tripgether.com

5 โฮลเทลเมืองตรัง ดีไซน์เก๋ นอนชิคๆ ในราคาหลักร้อย

6,931 ครั้ง
22 พ.ย. 2561

ตรัง หนึ่งจัดหวัดสุดฮิตในภาคใต้ ที่มากมายด้วยของดีทั้ง ธรรมชาติ วิถีชีวิต รวมถึงอาหารการกินเด็ดๆ เรียกว่าเป็นเมืองของการท่องเที่ยวอย่างแท้จริงเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญยังสามารถเดินทางสะดวกสบาย ไม่ว่าจะรถส่วนตัว เครื่องบิน หรือแม้แต่วัยรุ่นงบน้อย ก็สามารถเดินทางยิงตรงจากหัวลำโพงไปถึงสถานีตรังได้เลย และวันนี้ทริปเก็ทเตอร์ ก็มีโฮสเทลในเมืองตรัง ดีไซน์เก๋ไก๋ แต่จ่ายในราคาเบาๆ หลักร้อยเท่านั้น เรียกว่ามาเอาใจวัยรุ่นสายเที่ยวกัน ว่าแล้วก็อย่าช้ารีบอ่านรีวิวแล้ว รีบจองกันเลย…


1.อะ โลคัล ซัมธิง โฮสเทล, ตรัง
( A Local Something Hostel )

อะ โลคัล ซัมธิง โฮสเทล ที่พักสุดฮิปในโซนเมืองเก่า ที่อยู่ห่างจากแลนด์มาร์กหอนาฬิกาตรังเพียง 500 เมตร ตัวโฮสเทลเป็นตึกขนาดหนึ่งคูหา จำนวน 4 ชั้นที่ยังคงรูปแบบเดิมๆ แต่อาศัยการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ ในโทนสีฟ้าเขียว และเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ในส่วนของห้องพักก็ทั้งห้องแบบไพรเวทที่พักได้ตั้งแต่ 2-4 คน และห้องดรอมแบบเตียง 2 ชั้น ที่มีทั้งแบบรวมและแบบเฉพาะสาวๆ เรียกว่าเอาสายแบคแพคกันสุดๆ และที่สำคัญชั้นดาดฟ้ายังมีบาร์ให้นั่งชิลล์ชมวิวเมืองยามดึกอีกด้วย 

alocal_1

alocal_1

alocal_1

alocal_1

Location: 88 ถ.กันตัง ต.ทับเที่ยง อ.กันตัง จ.ตรัง 
Price: เริ่มต้น 390  – 1,990 บาท  (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 091 043 4237, 075 820 088
Facebook: อะโลคัล ซัมธิง โฮสเทล – A Local Something Hostel


2.เดอะ ทรี สลีป แอนด์ สเปซ, ตรัง
( The Tree sleep and space )

ต่อกันอีกหนึ่งโฮสเทล ที่ไม่ไกลจากจุดที่แล้ว The Tree leet and space ที่พักสไตล์โฮสเทลสุดเท่ที่ตั้งอยู่ในสวนและสนามหญ้าสีเขียว บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบกว่าที่อื่นๆ ตัวที่พักเป็นตึกแถว 2 ชั้นที่ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์โชว์ผิดปูนขัดสีดำสุดเท่ ส่วนภายในก็ยังคงมาขรึม แต่สมผสานด้วยสีสว่างจากเฟอร์นิเจอร์ ดูสบายตาน่าพักผ่อน ซึ่งห้องพักที่นี่ก็มีให้เลือกทั้งแบบส่วนตัวและแบบห้องรวม แล้วนอกจากที่พักแล้วที่นี่ยังมีบริการคาเฟ่ รวมถึงเวิร์คกิ้งสเปซ ให้มานั่งประชุมพูดคุยกันอีกด้วย

Thetree_4

Thetree_4

Thetree_4

Thetree_4

Location: 25/1 ถ.เจิมปัญญา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง
Price: เริ่มต้น 300  – 2,200 บาท  (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 081 100 4442
Facebook: เดอะ ทรี สลีป แอนด์ สเปซ – THE TREE  Sleep l Space


3.นกฮูก เฮ้าส์, ตรัง
( NokHook House )

นกฮูก เฮ้าส์ โฮสเทลเล็กๆ สุดน่ารักที่ตั้งเด่นอยู่ในชุมชน แวดล้อมด้วยตลาด วีถีชีวิต รวมถึงยังอยูาห่างจากถนนคนเดินตรังเพียง 10 นาที ตัวโฮสเทลเป็นตึกสีเทา 2 ชั้น 2 คูหา ที่แซมด้วยสีน้ำเงินให้ความรู้สึกเย็นสบายและดูอบอุ่นในเวลาเดียวกัน ซึ่งด้านล่างมีเป็นล๊อบบี้และมีมุมชิคๆ ให้นั่งพักเหนื่อยกัน ส่วนห้องพักนั้นจะอยู่ชั้นบน ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 แบบ ก็คือห้องส่วนแบบเตียงเดี่ยว/เตียงคู่ และห้องรวมแบบเตียงเดี่ยวและเตียงสองชั้น ที่ภายในตกแต่งได้อย่างสวย โชว์ผิวอิฐได้อย่างมีสเน่ห์  แถมยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

nok_4

nok_4

nok_4

nok_4

Location: 35/8-9 ซ.9 ถ.อุดมลาภ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง
Price: เริ่มต้น 250 – 580 บาท  (ราคารวมอาหารเช้าที่สามารถทำได้ตามใจ)
Phone: 061 569 4262
Facebook: นกฮูก เฮ้าส์ – Nokhook House


4.ไมตรี เฮ้าส์, ตรัง
( Maitree House )

ต่อกันอีกหนึ่งที่พักสวยที่อยู่ไม่ไกลจากถนนคนเดินและสถานีรถไฟมากนัก ไมตรี เฮ้าส์ ที่พักตึกเก่าทรงสวย ที่ตั้งเด่นอยู่กลางชุมชนสังเกตได้ง่ายด้วยสีเหลือนวลและระเบียงสีขาวที่ยื่นออกมาบนชั้นสอง ภายในตกแต่งสวยเน้นโชว์เนื้ออิฐสีแดง ทำในอากาศค่อนข้างเย็น มีล๊อบบี๊สำหรับเช็คอินและของฝากอาร์ตให้ซื้อติดไม้ติดมือ ส่วนชั้นสองจะเป็นโซนห้องพัก ซึ่งที่นี่มีบริการทั้งหมด 3 แบบคือ Standerd, Superior และ Family ที่พักได้มากสุดถึง 4 คน จะมาคู่หรือมาแก๊งก็รับรองว่าประทับใจอย่างแน่นอน

ffgg

mitree_1

mitree_1

mitree_1

Location: 8 ถ.สถานี ต.ทับเที่ยง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง
Price: เริ่มต้น 580 – 880 บาท  (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 075 212 292
Facebook: ไมตรี เฮ้าส์ – Mitree house


5.ศรีสมบูรณ์ โฮสเทล, ตรัง
( Srisomboon Hostel )

และปิดท้ายด้วยโฮสเทลสุดเรียบง่าย ที่ผสมผสานและแสดงออกถึงความเป็นตรังได้อย่างเป็นเอกลัษณ์ ศรีสมบูรณ์ โฮสเทล ที่นี่ตกแต่งให้มีกลิ่นอายของความเป็น ยุโรป จีนและไทยได้อย่างมีเสน่ห์ มาในโทนสีแดงเขียวที่ตัดกับสีเหลือนวลดูสบายตา ในส่วนของห้องพักก็มีหลายแบบ ทั้งแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ที่รองรับได้มากสุดถึง 4 คน  ซึ่งแต่ละมุมของบ้านตกแต่งได้อย่างน่ารัก ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย และอีกหนึ่งความชิลล์ก็คือชั้นดาดฟ้าที่ช่วงค่ำเปิดบริการเป็นบาร์ให้มานั่งรับลมชมวิว สังสรรค์กันแบบชิลล์กันได้

r_3

r_3

r_3

r_3

Location: 147 ถ.กันตัง ต.ทับเที่ยง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง
Price: เริ่มต้น 700 – 1,300 บาท  (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 075 219 464
Facebook: โรงแรมศรีสมบูรณ์ – Srisomboon Hostel

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ