tripgether.com

Montreux Cafe And Farm นครนายก ฟาร์มคาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์ๆ ไม่ไกลจากกรุงเทพ

26,189 ครั้ง
1 ต.ค. 2561

มองเทรอส์ คาเฟ่ แอนด์ ฟาร์ม จังหวัดนครนายก คาเฟ่สีเขียวบรรยากาศชิลล์ๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนในวันหยุดพร้อมกับทานอาหารรสชาติดีๆ หลายๆ คนคงอยากรู้ที่มาของชื่อร้านที่แสนเก๋นี้ว่าคืออะไร มาจากที่ไหน มองเทรอส์ มาจากเมืองตากอากาศริมทะเลสาบที่สวิซเซอร์แลนด์ที่เจ้าของร้านไปเที่ยวแล้วรู้สึกสวยโดนใจจนต้องนำกลับมาตั้งเป็นชื่อร้าน  ซึ่งบรรยากาศของร้านก็ชวนให้คิดว่าเราอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์เหมือนกัน 


เมื่อเข้ามาถึงด้านในเราก็จะมองเห็นพื้นที่สีเขียวเต็มไปหมด ส่วนของตัวคาเฟ่ออกแบบด้วยสไตล์คันทรี่โรงนาที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเข้าด้วยกัน ภายในร้านจึงเน้นยกหลังคาสูงและมีกระจกรอบด้าน ทำให้รู้สึกโล่งโปร่งสบายและสามารถมองวิวฟาร์มได้อย่างเต็มที่

Montreux_20

Montreux_20

Montreux_20

ที่นั่งภายในร้านก็มีเยอะมากทั้งแบบโซฟานุ่มสบาย และบาร์ริมหน้าต่าง ให้เลือกนั่งชมวิวฟาร์มเพลินๆ หรืออยากจะเปลี่ยนบรรยากาศออกไปนอกร้าน ก็มีที่นั่งให้เลือกแบบชิลล์ๆ ท่ามกลางสวนธรรมชาติและบ่อน้ำ ให้ฟีลเหมือนได้ไปมองเทรอส์สุดๆ 

Montreux_11

Montreux_11
และโซนที่เป็นไฮไลท์ของ มองเทรอส์ คาเฟ่ แอนด์ ฟาร์ม นั่นก็คือโซน ฟาร์ม ที่มีทั้งสะพานไม้ไผ่ ที่ทอดยาวไปบนทุ่งนาสีเขียว และยังมีดอกไม้ พืชผักต่างๆ ให้ได้ชมกัน หรือจะลองหามุมถ่ายรูปก็ต้องได้รูปสวยโดนใจกลับไปอย่างแน่นอน 

 Montreux_11

Montreux_11

Montreux_11

Montreux_11

Montreux_11
มองเทรอส์ คาเฟ่ แอนด์ ฟาร์ม ยังมีเมนูเด็ดๆ ให้เราได้เลือกมากมาย เท่านั้นยังไม่พอยังมีเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่รับรองว่าอร่อยโดนใจสุดๆ วันนี้เราเลยสั่งเมนูแนะนำของทางร้านมาลองซะหน่อย ตามมาดูกันสิว่าแต่ละเมนูจะน่ากินขนาดไหน

Montreux_11

เมนูแรก ข้าวหมูแดดเดียว รสชาติสุดกลมกล่อม หมูที่มีความเค็มนิดๆ ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ แล้วลงตัวสุดๆ  ราคา 99 บาท

Montreux_11

จานที่ 2 ข้าวคอหมูย่าง หมูนุ่มๆ ที่ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ พร้อมความหอมของหมูย่างแบบฟินๆ ราคา 99 บาท

Montreux_6

และเมนูข้าวอีกเมนู ข้าวน้ำพริกกะปิ ปลาทู ไข่ต้ม ใครที่ชอบอาหารไทยต้องไม่พลาดเมนูนี้ ราคา 99 บาท

Montreux_3

ตามด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ ชาเขียวเย็น 45 บาท, โกโก้เย็น 65 บาท, ชานมเย็น 45 บาท

Montreux_9

ใครที่เบื่อชีวิตในเมืองกรุงหรือเบื่อร้านอาหารแบบเดิมๆ ลองขับรถมาเที่ยวนอกเมือง สูดอากาศที่บริสุทธิ์พร้อมชมธรรมชาติแบบกรีนๆ กันดูบ้าง มองเทรอส์ คาเฟ่ แอนด์ ฟาร์ม คาเฟ่ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหาร้านอร่อย บรรยากาศดี แถมยังมีมุมถ่ายรูปเพียบ รับรองว่าจะไม่ทำให้วันหยุดของคุณเป็นวันหยุดที่น่าเบื่ออย่างแน่นอน 


Location: 77 ม.4 ต.บึงศาล อ.องครักษ์ จ.นครนายก
Open-Close: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 09:00 – 19:00 น. *ปิดทุกวันจันทร์
Phone: 087 979 7341
Facebook: Montreux cafe’ and farm 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ