tripgether.com

20 โฮมสเตย์บ้านอีต่อง ติดริมน้ำ ใกล้ถนนคนเดิน เช็คอินหมู่บ้านเหมืองเก่าสุดอันซีน กลางขุนเขาและสายหมอก

976,587 ครั้ง
22 ส.ค. 2561

สำหรับแหล่งท่องเที่ยวที่ที่กำลังมาแรง ด้วยเสน่ห์และบรรยากาศที่สุดอันซีน ท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก แถมยังอากาศเย็นตลอดทั้งปี ทำให้ บ้านอีต่อง ตำบลปิล๊อก จังหวัดกาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยว ที่ใครหลายคนอยากแวะมาพักผ่อน ลืมความเหนื่อยล้า ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ดูสักคืนสองคืน ไม่รอช้าช่วงสิงหาที่ผ่านมา ทริปเก็ทเตอร์ได้ลงพื้นที่ ไปเก็บบรรยากาศและที่พักต่างๆ วันนี้เลยรวบรวมมา 20 ที่แบ่งมาเป็น 3 โซน แต่จะพักโซนไหนก็ใกล้กัน เพราะบ้านอีต่องนั้นเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า รีบไปลุยจับจองกันเลยดีกว่า….

900x600-02 2


l โซนริมน้ำ l

1.Love ปิล๊อก โฮมสเตย์, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

เริ่มต้นกันที่ เลิฟปิล๊อกโฮมสเตย์ โฮมสเตย์ใกล้ตลาดบ้านอีต่อง เดินจากลานจอดรถเรียว่าจะเจอที่นี่เป็นที่แรก ที่นี่จะอยู่โซนริมน้ำ ด้านหน้าตกแต่กในสไตล์ลอฟท์ เน้นโชว์ผิวปูนขัดแบบเท่ ภายในจัดสัดส่วนได้เป็นอย่างดี มีโซนโต๊ะให้นั่งทานอาหาร ชิมกาแฟกันเพลิน ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างน่ารัก สีสันน่าพักผ่อน ครบครันด้วยสิ่งความสะดวกมากมาย ที่สำคัญมีดาดฟ้าให้ชมวิวหมู่บ้านอีต่องกันแบบ 360 องศา เต็มอิ่มสุดๆ

Lovepilok_3

Lovepilok_3

Lovepilok_3

Location: ใกล้ตลาดบ้านอีต่อง ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 098 381 5999
Facebook: Love ปิล๊อก โฮมสเตย์


2.โฮมสเตย์ ปิล๊อกต๊อกแต๊ก, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

โฮมสเตย์ ปิล๊อกต๊อกแต๊ก ที่พักสุดคิวท์ มาในโทนสีขาวสไตล์มินิมอล์เล็กๆ ที่นี่ตั้งอยู่ริมหนองน้ำที่ มาพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ เหมาะที่จะมานอนพักผ่อน ในช่วงวันหยุดเป็นที่สุด และด้วยทำเลที่ติดริมน้ำจึงทำให้ที่พักแห่งนี้ฮอตฮิตจนต้องจองล่วงหน้ากันหลายสัปดาห์ทีเดียว ภายในตกแต่งเรียบง่ายน่าพัก มีวิวระเบียงเล็กจากห้องพักใ้ห้ชมวิวกันชิลล์ๆ ด้วย แถมยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

toktak_3

toktak_3

toktak_3

Location: ม.1 หมู่บ้านอีต่อง ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Phone: 080 778 8315, 065 537 6371
Facebook: โฮมสเตย์ปิล๊อกต๊อกแต๊ก


3.ปิล๊อก แคมป์ คอฟฟี่ แอนด์ โฮมสเตย์, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

อีกหนึ่งที่พักสวยดีไซ์เก๋ ปิล๊อก แคมป์ คอฟฟี่ แอนด์ โฮมสเตย์ นอกจากที่นี่จะเป็นร้านกาแฟแล้วนั้น ยังมีโฮมสเตย์และห้องพักให้บริการอีกด้วย ด้านหน้าตกแต่งได้อย่างน่ารัก มีกลิ่นอายความเป็นวินเทจเก่าๆ เข้ากับบรรยากาศเหมือง ภายในยิ่งรมรื่นประดับประดาด้วยดอกไม้สวยงาม ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกกันถึง 7 ห้อง สามารถพักได้ตั้งแต่ 2-5 ท่าน ภายในห้องน่ารักเรียบง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่สำคัญยังมีบริการรถนำเที่ยว พักที่นี่รับรองว่าได้ครบทุกความต้องการอย่างแน่นอน

Pilokcamp_2

campcoffee_1

campcoffee_1

Location: ใกล้ตลาดบ้านอีต่อง ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ  จ.กาญจนบุรี
Phone: 093 112 3388
ID Line : @pilokcampcoffee
Facebook: ปิล๊อก แคมป์ คอฟฟี่ & โฮมสเตย์


4.บ้านทานตะวันโฮมสเตย์ ปิล๊อก, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

บ้านทานตะวันโฮมสเตย์ ที่พักสีเหลืองสดใสสมชื่อทานตะวัน ที่นี่ตั้งอยู่ที่โซนริมหนองน้ำกลางหมู่บ้าน ภายนอกเป็นบ้านปูนสองชั้น ที่มาพร้อมกับห้องพักแบบส่วนตัว ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์โฮมสเตย์ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ที่สำคัญยังมีระเบียงให้นั่งชมวิวริมน้ำกันอีกด้วย

tantawan_1

tantawan_1

tantawan_1

Location: 19 ม.1 ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Phone: 080 781 5729
Facebook: บ้านทานตะวันโฮมสเตย์ ปิล๊อก


5.ปิล๊อกการ์เด้นฮิลล์, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

ปิล๊อกการ์เด้นท์ฮิลล์ ที่พักดีไซน์เก๋ ตั้งอยู่ริมน้ำใกล้เหมืองแร่เก่า ด้านหน้ามาในโทนสีเหลือสด เรียกว่าโดดเด่นมาแต่ไกล ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และเตียง 2 ชั้น นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีร้านอาหาร สามารถสั่งมาทานบนดาดฟ้าชมวิวหนองน้ำและทะเลหมอกกันแบบฟินๆ ที่สำคัญยังมีเซตหมูกระทะอุ่น ให้สั่งมากินสร้างความอบอุ่นกันด้วย

Pilokgarden_1

Pilokgarden_1

Location: 8 ม.1 บ้านอีต่อง ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Phone: ‭090 654 4440
Facebook: ปิล๊อกการ์เด้นฮิลล์


6.ปิล๊อกไมนิ่ง โฮมสเตย์, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก 

ปิล๊อกไมนิ่ง โฮมสเตย์ ที่นี่ตั้งอยู่ในตลาดอีต่อง ใกล้กับระเบียงไม้ทางเข้าหมู่บ้าน ด้านล่างของที่นี่เป็นคาเฟ่และร้านอาหาร บริการอาหาร เครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ แถมยังมีเมนูซีฟู้ดให้ได้ฟิน ถึงจะอยู่บนเขาก็มีกุ้ง มีปูให้กิน ในส่วนของห้องพักจะแบ่งเป็น 3 โซน โซนไม่นิ่ง โซนห้องแถว และโวนบ้านสวน ภายในห้องตกแต่งเรียบง่าย แฝงความเป็นวัยรุ่นด้วยลวดลายวอลเปเปอร์เก๋ๆ มีระเบียงให้ชมวิวหมอกและหนองน้ำชิลล์ๆ 

mining_3

mining_3

mining_3

Location: หมู่ 1 ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 – 1,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: ‭062 363 9128
Facebook: ปิล๊อกไมนิ่ง โฮมสเตย์


7.อาร์ม โฮมสเตย์, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

อีกหนึ่งที่พักใกล้ตลาดอีต่อง เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ได้ชมวิถีชีวิตชาวบ้านแบบเต็มอิ่ม ที่นี่อยู่ติดริมน้ำ สามารถชมน้องปลาแหวกว่ายได้จากหน้าโฮมสเตย์ ในส่วนของห้องพักมาในขนาดกระทัดรัดเน้นการพักผ่อน ตกแต่งได้เรียบง่ายสไตล์บ้านๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ครบครันด้วยสอ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ที่สำคัญยังมีระเบียงขนาดใหญ่ ให้นั่งชมชิลล์ๆ ชมวิวริมน้ำกันแบบ 180 องศา อาร์ม โฮมสเตย์

 Armhomestay_1

arm_1

arm_2

Location: ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Phone: ‭086 170 3410
Facebook: อาร์ม โฮมสเตย์


8.โฮมสเตย์ บ้านมหัตกีรติ ณ บ้านอีต่อง, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

โฮมสเตย์ บ้านมหัตกีรติ ณ บ้านอีต่อง อีกหนึ่งที่พักติดริมอ่างเก็บน้ำ บรรยากาศสุดฟิน ในส่วนของดีไซน์ค่อนข้างโมเดิร์น มาในรูปแบบลอฟท์สะอาดตา ภายในเรียบง่าย มีให้เลือกทั้งแบบแสตนดาร์ดพัก 2 คน และ Family พักแบบก๊วนใหญ่ 8 คน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่สำคัญยังอยู่ไม่ไกลกับครัวเจ๊ณี ร้านอาหารสุดเด็ดของบ้านอิต่อง พักที่นี่รับรองว่าครบสะดวกสบายอยู่ใจกลางของหมู่บ้านกันเลย

baanmahun_2

baanmahun_2

baanmahun_2

Location: 63 หมู่ 1 ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Phone: 082 293 7747, 082 814 5410
Facebook: โฮมสเตย์ บ้านมหัตกีรติ ณ บ้านอีต่อง


l โซนเส้นถนนคนเดิน l

9.ปิล๊อก ฮิลล์เฮ้าส์, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

ฮิลล์เฮ้าส์ ที่พักบ้านอีต่องดีไซน์สุดเก๋ ที่นี่จะอยู่ทางโซนชั้นบน บรรยากาศเงียบสงบ ในส่วนของห้องพักจะอยู่บนเนินเขา มีห้องพักสองสไตล์ทั้งแบบห้องทาวเฮ้าส์ และหลังเดี่ยวสไตล์ลอฟท์ ภายในเรียบง่ายน่าพักผ่อน แฝงความสนุกสนานแบบวัยรุ่นได้อย่างน่ารัก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สำคัญยังเปิดได้เพียงไม่นาน โดยรวมถือว่าค่อนข้างใหม่ ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักบ้างอีต่อง ที่จะทำให้คุณลืมที่พักแบบเดิมๆ ไปได้เลย

Hillhouse_2

Hillhouse_2

Hillhouse_2

Location: 45/5 หมู่ 1 บ้านอีต่อง ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ  จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 – 2,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 080 781 5702
Facebook: ปิล๊อก ฮิลเฮ้าส์


10.กลิ่นไอหมอก คันทรี่วิว, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

กลิ่นไอหมอก คันทรี่วิว อีกหนึ่งที่พักบ้านอีต่องที่ตั้งอยู่ทางโซนด้านบน โดดเด่นด้วยสีสันที่สดใส มีระเบียงหน้าห้องให้ชมไอหมอกกันแบบเต็มอิ่ม ในส่วนของห้องพักจะมีให้เลือกคือชั้น 1 และชั้น 2 ภายในตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายสะอาดตา มีพื้นที่กว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งพัดลม ทีวี ตู้เสื้อผ้า จัดว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดี สำหรับคนรักหมอกขอรับรองว่าไม่ผิดหวัง 

Klinimok_18.[1]

Klinimok_3.[1]

Klinimok_18

Location: 45/2 หมู่ 1 บ้านอีต่อง ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ  จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 – 2,500 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 096 343 3299
Facebook: กลิ่นไอหมอก คันทรี่ วิว


11.อีต่องโฮมสเตย์, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

อีกหนึ่งที่พักยอดฮิตขวัญนักท่องเที่ยว ด้วยราคาที่ไม่แพง แถมยังมีแพคเกจพาเที่ยวจุดต่างๆ ทำให้ อีต่องโฮมสเตย์ เป็นที่พักที่ใครหลายคนจองคิว ที่นี่จะตั้งอยู่ตรงข้ามกับไปรษณีย์อีต่อง ด้านหน้าเป็นจุดเช็คอินและห้องสำหรับทานอาหารเช้า ส่วนห้องพักจะอยู่ถัดไปในซอย ภายนอกเป็นเรือนปูน 2 ชั้น ด้านหน้าห้องมีชานเรือนสำหรับนั่งสังสรรค์ พร้อมชมวิวหมอก ภายในห้องพักเรียบง่าย เน้นสำหรับการพักผ่อน มีห้องให้เลือกตั้งแต่พัก 2-4 คน

Homestaybanetong_3

Homestaybanetong_1

Homestaybanetong_2 

Location: 57/2 ม .1 ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: เริ่มต้น 1,000 – 1,500 บาท/ราคารวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 092 249 1915, 087 156 1264
Facebook: อีต่องโฮมสเตย์


12.ณัต-เอ่ง-ต่อง-เฮ้าส์, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

ณัต-เอ่ง-ต่อง-เฮ้าส์ ที่พักบรรยากาศสบายๆ มีคุณป้าเจ้าของบ้านเป็นผู้ดูแลอย่างเป็นกันเอง ที่นี่มีห้องพักให้เลือก 2 แบบ คือพัก 2 คนจำนวน 5 ห้อง และพัก 10 คน 1 ห้อง เรียกว่าจะมาเป็นคู่หรือยกมากันเป็นแก๊งที่นี่ก็ต้อนรับ ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่าย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างพร้อมสรรพ ที่สำคัญยังตั้งอยู่ริมถนนคนเดิน จะหาอะไรทานก็สะดวกสบาย

nateng_2

nateng_2

nateng_2

Location: ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 – 3,500 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 942 3057


13.เอี่ยวขวัญ โฮมสเตย์, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก 

เอี่ยวขวัญโฮมสเตย์ ที่พักดีไซน์เท่ๆ เน้นโชว์อิฐมอญ ด้านล่างเป็นร้านค้ามีของกินและของฝากจากเมียนมาให้เลือกซื้อกลับบ้าน ส่วนด้านบนเป็นห้องพัก ที่นี่มีห้องพักให้เลือกเพียงแบบเดียว คือ 2 เตียง พักได้ 4 คนภายในมาในโทนสีขาว ดูสะอาดสะอ้านน่าพักผ่อน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่นเดียวกันที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดและถนนคนเดิน ช่วงเสาร์อาทิตย์ขอบอกว่าจะคึกคักเป็นพิเศษ 

aiew_2 

aiew_2

aiew_2

Location: 37/1 บ้านอีต่อง ต.ปิล๊อค อำเภอทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Phone: ‭092 497 3515
Facebook: อี่ยวขวัญ โอมสเตย์


 14.ผาแป โฮมสเตย์, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

ผาแป โฮมสเตย์ ที่พักโฮมสเตย์เล็กๆ บรรยากาศสุดอบอุ่น ที่นี่อยู่ตรงข้ามกับร้านครัวเจ๊ณี ตัวบ้านเป็นเรือนไม้ ตกแต่งด้วยกระจกสีดูวินเทจน่าพักผ่อน ด้านล่างเป็นห้องอาหารและมีกาแฟดริฟจำหน่าย ให้นั่งชิมกันแบบชิลล์ๆ ในส่วนของห้องพักดูเรียบง่าย ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านญาติในต่างจังหวัด ที่สำคัญยังอยู่ในกลางกมู่บ้าน จะเดินไปมุมไหนก็ใกล้ เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศน่ารัก ควรค่าแก่การจดไว้ในลิสต์

phapae_1

phapae_1

phapae_1

Location: 10 หมู่ 1 ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Phone: 063 214 5478
Facebook: บ้านพักปิล๊อกผาแปโฮมสเตย์


 15.เหมืองในหมอก โฮมสเตย์, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก
(The Mist Mining)

เหมือนในหมอก โฮสเตย์ ที่นี่ตั้งอยู่ทางโซนด้านบนเหนือตลาด เป็นจุดรวมพลขึ้นเขาช้างเผือก ไม่ใกลจากลานจอดรถมากนัก ด้านล่างเป็นร้านขายของฝากและมินิมาร์ทเล็กๆ ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่พัก 2-4 คน เรียกว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาแก๊งก็มีให้เลือกครบ ภายในตกแต่งเรียบง่าย มาในโทนสีขาวและเขียวสะอาดตา อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน 

themist_1

themist_1

Location:  ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 – 1,500 บาท (ราคารวมอาหารเช้า)
Phone: 081 602 1858
Facebook: เหมืองในหมอก โฮมสเตย์


16.บ้านมีชื่น โฮมสเตย์, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก 

ต่อกันที่ บ้านมีชื่น โฮมสเตย์ ที่นี่ตั้งอยู่โซนชั้นบนเส้นถนนคนเดิน ขอบอกว่าเก๋ไก๋มีให้เลือกนอนทั้งแบบห้องพักและแบบตอไม้ จะมาเป็นคู่หรือลุยแบบยกทีมก็สะดวกครบ ภายในกว้างขวาง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สำคัญมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ฟินๆ ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นกันด้วย

meechuen_1

meechuen_1

meechuen_1

Location: ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Phone: 089 229 2947
Facebook: บ้านตอไม้ บ้านมีชื่น โฮมสเตย์


l โซนวัดเหมืองปิล๊อก l

17.บ้านน้ำค้าง โฮมสเตย์ ปิล๊อก, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

ข้ามมาในโซนด้านบนเขาทางวัดกันบ้าง บ้านน้ำค้าง โฮมสเตย์ ปิล๊อก ที่นี่ถึงจะอยู่ห่างจากหนองน้ำ แต่ก็ได้ชมวิวสวยจากมุมสูง ที่สำคัญยังใกล้กับจุดเช็คอินอย่าง เนินมิตรภาพและเนินเสาธง เขตชายแดนที่ต่อกับฝั่งพม่าอีกด้วย ด้านนอกตกแต่งในแบบลอฟท์เท่ๆ แบบปูนขัด ส่วนภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างโมเดิร์น แฝงความหรูหราได้อย่างน่าพัก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

namkang_1

namkang_1

namkang_1

Location: 9/10 หมู่ 1 ต.ปิล๊อค อำเภอทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี 
Phone: ‭065 690 5848
Facebook: บ้านน้ำค้าง โฮมสเตย์ ปิล๊อก


18.ไท-ทวาย โฮมสเตย์ปิล๊อก, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

ไท-ทวาย โฮมสเตย์ปิล๊อก อีกหนึ่งที่พักโซนแถววัด สามารถจอดได้หน้าที่พักเลย หรือจะเดินชิลล์ๆ ก็ห่างจากตลาดและริมน้ำเพียง 300 เมตร ภายในห้องพักดีไซน์ได้อย่างเรียบง่าย มีเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ พักได้ 2 คน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญที่นี่ยังมีทั้งร้านค้าและร้านอาหาร เรียกว่าพักผ่อนที่นี่ ไม่ต้องกลัวว่าจะลำบาก ได้รู้จักบ้านอีต่องในมุมมองใหม่ๆ อย่างแน่นอน

thai_1

thai_1

thai_1

Location: 9/3 หมู่ 1 ต.ปิล๊อค อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: ‭061 332 8074
Facebook: ท-ทวาย โฮมสเตย์ปิล๊อก


19.บ้านคุณพ่อ โฮมสเตย์ ปิล๊อก, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

บ้านคุณพ่อ โอมสเตย์ อีกหนึ่งที่พักโซนด้านบน ใกล้วัดปิล๊อก ที่นี่บรรยากาศค่อนข้างสงบ ในส่วนของห้องพักมีให้เลือก 2 แบบทั้งแบบหลังเดี่ยว สามารถพักได้ 10 คน และแบบ Standard มาในรูปแบบทาวเฮ้าส์เล็กๆ สามารถจอดรถได้จากหน้าที่พัก ภายในห้องพักเรียบง่าย ครบครันด้วยของใช้จำเป็น ที่สำคัญที่นี่สามารถทำปิ้งย่างได้ หรือหากใครอยายกนอนแนบชิดธรรมชาติ ที่นี่ก็มีจุดกางเต็นท์ให้บริการ จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นแก๊ง ก็ครบ

baankhunpoh_1

baankhunpoh_1

Location: ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี


20.เหมืองสมศักดิ์ โฮมสเตย์ป้าเกล็น, บ้านอีต่อง-ปิล๊อก

ปิดท้ายกันที่ เหมืองสมศักดิ์ โฮมสเตย์ป้าเกล็น ที่พักสุดอันซีน ต้องนั่งรถโฟร์วิลเท่านั้น จากบ้านอีต่องเข้าไปอีกราวๆ 40 นาที เส้นทางสุดทรหด เดิมเป็นเหมืองเก่าสุดรุ่งเรือง ภายในบรรยากาศร่มรื่น มีธารน้ำใสไหลผ่าน ใน่สวนของห้องพักมาในรูปแบบเรียบง่าย ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนที่บ้านคุณยาย มีป้าเกล็นคอยดูและทำเบเกอรี่ให้ทาน มุมสวยๆ ให้เลือกเก็บบรรยากาศมากมาย เป็นอีกหนึ่งที่พักสุดว้าว ที่เหมาะแก่การปลีกตัวมาพักผ่อนครั้งนึงในชีวิต 

Jaenee_51.[1]

Jaenee_51.[1]

Jaenee_51.[1]

Location: เหมืองแร่สมศักดิ์ ต.ปิล๊อก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
Price: ราคาเหมาจ่ายรวมค่ารถจากบ้านอีต่อง วันธรรมดา 1,400 บาท / วันหยุด 1,600 บาท ต่อคน
Phone: ‭065 935 2235
Facebook: เหมืองสมศักดิ์ โฮมสเตย์ป้าเกล็น

 


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ