tripgether.com

ม่อนวิวงาม ที่พักบรรยากาศโรแมนติก บนเนินเขาสุดส่วนตัว พร้อมชมวิวสวยได้แบบพาโนราม่า

87,983 ครั้ง
26 ก.ย. 2561

ม่อนวิวงาม ที่พักวิวสวยสมชื่อที่มาพร้อมกับห้องพักดีไซน์เก๋ไก๋ ตั้งอยู่บนเนินเขาส่วนตัวที่สามารถชมทัศนียภาพสวยๆ ของม่อนแจ่มได้แบบพาโนราม่า อีกทั้งภายในที่พักยังจัดแบ่งพื้นที่ได้เป็นอย่างดี ทำให้บ้านพักแต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นที่สุด นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีร้านอาหารและคาเฟ่วิวดี ให้คุณมาเช็คอินกินของอร่อยท่ามกลางบรรยากาศฟินๆ และสำหรับรีวิวนี้ทริปเก็ทเตอร์ได้เก็บบรรยากาศมุมพักผ่อนที่ม่อนวิวงาม มาฝากเพื่อนๆ ถ้าพร้อมแล้วตามไปส่องกันโลด

ม่อนวิวงาม มีพื้นที่กว้างขวางมาก ตั้งอยู่บนเนินเขา บ้านพักแต่ละหลังจะไล่ระดับกันอย่างสวยงาม โดยมีห้องพักถึง 5 แบบ 5 สไตล์ เริ่มต้นจากโซนแรกด้วย บ้านโมเดิร์นเดี่ยว บ้านพักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์บนเนินเขาที่สามารถชมวิวสวยได้จากหน้าระเบียงห้อง และยังให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้เข้าพักแบบสุดๆ 

ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นใช้วัสดุที่เข้ากับธรรมชาติ ผนังห้องตกแต่งด้วยงามไม้ มีกระจกบานใหญ่ล้อมรอบที่สามารถชมวิวสวยๆ ได้ทุกมุมจากในห้องพัก นอกจากนี้ภายในห้องพักยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดีทั้ง โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ระเบียงส่วนตัว และห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

จะนั่ง จะนอน มุมไหนก็สวยสามารถชมวิวได้แบบส่วนตัวสุดๆ 

ถัดไปไม่ไกลจะเป็น บ้านโมเดิร์นแฝด บ้านพักหลังใหญ่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่เน้นโชว์งานไม้เท่ๆ สำหรับบ้านนี้จะมีห้องพัก 2 ห้องอยู่ในพื้นที่เดียวกัน เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวที่อยากได้ห้องพักติดกัน แถมยังมีระเบียงกว้างที่สามารถนั่งปิ้งย่าง กินหมูกระทะในช่วงเย็นได้แบบฟินๆ อีกด้วย

ส่วนภายในห้องก็ตกแต่งคล้ายๆ กับห้องโมเดิร์นเดี่ยว แต่จะมีพื้นที่กว้างขวางขึ้น

เดินข้ามมาอีกด้านของดอยจะเป็นที่ตั้งของ บ้านอุ่นไอรัก บ้านพักสไตล์เรือนแถวตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ โชว์ผนังปูนเปลือยขัดมัน สำหรับห้องพักโซนนี้มีทั้งหมด 6 ห้องด้วยกัน ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท

ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ด้วยโทนสีสบายตา มีโทรทัศน์ มีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น และสำหรับห้องนี้จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ

ภายในห้องน้ำครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

 ต่อด้วยห้องไฮไลท์ของม่อนวิวงาม บ้านวิวดี บ้านพักทรงเก๋ไก๋ที่ออกแบบให้เป็นบ้านสามเหลี่ยม ตั้งไล่ระดับเนินเขาแถมแต่ละหลังยังมีระเบียงส่วนตัวให้ได้นั่งชมวิวแบบส่วนตัวกันอีกด้วย

ระเบียงส่วนตัวให้ชมวิวพระอาทิตย์ตกและสายหมอกในช่วงเช้า

ส่วนภายในห้องพักมีพื้นที่กระทัดรัดแต่ก็สะดวกสบาย และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพร้อมสรรพเลยทีเดียว

อีกหนึ่งห้องพักสำหรับคู่พักที่อยากชวนกันมาสวีท

 

หากใครอยากใกล้ชิดธรรมชาติที่นี่ก็มีลานกางเต็นท์ไว้ให้บริการ

และนอกจากห้องพักวิวสวย ดีไซน์เก๋ๆ ที่ม่อนวิวงาม ยังมีในส่วนของร้านอาหารและคาเฟ่ โดยห้องอาหารจะตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ด้านล่างของรีสอร์ท ออกแบบให้เปิดโล่ง มีระเบียงกว้างที่สามารถนั่งรับประทานอาหารและชมวิวได้แบบเพลินๆ

 

โดยมีเมนูอาหารแนะนำเป็น ผัดยอดซาโยเต้ ผัดกะหล่ำปีน้ำปลา ผัดเผ็ดหมูป่า ต้มไก่สมุนไพร ปลาทอดสมุนไพร และเมนูซิกเนเจอร์ห้ามพลาดอย่างหมูกระทะ ที่รับรองว่าอากาศเย็นๆ กับหมูกระทะร้อนๆ นั้นเข้ากันแบบสุดๆ แน่นอน

ต้มไก่สมุนไพร น้ำซุปกลมกล่อมรับประทานร้อนๆ ฟินสุดๆ ราคา 130 บาท

ผัดเผ็ดหมูป่า รสชาติเข้มข้น หอมเครื่องแกงสุดๆ ราคา 150 บาท

ผัดยอดซาโยเต้ อีกหนึ่งเมนูสำหรับคนรักสุขภาพที่ห้ามพลาด ราคาเพียง 80 บาทเท่านั้น

หมูกระทะชุดใหญ่สำหรับ 4-5 คน เสิร์ฟพร้อมหมู ซีฟู้ดส์ และผักแบบจัดเต็มในราคา 700 บาท

และในส่วนของคาเฟ่จะอยู่ถัดขึ้นมาด้านบน สำหรับโซนนี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00-20.00 น. ใครที่อยากแวะมานั่งรับประทานอาหารเช้า พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นมาที่นี่รับรองไม่มีผิดหวัง และเมื่อมองจากวิวด้านบนยังเห็นไร่ผักที่เรียงตัวกันอย่างสวยงามด้านล่างอีกด้วย

เมนูอาหารเช้าและกาแฟจากคาเฟ่ม่อนวิวงาม

สำหรับใครที่ทำงานเหนื่อยๆ อยากวาร์ปมาเช็คอินเชียงใหม่ ม่อนแจ่มเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง และที่สำคัญม่อนแจ่มยังมีที่พักบรรยากาศชิลล์ๆ อย่าง ม่อนวิวงาม ให้คุณได้มานอนกลิ้งสูดโอโซนดีๆ แถมมาเช็คอินที่นี่ยังมีจุดชมวิวสวยๆ ให้ได้ชมทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก หรือหากโชคดีอาจมีสายหมอกแวะมาให้สัมผัสกันถึงหน้าห้องเลย เอาเป็นว่าหากกำลังมองหาที่พักผ่อนในโซนม่อนแจ่มที่ได้รับความสะดวกสบายแบบครบครัน เห็นทีต้องจดลิสต์ “ม่อนวิวงาม” ไว้แล้วล่ะ

 

Location: ม่อนวิวงาม หมู่บ้านหนองหอยเก่า ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
Phone: 082 895 8304
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,000-4,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) 
Facebook: ม่อนวิวงาม, ม่อนแจ่ม

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ