tripgether.com

5 ที่พักเขาใหญ่ติดริมน้ำ บรรยากาศน่าพักผ่อน น่ามารีชาร์ตความสุขให้เต็มหลอด

42,856 ครั้ง
26 ธ.ค. 2561

เขาใหญ่ โซนท่องเที่ยวขวัญใจคนทุกวัย ที่ไม่ว่าใครต่อใครได้มาเยือนที่นี่แล้ว ก็ต้องหวนนึกอยากจะย้อนไปพักผ่อนกันทุกปี อาจด้วยธรรมชาติที่เพรียบพร้อมและยังคงความอุดมสมบูรณ์ได้เป็นอย่างดี มีโอโซน มีป่าสีเขียว หรืออาจจะเป็นเพราะมีสัตว์ป่าให้ชมได้แบบง่ายๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยจะขอพาฉีก มาสัมผัสกับเขาใหญ่ในอีกหนึ่งมุมมองกับ  5 ที่พักเขาใหญ่บรรยากาศริมน้ำ น่ามาชิลล์ปลดปล่อยความเหนื่อยล้ามาให้เลือกไปพักผ่อนกัน บอกเลยว่าเหมาะกับกลุ่มครอบครัวและแก๊งเพื่อนสุดๆ นัดกับให้พร้อมแล้วรีบมาพักผ่อนกันดีกว่า…


1.เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท, เขาใหญ่
( Khaoyai Paradise on earth )

เริ่มต้นกับแบบยิ่งใหญ่ที่ เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท ที่พักสุดชิคท่ามกลางธรรมชาติที่เขียว แถมยังมีลำธารสายใหญ่เคียงคู่ เรียกว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนเลยก็ว่าได้ ห้องพักที่นี่มาในหลากหลายรูปแบบรองรับทั้งคู่รัก กลุ่มครอบครัว รวมแก๊งเพื่อนที่อยากหาที่ปาร์ตี้ ก็มีบ้านหลังใหญ่ริมสระว่ายน้ำให้มันส์กัน ด้านกิจกรรมที่นี่มีเยอะมากทั้งคาราโอเกะ  ห้องเกมส์ และที่พลาดไม่ได้ก็ต้องมันส์กับการเล่นน้ำในลำธารและพายเรือคายัค และตบท้ายด้วยการมานั่งชิลล์ที่คาเฟ่ จิบเครื่องดื่มซ่าๆ และเบเกอรี่เนื้อนุ่ม ที่สำคัญที่นี่ยังอยู่ห่างจากเขาใหญ่เพียง 20 นาทีเท่านั้นเอง

Khaoyaiparadise_184

Khaoyaiparadise_184

Khaoyaiparadise_184

Khaoyaiparadise_184

Khaoyaiparadise_184

Location: 81 หมู่1 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 – 25,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 918 1212, 086 013 6464, 044 756 208
Facebook: เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท l Khaoyai Paradise on earth


2.ปันธารา เขาใหญ่, เขาใหญ่
( Puntara Khaoyai )

ปันธารา อีกหนึ่งที่พักสวยที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ติดกับภูเขาลูกใหญ่ มีต้นไม้หลากสี และขนานกับสายน้ำลตะคองขนาดเล็กๆ บรรยากาศไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ที่นี่ค่อนข้างเงียบสงบให้ความรู้สึกเหมือนบ้านพักตากอากาศที่แสนจะอบอุ่น ด้านห้องพักที่นี่มีทั้งแบบวิลล่าหลังเดี่ยว ที่รับได้ตั้งแต่ 2-10 คน และสไตล์โรงแรมให้เลือกนอน ภายในตกแต่งสวยในสไตล์ที่แตกต่างกัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใจกลางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำขนาดเล็กๆ ให้มาแช่พร้อมชมวิวแม่น้ำ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีร้านอาหารและร้านกาแฟให้บริการอีกด้วยนะ ยกให้เป็นที่หนึ่งที่พักน่านอนต้องลองมาสูดอากาศดีดีกันสักครัง

Puntara_107

Puntara_107

Puntara_107

Puntara_107

Puntara_107

Location: 989 หมู่ 16 ต.หมู่สี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
Phone: 090 258 8856
Line ID: ammtyui
Price: ราคาเริ่มต้น 1,800 – 7,900  บาท/ห้อง/พักได้ 2-3 คน/รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่องหน้าอีกครั้ง
Facebook: ปันธารา เขาใหญ่ l Puntara


3.เขาใหญ่ คีรีธารทิพย์ รีสอร์ท, เขาใหญ่
( Khaoyai Kirithantip Resort )

เขาใหญ่ คีรีธารทิพย์ รีสอร์ท ที่พักกรีนๆ ท่ามกลางธรรมชาติในโซนเขาใหญ่ ที่มีจุดเด่นคือมีแม่น้ำไหลผ่านกลางรีสอร์ท ทำให้อากาศที่นี่เย็นสบายตลอดทั้งปี ในส่วนของห้องพักเช่นเดียวกันที่นี่มีให้เลือกทั้งสไตล์โรงแรมและรีสอร์ทสไตล์ไทย ที่รวมกันแล้วมีกว่า 66 ห้องรองรับได้ถึง 200 คน ภายในห้องจะเน้นความโมเดิร์นเรียบง่าย ที่แฝงกลิ่นอายความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ส่วนกิจกรรมสนุกๆ ที่นี่ก็ต้องยกให้ที่แม่น้ำ มีทั้งพายเรือ สไลเดอร์ กระโดดน้ำจากสะพานไม้ แต่ถ้าหากใครไม่อยากเปียกมุมริมน้ำก็มีคาเฟ่พร้อมมุมสวยๆ อย่างเปลตาข่าย และเบาะนุ่มๆ ให้นั่งชิลล์กันด้วย

khaoyaikiri_3

khaoyaikiri_3

Location: 88/8 หมู่ 1 ถ.ธนะรัชต์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Phone: 081 869 1088
Price: ราคาเริ่มต้น 3,000 – 9,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Facebook: เขาใหญ่ คีรีธารทิพย์ รีสอร์ท l Khaoyai Kirithantip Resort


4.วอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท, เขาใหญ่
( Watermill Resort )

ต่อกันที่ วอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท ที่พักขนาดเล็กๆ กระทัดรัด บรรยากาศแสนสบาย ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ มีเสียงนกและธารน้ำจากลำน้ำลำตะคอง ด้านห้องพักที่นี่จะเน้นเป็นแบบวิลล่าหลังเดี่ยว ซึ่งมาแบบหลายไซส์หลากดีไซน์ มีทั้งวิวสวนและวิวริมน้ำให้เลือกฟินกัน ภายในแต่ละหลังก็จะเน้นความเรียบง่าย ดูอบอุ่นเหมือนบ้านพักตากอากาศ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ใจกลางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำทรงสวยให้มาออกกำลังกายกัน ส่วนมุมไฮไลท์แน่นอนว่าเป็นริมน้ำซึ่งที่นี่จะมีกังหันน้ำสุดน่ารัก ซึ่งเป็นที่มาของชื่อรีสอร์ทนั่นเอง

watermill_1

watermill_1

Location: 99/11 หมู่ 8 ถ.ธนะรัชต์ กม. 3 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Phone: 080 809 9155
Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 – 7,000 บาท / เตียงเสริม 600 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Facebook: วอเตอร์มิลล์ รีสอร์ท l Watermill Resort


5.ปันนาบุรี รีสอร์ท, เขาใหญ่
( Pannaburee Resort )

ปิดท้ายกันที่ ปันนาบุรี รีสอร์ท ที่พักสุดเรียบง่าย ที่สร้างขึ้นเพื่ออยากทุกคนให้มาพักผ่อน ปลดทิ้งความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ที่นี่แวดล้อมด้วยธรรมชาติที่มีต้นไม้ใหญ่คลุมไว้ แถมยังแม่น้ำสายเล็กๆ แนบข้างเป็นทางยาว ด้านดีไซน์ก็เก๋ไก๋ไม่เบา มาในสไตล์แบบบาหลี ที่แซมด้วยฟีลลิ่งแบบลาวและอินเดียได้อย่างลงตัว ส่วนห้องพักจะเน้นอิงแอบกับธรรมชาติ เป็นกระท่อมไม้ไผ่และบ้านดิน ซึ่งภายในก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ส่วนกิจกรรมเด็ดก็มีทั้งการ ล้อมวงก่อกองไฟ นวดแผนไทย และการพายเรือชมธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย บรรยากาศดีจนถูกยกให้เป็น Little Pai กันเลยนะ

punnaburi_5

punnaburi_5

ขอบคุณรูปจากจาก : รีวิวโคราช และ Twitter @PAE_CPH

Location: 95 หมู่ 5 ถ.ธนะรัชต์ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Phone: 094 053 2996
Price: ราคาเริ่มต้น 600 – 3,200 บาท / เตียงเสริม 300 บาท (ราคาไม่รวมอาหารเช้า)
Facebook: ปันนาบุรี รีสอร์ท l Pannaburee Resort


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ