tripgether.com

ม่อนอิงดาว รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมมุมพักผ่อนปิ้งย่างบนดาดฟ้าสุดชิลล์

110,108 ครั้ง
28 ก.ย. 2561

ม่อนอิงดาว รีสอร์ท ที่พักวิวสวยบนยอดเขาที่มาพร้อมกับห้องพักสวยหลายแบบหลายสไตล์ ที่สามารถรองรับทุกความต้องการได้อย่างพอดีทั้งสำหรับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือจะมาเป็นคู่รัก คู่เพื่อนสนิทก็รับรองว่าไม่มีผิดหวัง

โดยห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็น 4 แบบด้วยกันคือบ้านตึก บ้านขอนไม้ บ้านเป็นหลัง และบ้านแฝด ซึ่งในรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้รวบรวมบรรยากาศสวยๆ ทั่วทุกมุมของรีสอร์ทมาฝากกัน เริ่มที่ห้องแรก บ้านตึก ห้องพักใกล้โซนห้องอาหารขอรีสอร์ท แต่ให้ความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้เข้าพักอย่างแน่นอน

ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งโซนนั่งเล่นและพักผ่อนได้เป็นอย่างดี มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถเปิดประตูออกมาดูวิวสวยๆ ได้เลย

 

ส่วนห้องน้ำก็ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี

หรือถ้าใครอยากออกมาสูดอากาศพร้อมเช็คอินถ่ายรูปมุมเก๋ๆ ก็ต้องไม่พลาดที่โซนดาดฟ้าของบ้านตึก ที่สามารถมองเห็นวิวของรีสอร์ทได้แบบ 180 องศาเลยทีเดียว

 

จากบ้านตึกเราไปต่อกันที่ บ้านแฝด บ้านพักสำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่อยากได้ห้องพักติดกัน ห้องนี้ตกแต่งในสไลต์ลอฟท์ โชว์ผนังปูนเปลือยขัดมัน ภายในห้องพักมีที่นอนนุ่มๆ ที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณได้แฮปปี้กันตั้งแต่เช็คอินยันเช็คเอ้าท์

นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และอุปกรณ์อาบน้ำทั้งผ้าขนหนู สบู่ ยาสระผมที่ไม่ต้องหิ้วมาจากบ้านให้เหนื่อย

ส่วนบริเวณด้านนอกยังมีระเบียงกว้างสุดส่วนตัวที่คุณสามารถชวนกันมาปาร์ตี้รับลมหนาวเบาๆ ที่หน้าห้องกันได้อีกด้วย

 

จากบ้านแฝดด้านบนเราเดินลงมายังด้านล่างเพื่อไปยัง บ้านขอนไม้ สำหรับบ้านขอนไม้จะโดดเด่นด้วยรูปทรงที่แปลกตา แต่ก็เก๋ไก๋และสะดวกสบายไม่แพ้ห้องอื่นๆ

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพร้อมสรรพเลยทีเดียว

ห้องน้ำก็มากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบ! ทั้งเครื่องทำน้ำอุ่นและชุดอุปกรณ์อาบน้ำ

แถมยังมีดาดฟ้าให้คุณได้ออกมานั่งเล่นรับลม หรือใครจะสั่งชุดหมูกระทะหรืออาหารเย็นจากห้องอาหารของรีสอร์ท มานั่งกินที่มุมนี้ทางรีสอร์ทก็มีบริการเสิร์ฟให้ถึงที่กันเลย

ซึ่งในส่วนของเมนูอาหารทางรีสอร์ทก็มีให้เลือกสั่งกันหลากหลายเมนู โดยมีเมนูแนะนำเป็น ชุดน้ำพริกอ่องเสิร์ฟพร้อมผักสดและแคปหมู ผัดยอดฟักแม้ว ผัดกระหล่ำปลีน้ำปลา ปีกไก่ทอดน้ำปลา และข้าวผัดกุนเชียงจานใหญ่ 

ชุดน้ำพริกอ่องเสิร์ฟพร้อมผักสดและแคปหมู

ปีกไก่ทอดน้ำปลา

ผัดยอดฟักแม้ว

ข้าวผัดกุนเชียงจานใหญ่

ผัดกระหล่ำปลีน้ำปลา

 

และอีกหนึ่งเมนูเด็ดห้ามพลาด!! อย่างหมูกระทะที่รับรองว่าสั่งมานั่งกินมุมนี้รับรองฟินสุดๆ อย่างแน่นอน

 

นอกจากนี้ในรีสอร์ทยังมีลานกางเต็นท์ให้บริการสำหรับคนที่อยากอิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย

ภายในพื้นที่ของรีสอร์ทยังมีมุมพักผ่อนชิลล์ๆ หลายมุมให้คุณออกมานั่งเล่นชมวิวสวย หรือถ้าใครอยากได้มุมใหม่ๆ ไว้เช็คอินโพสต์ท่าถ่ายรูปรับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนชิลล์ๆ ที่ม่อนแจ่ม พร้อมห้องพักสบายๆ ไว้มาพักผ่อนในช่วงหน้าหนาวนี้ ม่อนอิงดาว รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักดีไซน์สวย บรรยากาศดีที่สามารถรองรับได้ทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

 

Location: ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
Phone: 086 216 7405
Price: ช่วงเดือน มี.ค-ก.ย 1,000-2,000  บาท/ ช่วงเดือน ต.ค-ก.พ ราคาเริ่มต้นที่ 1,500-3,000 บาท/ที่นอนเสริม 200 บาท/คน, เต็นท์พร้อมเครื่องนอน ราคาเริ่มต้น 500-800 บาท (2-4คน) (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
Facebook: ม่อนอิงดาว (Resort), ม่อนแจ่ม
Website: ม่อนอิงดาว รีสอร์ท, ม่อนแจ่ม

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ