tripgether.com

7 ร้านน่านั่งแปดริ้ว ฉะเชิงเทรา มุมพักผ่อนสบายๆ บรรยากาศดี๊ดี ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพ

224,991 ครั้ง
29 พ.ย. 2561

ฉะเชิงเทรา เมืองแปดริ้ว อีกหนึ่งจังหวัดน่าเที่ยวใกล้กรุงเดินทางง่าย มากมายด้วยที่เที่ยว ที่เช็คอินสวยๆ ที่รอให้เราไปบุกไปลุยไปสัมผัส และเมื่อตะลอนเที่ยวกันเสร็จแล้วก็ต้องไม่พลาดหาร้านอร่อยๆ เต็มพลังก่อนกลับกันใช่มั้ย วันนี้ทริปเก็ทเตอร์ก็รู้ใจเช่นเคย พามาแนะนำกับ 7 ร้านน่านั่งเมืองแปดริ้ว มีทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ หลากหลายโลเคชั่น รับรองว่าวิวดี ดีไซน์เด็ด รสชาติโดนกันทุกร้าน สมควรแก่การจดลิสต์เก็บทีละร้าน หรือจะรวดเดียวจบก็ฟินหนำใจ <3


1.ท่าข้าม คาเฟ่, ฉะเชิงเทรา
( ThaKham Cafe )

เปิดมาแบบชิคๆ ท่าข้าม คาเฟ่ ร้านน่านั่งดีไซน์สุดเก๋ ที่สร้างขึ้นเพื่ออยากให้เป็นศูนย์รวมของความสุข ข้าวความทุกข์ปล่อยอารมณ์ไปกับบรรยากาศดีๆ ตัวร้านเป็นเหมือนชุมชนเล็กๆ มีบ้านสีขาวหลังน่ารักเรียงราย ซึ่งมีให้เลือกกันถึง 3 โซน ทั้งแบบวินเทจ แบบลอฟท์ และแบบมินิมอล ซึ่งต้อนรับทั้งเหล่าเพื่อน กลุ่มครอบครัว และคู่รักที่มาสวีทกันที่นี่ก็มีมุมสงบให้หวานกัน ด้านเมนูร้านนี้ก็เด็ดดวงไม่เบา มีทั้งอาหารอิตาเลี่ยน และไฮไลท์อย่างเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส ที่ปรุงในแบบโฮมเมดการันตีคุณภาพจากเจ้าของร้านซึ่งเป็นเชฟดูแลทุกขั้นตอน แนะนำเป็นหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดมาพักผ่อน ข้ามความทุกข์ ความกังวงใจ กับท่าข้าม คาเฟ่

Thakham Cafe-2

Thakham Cafe-2

Thakham Cafe-2

Thakham Cafe-2

Location: ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
Open-Close: เปิดบริการตั้งแต่ 7.00 – 20.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
Phone: 092 682 4222
Facebook: ท่าข้าม คาเฟ่ l ThaKham Cafe


2.ท่าน้ำ คาเฟ่, ฉะเชิงเทรา
( Tha-nam Cafe )

ท่าน้ำคาเฟ่ ร้านนี้บอกเลยว่าสายชิลล์สายฮิปไม่ควรพลาด โดดเด่นทั้งโลเคชั่นท่ามกลางธรรมชาติทั้งป่าและสายน้ำ สูดโอโซนกันแบบเต็มอิ่ม แถมดีไซน์ยังมาในแบบน่ารักดูมินิมอลเล็กๆ แต่ก็แฝงด้วยไอเทมพื้นถิ่นคราฟท์ๆ ได้อย่างมีเรื่องราว ทางมุมนั่งก็มีเยอะ ซึ่งมุมเด็ดที่ไม่ควรพลาดก็คือบาร์ริมน้ำที่มีวิวให้ชมแบบ 180 องศา เหมือนทีวีจอใหญ่ ส่วนเมนูก็มีทั้งอาหารฟิวชั่น เบเกอรี่ และเครื่องดื่มอร่อย ซึ่งเมนูที่ไปแล้วต้องไม่พลาดก็คือ เค้กมะพร้าวอ่อนที่เสริฟพร้อมไอศกรีมไข่แข็ง กินคู่กันรสชาติสุดพริ้ม เติมเต็มวันธรรมดาๆ ได้อย่างสุดพิเศษ

Thanam Cafe-5

Thanam Cafe-5

Thanam Cafe-5

Thanam Cafe-5

Location: 91 ถ.มรุพงษ์ (เส้นริมน้ำ) ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน จ-ศ 10.00 – 21.00 น. / ส-อา 11.00 – 21.00 น.
Phone: 062 918 2521, 089 797 4747 
Facebook: ท่าน้ำ คาเฟ่ l Tha-nam Cafe


3.นั่งจ้อ, ฉะเชิงเทรา
( NungJor )

ขอลุยกินมื้อหนักๆ กันบ้างที่ นั่งจ้อ ร้านนี้บอกเลยว่าบรรยากาศดีมากตั้งอยู่ริมน้ำใต้ร่มไม้ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งวั้น ภายในตกแต่งในฟีลอาร์ต ทั่วร้านเต็มไปด้วยมุมสวยมีงานศิลปะช่วยทำให้เราผ่อนคลาย มากมายด้วยมุมนั่งทั้งโต๊ะสูง โต๊ะเตี้ยนั่งขัดสมาธิชิลล์ หรือจะนั่งบาร์ชมวิวแสงทไวไลซ์ก็โรแมนติกไม่เบา ส่วนอีกเรื่องเด็ดก็ต้องยกให้เมนู ซึ่งบอกเลยว่าความสดไม่เป็นรองใคร แนะนำกับเมนูปลากระพงทอดน้ำปลา และกุ้งซอสมะขาม ที่ไม่ว่ามากี่ครั้งต้องสั่ง ที่สำคัญยังราคาไม่แพง แถมยังมีดนตรีสดเล่นให้ฟังตลอดคืน เรียกว่ามีว่าครอบทุกความสุขที่ใจปรารถนา

Nungjor-3

Nungjor-3

Nungjor-3

Nungjor-3

Location: วัดผาณิตาราม หมู่ 2 ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 10.30 – 23.30 น.
Phone: 086 786 9094 
Facebook: นั่งจ้อ ริมบางปะกง l NungJor


4.ริเวอร์บรีซ คาเฟ่, ฉะเชิงเทรา
( RiverBreeze Cafe )

ริเวอร์บรีซ คาเฟ่ ร้านคาเฟ่ริมน้ำบรรยากาศชิลล์ๆ ที่ได้ฟีลค่อนข้างต่างจากที่อื่น ตัวร้านเป็นบ้านสีขาวหลังกระทัดรัด ซึ่งด้านหน้ามีสวนสีเขียวสุดครีเอท ส่วนภายในตกแต่งด้วยสไตล์ Beach-House มีไอเทมสีสันสดใสทำให้ร้านดูสนุกสนาน ถึงไม่ได้อยู่ริมทะเลแต่ก็ชิลล์ไม่แพ้กัน ส่วนมุมเอาท์ดอร์มีสะพานยื่นไปกลางแม่น้ำ มีระเบียงให้นั่งชมวิวกว้างแบบ 180 องศา จะถ่ายจากมุมไหนก็ชิค ส่วนเมนูก็เสริฟครบทั้งคาวและหวาน ที่สำคัญเครื่องดื่มเด็ดมาก ต้องโดนกับ Tropical Rain น้ำปั่นผลไม้รวมสุดชุ่มชื่น แค่อึกเดียวก็ชวนลืมความเหนื่อยได้เป็นปลิดทิ้ง

RiverBreeze-8

RiverBreeze-8

RiverBreeze-8

RiverBreeze-8

Location: 64 หมู่ 11 ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
Open-Close: เปิดบริการตั้งแต่ 9.00 – 21.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
Phone: 081 687 3119
Facebook: ริเวอร์บรีซคาเฟ่ l RiverBreeze Cafe


5.นาวา เฮาส์ คาเฟ่, ฉะเชิงเทรา
( Nava House Cafe )

ต่อกันที่ นาวา เฮาส์ คาเฟ่ อีกหนึ่งร้านคาเฟ่น่ารักๆ ที่มาในโทนสีขาวบริสุทธิ์ เคียงคู่กับสายน้ำบางปะกงได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกันภายในก็เรียบง่าย มีบาร์หินอ่อนดูหรูหรา กลิ่นเครื่องดื่มหอมละมุนไปทั่วทั้งร้าน ส่วนมุมนั่งก็มากมายทั้งมุมโซฟานุ่มๆ และบาร์ยาวที่มีกระจกใสบานใหญ่ สามารถชมริมน้ำได้แบบเต็มๆ ส่วนมุมด้านนอกก็เย็นสบาย บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะแก่การมานั่งพักผ่อนอยู่กับตัวเองสักครู่หนึ่ง ส่วนเมนูที่นี่จะเน้นเสริฟเป็นของหวานและเครื่องดื่มเป็นหลัก แต่ก็มีเมนูอย่างแฮมเบอเกอร์ให้รองท้องกันด้วย รสชาติดีเลยทีเดียว

NavaHouse-10

NavaHouse-10

NavaHouse-10

NavaHouse-10

Location: 75/2 ต.บางกรูด อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 11.00 – 21.00 น. 
Facebook: นาวา เฮาส์ คาเฟ่ l Nava House Cafe


 6.ฟลอริว่า คาเฟ่, ฉะเชิงเทรา
( Floriva Cafe )

ฟลอริว่า คาเฟ่ ร้านคาเฟ่ริมน้ำ ที่ซ่อนตัวอยู่ในชุมชนเก่าสุดวินเทจ ตัวร้านเป็นตึกแถวที่ยังด้านหน้ายังคงความเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างน่าหลงไหล ส่วนภายก็ตกแต่งน่ารักเข้ากัน มีไอเทมเก่าๆ และมุมสวยพาชวนนึกถึงความหลัง เก็บภาพกันเป็นที่ระลึก ส่วนมุมในสุดจะเป็นแบบโอเพ่นรับลมธรรมชาติ ซึ่งมุมเด็ดก็ต้องไม่พลาดกับบาร์ริมน้ำ ชมวิวแสงแดดอุ่นๆ ยามเย็น พร้อมจิบเมนูเครื่องดื่มอร่อยๆ อย่างเมนูกุหลาบโซดา กลิ่นหอมละมุน นอกจากนี้ยังมีอาหารและของหวานให้อร่อยกันอีกหลายเมนู

FlorivaCafe-12

FlorivaCafe-12

FlorivaCafe-12

FlorivaCafe-12

Location: ตลาดเก่าริมแม่น้ำบางปะกง 281 ถ.พานิช ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 8.30 – 20.30 น. 
Phone: 081 425 9652
Facebook: ฟลอริว่า คาเฟ่ l Floriva Cafe


7.โรเซ็ตตา คาเฟ่, ฉะเชิงเทรา
( Rosetta Cafe )

ปิดท้ายเอาใจสายคอฟฟี่เลิฟเวอร์กันบ้าง โรเซ็ตต้าคาเฟ่ ร้านกาแฟชื่อดังของเมืองแปดริ้ว ที่ขึ้นชื่อในศาสตร์ของกาแฟเป็นอย่างมาก การันตีด้วยรางวัลที่เรียงรายไปทั่วทั้งร้าน ภายในตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลดูเข้มข้น แต่บรรยากาศนั้นค่อนข้างเป็นกันเอง มีบาร์กลิ่นกาแฟห้องฟุ้งไปทั่วอาณาบริเวณ ซึ่งกาแฟที่นี้ก็อิมพอร์ตเมล็ดจากทั้งไทยและต่างประเทศ ผสมผสานกันจนได้รสชาติซิกเนเจอร์ และสำหรับคนไม่ดื่มกาแฟทางร้านก็มีเมนูผลไม้หอมๆ ให้ได้สดชื่นกันด้วย พลาดไม่ได้กันเลย

Rosetta Padriew-19

Rosetta Padriew-19

Rosetta Padriew-19

Rosetta Padriew-13-01

Location: 1108/15-16 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
Open-Close: เปิดบริการทุกวัน 7.15 – 18.00 น.
Phone: 099 417 6826
Facebook: โรเซ็ตตา คาเฟ่ l Rosetta Cafe

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ