tripgether.com

7 ที่พักสวยลพบุรี ต้อนรับเทศกาลดอกทานตะวันบาน ที่หนาวนี้ไม่ควรพลาด

110,808 ครั้ง
13 พ.ย. 2561

เข้าสู่ช่วงปลายปีอากาศหนาวแบบนี้ อีกหนึ่งเทศกาลน่าเที่ยวที่เราจะไม่นึกถึงไม่ได้ก็คือ เทศกาลดอกทานตะวันบาน ที่เขาจีนแลจังหวัดลพบุรี ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2561 แต่สำหรับใครที่ใจร้อนอยากไปลุยกันก่อน ช่วงนี้ก็มีไร่อื่นๆ ที่ดอกเริ่มทยอยบานเป็นสีเหลืองกันบ้างแล้ว ส่วนทริปเก็ทเตอร์เจ้าเก่าเจ้าเดิม ก็ไม่ได้มาตัวเปล่า มีที่พักสวยมาแนะนำอย่างเช่นเคย เตรียมปากกาและกระดาษมาจดลิสต์ดีๆ กันได้เลย


1.ป่าสัก ฮิลล์ไซด์ รีสอร์ท, ลพบุรี
( Pasak Hillside Resort )

ป่าสัก ฮิลล์ไซด์ รีสอร์ท ที่นี่ถึงจะอยู่โซนเขื่อนป่าสัก แต่ก็สามารถเดินทางมาชมทุ่งทานตะวันได้แบบสบายๆ ที่นี่แวดล้อมด้วยธรรมชาติจากทุกมุม มีทั้งขุนเขา ทะเลสาป และทุ่งดอกไม้ที่เบ่งบานตลอดทั้งปี ส่วนห้องพักนั้นก็จะเป็นสไตล์รีสอร์ท มีทั้งหมด 3 รูปแบบ คือ แบบบังกะโล แบบ Lake Side ริมทะเลสาป และ ห้อง Moutian Room วิวภูเขา และด้วยโลเคชั่นที่ดีเยี่ยม ทำให้ที่นี่มากด้วยกิจกรรมสนุกๆ มีทั้ง พายเรือคายัค ปั่นจักรยาน รวมถึงมีฟาร์มและแปลงผักต่างๆ ให้ได้มาเรียนรู้กันด้วย

pasak_1

pasak_1

pasak_1

pasak_1

Location: 11 หมู่ 1 ต.นิคมลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี
Price: 1,400 – 4,000 (อาหารเช้าผู้ใหญ่ 150 เด็ก 75 บาท) / เตียงเสริม 500 (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 081 806 0390 ,028 338 213-14
Facebook: ป่าสัก ฮิลล์ไซด์ รีสอร์ท – Pasak Hillside Resort

 


2.ลพบุรี ปาล์ม รีสอร์ท, ลพบุรี
( Lopburi Palm Resort )

เข้ามาโซนในเมืองกันบ้าง ลพบุรี ปาร์ม รีสอร์ท ที่พักวิลล่าสไตล์ลอฟท์สุดเท่ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสนามหญ้าและสวนปาล์มหลากหลายสายพันธุ์ อากาศที่นี่เย็นสบายและเงียบสงบมาก เหมาะแก่การมาพักแบบส่วนตัว ในส่วนของห้องพักเป็นบ้านหลังเดี่ยวขนาดกระทัดรัด ซึ่งภายในดีไซน์ในแบบลอฟท์ เน้นโชว์ผิดปูนขัด ผสมผสานกับการตกแต่งไฟได้อย่างสวยงาม ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แถมยังมีระเบียงเล็กๆ ให้นั่งชมวิวจิบกาแฟยามเช้าอีกด้วย

palm_4

palm_4

palm_4

palm_4

Location: 391/11 หมู่ 7 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี จ.ลพบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 650 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 085 072 6710
Facebook: ลพบุรี ปาล์ม รีสอร์ท – Lopburi Palm Resort

 


3.พักลพ รีสอร์ท, ลพบุรี
( Paklop Resort )

พักลพ รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักในเมืองที่อยู่ไม่ไกลจากจุดท่องเที่ยวอย่างปรางค์สามยอดมากนัก ซึ่งด้านหน้ารีสอร์ทมีร้านสเต็กให้ประเดิมกันด้วย ภายในรีสอร์ทบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย แวดล้อมด้วยสวนต้นไม้ที่จัดโซนได้อย่างเป็นสัดส่วน ใจกลางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้ว่ายผ่อนคลาย และมีห้องฟิตเนสไว้เอาใจสายเฮลตี้อีกด้วย ส่วนห้องพักก็กระจายอยู่รอบๆ รีสอร์ท ภายในแต่งสวยดูโมเดิร์นน่าพัก แถมยังมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่แบบฟินอีกด้วย

paklop_3

paklop_3

paklop_3

paklop_4

Location: 67/1 หมู่ 3 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 -1,300 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 086 424 2492
Facebook: พักลพ รีสอร์ท – Paklop Resort

 


4.ลพบุรีอินน์ รีสอร์ท, ลพบุรี
( Lopburi Inn Resort )

ลพบุรีอินน์ รีสอร์ท ที่พักสุดน่ารักที่อยู่ห่างจากศาลพระกาฬเพียง 10 นาที ที่นี่โดดเด่นด้วยดีไซน์รีสอร์ทที่สุดจะแปลกตา เป็นตึกชั้นเดียวที่ต่อกันยาว มีซุ้มประตูสุดคิวท์พาเข้าไปยังห้องพัก ซึ่งภายในก็ตกแต่งได้อย่างละมุน มาในโทนสีพาสเทลสบายตา ส่วนกลางรีสอร์ทก็มีสระว่ายน้ำทรงสวย ให้ว่ายเล่นอาบแดดกันชิลล์ๆ และนอกจากนี้ยังมีบริการห้องสัมนาและห้องอาหารขนาดใหญ่อีกด้วย เรียกว่าจะมาเป็คู่หรือยกกันมาทั้งบริษัทที่นี่ก็ต้อนรับได้แบบสบายๆ

inn_4

inn_4

inn_4

inn_4

Location: 144 หมู่ 3 ถนนพหลโยธิน ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 -1,100 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 084 338 4000
Facebook: ลพบุรีอินน์ รีสอร์ท – Lopburi Inn Resort

 


5.วินด์เซอร์ รีสอร์ท, ลพบุรี
( Windsor Resort )

ต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักสุดอินเตอร์ วินด์เซอร์ รีสอร์ท ที่นี่โดดเด่นดีไซน์ที่ถอดแบบมากจากบ้านเรือนของชาวดัตช์ ในประเทศเนเธอแลนด์ มาในโทนสีส้มเหลืองให้ความรู้อบอุ่น แต่ก็ได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศเหมือนกัน ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกกันถึง 5 แบบ ทั้งเตียงคู่ เตียงเดี่ยว เตียงคิงไซส์ ที่ภายในก็ตกแต่งได้เข้ากันกับด้านนอก แถมยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง ทีวี โซฟา และตู้เย็น 

winsor_1

winsor_1

winsor_1

winsor_1

Location: 321 ม.8 ต.ป่าตาล อ.เมือง อ.เมือง จ.ลพบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 595 – 790 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 03 641 1689

 


6.เดอะ เทมโป, ลพบุรี
( The Tempo )

และขอเปลี่ยนบรรยากาศมาแบบโรงแรมชิคๆ กันบ้าง เดอะ เทมโป ที่นี่เป็นที่พักสวยบนตีก 6 ชั้น ที่พึ่งเปิดบริการได้ไม่นาน เรื่องความสะอาดและความใหม่เอี่ยมจึงเป็นข้อดีของที่นี่ และอีกหนึ่งความโดดเด่นก็คือการตกแต่ง ภายในห้องพักดีไซน์ผ่านสไตล์มินิมอล แฝงกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างน่ารัก เน้นโชว์ผิวไม้สีอ่อนดูสบายตา ที่สำคัญยังกว้างขวางแบ่งพื้นที่ได้อย่างเป็นระเบียบ แถมมีเครื่องใช้สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ดีขนาดนี้จะพลาดได้ยังไงกัน

tempo_1

tempo_1

tempo_1

tempo_1

Location: 88 ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 690 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 036 422 555
Facebook: เดอะ เทมโป ลพบุรี – The Tempo Lopburi

 


7.วัลลภา ฟาร์มสเตย์ แอนด์ โฮสเทล, ลพบุรี
( Wanlapa Farmstay & Hostel )

ปิดท้ายกัยแบบคันทรีกับที่พักสไตล์บ้านไร่กันบ้าง วัลภา ฟาร์มสเตย์ แอนด์ โฮสเทล ที่นี่บรรยากาศดีมากแวดล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวๆ ที่ยังคงความเรียบง่ายได้อย่างน่ารัก ภายในประกอบไปด้วยหลายโซนท้องนา โซนบ่อน้ำ และที่พัก ในส่วนของห้องพักนั้นมีทั้งหมด 8 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องก็จะแตกต่างทั้งขนาดและดีไซน์ ส่วนจุดเด่นของวัลภา ฟาร์มสเตย์ที่ทำให้ไม่เหมือนใครก็คือกิจกรรม มีทั้งปลูกข้าว เลี้ยงไก่ ขี่ม้า เรียกว่าได้ทดลองเป็นเกษตรจริงกันเลย สำหรับครบครัวที่มีเด็กเล็กๆ น่าจะถูกใจไม่น้อย

vallapa_3

vallapa_3

vallapa_3

vallapa_3

Location: 69/9 หมู่ 9 ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 632 – 1,700 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 082 717 5633
Facebook: วัลภา ฟาร์มสเตย์ แอนด์ โฮสเทล – Wanlapa Farmstay & Hostel

  


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ