoenkrung_4

Location: 1368 ถนนเจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก กทม.
Open-Close: เปิดบริการ อังคาร-อาทิตย์ 8.00 – 22.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
Phone: 095 232 3269
Facebook: เจริญกรุง คาเฟ่ บาร์ l CharoenKrung Cafe Bar


5.เอ๊ท โอ คล็อค โฮม คาเฟ่, เจริญกรุง
( Eight O’Clock Home Café )

และใครจะคิดว่าย่านเจริญกรุงแบบนี้ ก็มีคาเฟ่สงบๆ ให้มาชิลล์กันด้วย เอ๊ท โอ คล็อค โฮม คาเฟ่ ร้านนี้เป็นบ้านหลังสีขาวที่แบ่งพื้นที่มาเป็นคาเฟ่ บรรยากาศดีไม่เบาแวดล้อมต้นไม้ใหญ่และสวนให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านกันจริงๆ ภายในตกแต่งเรียบง่ายมีบาร์เล็กๆ และโต๊ะนั่งทั้งอินดอ์และเอาท์ดอร์ ช่วงเย็นดูอบอุ่นด้วยแสงไฟสีเหลืองชวนโรแมนติกนิดๆ ส่วนเมนูที่นี่ก็บริการทั้งเมนูไทยและนานาชาติ รวมถึงเบเกอรี่และเครื่องดื่ม ที่สำคัญขอบอกว่าราคาเป็นกันเองคุ้มกับคุณภาพและรสชาติสุดๆ

eight_3

eight_3

eight_3

eight_3

eight_3

Location: 2933 ถนนเจริญกรุง เขตบางคอแหลม กทม.
Open-Close: เปิดบริการ อ-ศ 8.00 – 20.00 น. / ส 8.00 – 23.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)
Phone: 095 575 3500
Facebook: เอ๊ท โอ คล็อค โฮม คาเฟ่ l Eight O’Clock Home Caf

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ