tripgether.com

5 ที่พักมีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ว่ายน้ำชมวิวสวยแบบพาโนรามาฟินๆ จากมุมท๊อป

17,675 ครั้ง
15 ส.ค. 2561

แหม! จะกี่วัน กี่ฤดู ประเทศไทยก็ยังฮอตแดดร้อน สมเป็นเมืองท่องเที่ยวกันซะจริงๆ คราวนี้เลยอยากจะชวนคุณไปคลายร้อน กับที่พักมีสระว่ายน้ำกันสักหน่อย แต่ขอบอกว่าระดับทริปเก็ทเตอร์จะมาแบบธรรมดาๆ ไม่ได้ วันนี้เราเลยคัดมา 5 ที่พักมีสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า เสาะหากันมาแบบมุมสูงๆ ชมวิวทิวทัศน์กันแบบกว้างๆ พาโนรามากันเลย ที่สำคัญคัดมาหลากหลายมุม ทั้งทะเล ภูเขา และใจกลางเมือง เตรียมลืมที่พักมีสระว่ายน้ำแบบเดิมๆ ไปได้เลย ว่าแล้วรัดเข็มขัดให้แน่น แล้วบินไปชั้นดาดฟ้ากันเลยจ้า!!


1.W Retreat Koh Samui
( ดับบลิว รีทรีต เกาะสมุย )

ดับบลิว รีทรีต เกาะสมุย ที่พักริมทะเลระดับ 5 ดาวสุดอันซีน จุดไฮไลท์ของที่นี่ต้องขอยกให้กับสระว่ายน้ำ ที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าเลียบชายหาด มีเบาะนุ่นให้พักผ่อนพร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกและแสงทไวไลซ์กันแบบฟินๆ ด้านห้องพักที่นี่มีมากถึง 75 ห้อง 8 ไทป์ มีให้เลือกทั้งวิวทะเลและวิวป่าสไตล์ทรอปปิคอล ที่สำคัญมีกิจกรรมชิคๆ ให้ผ่อนคลายกันเพียบ ถึงจะราคาค่อนข้างสูง แต่ขอบอกว่าครบจริงๆ ฟินคุ้มค่ากับสิ่งที่จ่ายไปอย่างแน่นอน

W_1

Location: 4/1 หมู่ 1 ต.แม่น้ํา อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
Price: เริ่มต้น 22,000 – 180,000 บาท  ( ราคารวมอาหารเช้า )
Phone: 077 915 999
Facebook: ดับบลิว รีทรีต เกาะสมุย


2.Sivatel Bangkok Hotel
( โรงแรม ศิวาเทล แบงคอค )

โรมแรม ศิวาเทล แบงคอค อีกหนึ่งที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว ใจกลางกรุงเทพย่านเพลินจิต ห่างจากรถไฟฟ้าเพียง 5 นาที โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูน่าพักผ่อน มากมายด้วยห้องพักให้เลือกกว่า 7 รูปแบบ ภายในครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมผ่อนคลาย ทั้งฟิตเนส สปา อ่างจากุชซี่ ในส่วนของสระว่ายน้ำมุมท๊อป จะตั้งอยู่ที่ชั้น 8 มาในรูปแบบโอเพ่น ถึงจะไม่ใช่ชั้นบนสุด แต่ก็สามารถชมวิวกรุงเทพได้แบบ 180 องศากันเลย โรแมนติกสุดๆ

sivatel_1

sivatel_1

Location: 53 ถ.วิทยุ 2 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ
Price: เริ่มต้น 4,300 – 46,000 บาท  ( ราคารวมอาหารเช้า )
Phone: 02 309 5000
Facebook: โรงแรม ศิวาเทล แบงคอค


3.The Galleri by Katathani, Phuket
( เดอะ แกลเลอรี่ บาย กะตะธานี )

เดอะ แกลเลอรี่ บาย กะตะธานี อีกหนึ่งที่พักสวยดีไซน์โมเดิร์น เลียบชายหาดตะกะกลางเมืองภูเก็ต ที่นี่ตกแต่งได้อย่างมีศิลปะ ทุกมุมถูกออกแบบได้อย่างเก๋ไก๋ ให้ความรู้สึกเหมือนเข้ามาชมงานอาร์ตที่แกลลอรี่กันเลย ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 3 รูปแบบ  Studio Room, Studio Romance และ Sudio Ocean ภายในตกแต่งสวยน่าพักผ่อน ต่างกันเพียงมุมมองวิว ส่วนมุมพักผ่อนสุดชิคต้องยกให้กับมุมสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า ชมวิวภูเขาและทะเลภูเก็ตกันแบบฟินๆ เต็มอิ่ม รวมไว้ในที่เดียว

foto_5

foto_5

Location: 218/9 หาดตะกะ ถ.กะตะ-สายยวน  ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต
Price: เริ่มต้น 2,800 – 4,200 บาท  ( ราคารวมอาหารเช้า )
Phone: 076 318 350
Facebook: เดอะ แกลเลอรี่ บาย กะตะธานี


4.Siam At Siam Design Hotel Pattaya
( สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเทล )

สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเทล ที่พักสุดชิคดีไซนเก๋ ตกแต่งให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่ใต้ท้องทะเล เริ่มจากโซนล๊อบบี้ใต้ทะเลลึก ตกแต่งด้วยประติมากรรมรูปทรงเหมือนเกลียวสาหร่าย ในส่วนของห้องพักก็เน้นสีสันคล้ายปะการัง มีให้เลือกมากมายถึง 6 รูปแบบ โดยห้องริมสุดมจะมุมสำหรับชมวิวทะเลอีกด้วย ด้านสระว่ายน้ำที่นี่จะมีทั้งหมด 2 ชั้น ทั้งบนชั้น 24 และชั้น 27 บนดาดฟ้า เข้ากับคอนเซปเหมือนโพล่จากเมืองบาดาล นอนเปลชมวิวเมืองพัทยากันแบบชิลล์ๆ จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวย

Location: 390 หมู่ 9 ถ.พัทยาสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: เริ่มต้น 3,200 – 13,300 บาท  ( ราคารวมอาหารเช้า )
Phone: 038 930 600
Facebook: สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเทล


5.Veranda Resort ChiangMai
( วีรันดา รีสอร์ท เชียงใหม่ )

ปิดท้ายขอขึ้นเหนือมาที่ วีรันดา รีสอร์ท เชียงใหม่ ที่พักบรรยากาศสุดชิลล์ ท่ามกลางขุนเขาสุดกรีนในอำเภอหางดง ในส่วนของห้องพักที่นี่มีให้เลือกพักถึง 8 แบบ เรียกว่าสวยทุกห้องไม่ซ้ำกัน ภายในตกแต่งเรียบง่ายดูหรูหรา แฝงด้วยสีสันเพิ่มความสนุกสนานชวนไม่เบื่อ แต่ละห้องมีระเบียงขนาดใหญ่ให้สูดอากาศกรีนๆ กันแบบเต็มอิ่ม ด้านสระว่ายน้ำจะตั้งอยู่มุมชั้นบน สามารถชมวิวเขาได้แบบ 360 องศา จะหน้าหนาวหรือหน้าไหนก็รับรองถึงความฟิน

veranda_5

veranda_5

Location: 192 หมู่ 2 ต.บ้างปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่
Price: เริ่มต้น 4,200 -12,000 บาท  ( ราคารวมอาหารเช้า )
Phone: 062 398 6899
Facebook: วีรันดา รีสอร์ท


ผู้เขียน

admin tripgether
สัญญาว่าจะเที่ยวให้ดีที่สุด!!

เรื่องที่คุณอาจสนใจ