tripgether.com

5 ร้านเปิดใหม่!! ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศสุดชิลล์ ที่ต้องรีบไปโดนจะได้ไม่เอาท์

37,833 ครั้ง
20 ก.ย. 2561

เข้าสู่ปี 2018 เรียกว่าเป็นปีแห่งการ Opening เลยก็ว่าได้ มีร้านเปิดใหม่หลากร้านหลายสไตล์ ที่รอให้เราไปสัมผัสกับบรรยากาศดี เซลฟี่เช็คอินกันแบบรัวๆ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยจัดลิสต์มาแนะนำกับ 5 ร้านเปิดใหม่ในโซนไม่ไกลจากกรุงเทพ ที่คุณสามารถตะลอนเที่ยวในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ หรือจะลาหยุดเพียงวันเดียวก็เที่ยวได้แบบสบายๆ มาให้ไปลุยกันไปชิมกัน ที่สำคัญคัดมาแบบบรรยากาศดีทุกร้าน ขอกระซิบหน่อยว่าต้องรีบไปโดนหน่อย เขาจะถูกหาว่าเอาท์…


 1.แซ่บนัว@ศาลายา ,นครปฐม
( Sab Noir @Salaya )

แซ่บนัว แอท ศาลายา ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ ที่แค่ฟังชื่อก็รู้ได้ถึงความเป็นเผ็ดร้อนของเมนูรสแซ่บ แต่ขอบอกว่าไม่เพียงแค่นั้น บรรยากาศร้านโดยรอบก็สุดจะปัง เป็นท้องนา และบ่อน้ำสีฟ้ามรกต ที่สำคัญตัวร้านดีไซน์ได้อย่างน่ารักให้ความรู้สึกเหมือนฟาร์ม มีมุมให้เลือกนั่งมากมายทั้งอินดอร์ในห้องแอร์ และมุมรับลมโอเพ่นแบบกระท่อมปลายนา แถมยังมีเปลตาข่ายเอาใจสายเซลฟี่ให้เก็บภาพกันแบบเพลินๆ ส่วนเมนูจะเน้นเป็นอาหารอีสาน แต่ก็มีเครื่องดื่มและเบเกอรี่เก๋ๆ ให้เลือกชิม เรียกว่าถูกใจคนทุกวัย

Zabnoir_59

Zabnoir_59

Zabnoir_59

Zabnoir_59

Location: ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม
Open-Close: เปิดบริการ 10.30 – 21.30น. (หยุดทุกวันพฤหัสบดี)
Phone: 034 102 120
Facebook: แซ่บนัว@ศาลายา


2.ภิรมย์ คาเฟ่ ,เขาใหญ่
( Pirom Cafe )

ภิรมย์ คาเฟ่ ร้านคาเฟ่บรรยากาศน่านั่งที่แวดล้อมด้วยสวนองุ่นและวิวทะเลสาบกลางโลเคชั่นเขาใหญ่ เข้ามาภายในจะพบกับบาร์สำหรับสั่งเมนู ส่วนมุมนั่งจะอยู่ด้านใน มีให้เลือกชิลล์ทั้งอินดอร์ และเอาท์ดอร์ชมนกบินริมทะเลสาป ความเก๋ของที่นี่คือ เมื่อสั่งอาหารเสร็จจะได้รับตัว Alarm พอถึงคิวเราก็จะดัง ให้เราเดินไปรับอาหารแบบชิคๆ เมนูเด็ดต้องยกให้กับกับกาแฟ Pirom Picolo Latte กาแฟสูตรซิกเนเจอร์ดับเบิ้ลช็อต ที่ปิดด้วยทองคำเปลวด้านบน ดูหรูหราเข้ากับบรรยากาศร้านสุดๆ

Piromcafe_19

Piromcafe_19

Piromcafe_19

Piromcafe_19

Location: หมู่5 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
Open-Close: เปิดให้บริการทุกวัน วันธรรมดา จันทร์ – พฤหัสบดี  9.00 – 18.00 น. / สุดสัปดาห์ ศุกร์ – อาทิตย์ 9.00 – 19.00 น.
Phone: 094 985 8888
Facebook: ภิรมย์ คาเฟ่


3.ซันเซ็ตลากูน ,วังน้ำเขียว
( Sunset Lagoon )

เยือนเขาใหญ่แล้ว จะไม่แวะวังน้ำเขียวกันก็กะไร ซันเซ็ตลากูน ร้านคาเฟ่ริมน้ำสุดน่ารักสไตล์สวนแบบอังกฤษ บรรยากาศวิวสนและสวนดอกไม้ ตัวร้านเป็นบ้านสีขาวแบบ Glass house มีมุมให้นั่งแบบเย็นๆ รับแสงยามบ่ายแบบอินดอร์ ส่วนช่วงเย็นแนะนำให้มานั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกที่ท่าน้ำ ส่วนเมนูจะเน้นเป็นเครื่องดื่ม และอาหารทานเล่น จานเด็ดต้องยกให้กับ สเต็กไก่อบ เนื้อนุ่มรสชาจเข้ม นอกจากนี้ยังเบเกอรี่ให้เลือกชิมอีกหลายชนิด นับเป็นอีกหนึ่งร้านบรรยากาศดี ที่สามารถแวะมาได้ตลอดทั้งวัน

Sunsetlagoon_1

Sunsetlagoon_1

Sunsetlagoon_1

Sunsetlagoon_1

Location : ไทยสามัคคี ซอย 5 ห้วยกระบอก อบต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
Open – Close : เปิดทุกวัน 09.00 – 18.00 น. 
Phone: 089 938 3539
Facebook: ซันเซ็ตลากูน


4.ขจี คาเฟ่ ,สุพรรณบุรี
( KaJee Cafe )

ขจี ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในอำเภอสองพี่น้อง สุพรรณบุรี ที่แวดล้อมด้วยบรรยากาศกรีนๆ เขีบวขจีสมชื่อร้าน ที่สำคัญยังอยู่ติดริมน้ำ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน ตัวร้านเป็นบ้านสีขาวดีไซน์น่ารัก มีมุมคิวท์ให้เลือกเซลฟี่เก็บภาพกันมากมาย ส่วนจุดไฮไลท์จะเป็นโต๊ะริมน้ำใต้ต้นไทร ทีชวนนึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ได้เป็นอย่างดี ด้านเมนูก็เสริฟครบทั้ง หวาน คาว รวมถึงเครื่องดื่มเย็นๆ ที่มาพร้อมราคาสุดเป็นกันเอง เริ่มต้นเพียง 40 บาทเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งร้านใกล้กรุงที่คุณไม่ควรพลาด

Kajee_3

Kajee_3

Kajee_3

Kajee_3

Location: ซ.ราษฎร์อุทิศ 21 ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
Open-Close: เปิดให้บริการ 09.00 – 19.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
Phone: 095 529 4948


5.เดือนตำถาด ,ชลบุรี
( Duan Tamthad )

เดือนตำถาด ร้านส้มตำเปิดใหม่โซนในเมืองจังหวัดชลบุรี ท่ามกลางบรรยากาศกลางทุ่ง ที่ให้ฟีลแบบเรามาทำนาแล้วจกส้มตำยามเที่ยงยังไงอย่างงั้น ตัวร้านดีไซน์ได้อย่างเก๋ไก๋ แบ่งเป็นกระท่อมเล็กๆ ดูเข้ากับบรรยากาศ ส่วนเมนูก็จะเป็นสไตล์อีสานรสแซ่บ ทั้งส้มตำ ลาบ น้ำตก เมนูเด็ดซิกเนเจอร์ก็ต้องเมนู ตำถาด ที่มาแบบครบเครื่องจัดหนักจัดเต็ม ที่สำคัญยังเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เรียกว่าไม่ว่าจะผ่านชลบุรีเวลาไหน ก็ไม่มีข้ออ้างที่จะไม่แวะไปตำอย่างแน่นอน

duen_4

duen_4

duen_4

duen_4

Location: 169/12 ม.1 ถ.หนองยายบู่ อ.เมือง จ.ชลบุรี
Open-Close: ร้านส้มตำเปิดบริการทุกวัน 24 ชม. ส่วนโซนทุ่งนาเปิด 11.00 – 22.00 น.
Phone: 082 467 1150
Facebook: เดือนตำถาด

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ